*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

SEO forum, cách xây dựng backlinks tại diễn đàn

Thảo luận trong 'SEO Forum' bắt đầu bởi v2SEO, 9 Tháng chín 2014.

  1. thanhlapcongty

    thanhlapcongty Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    4 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    thường thì chủ đề có cùng nội dung seo thực sự rất khó , tìm một forum chất đi link đã khó rồi, và xây dựng một profile thu hút không hề dễ
    #61
  2. MDK1

    MDK1 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    21 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Nếu bạn có backlink chất lượng thì tất nhiên sẽ là lợi thế lớn rồi, chúc bạn thành công nhé
    #62
  3. tuyet nhung

    tuyet nhung Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng mới làm Seo, tưởng đặt càng nhiều backlink càng tốt. Qua topic này mình mới biết có nhiều cách đặt backlink quá, cảm ơn chủ thớt nha
    #63
  4. buiminh11

    buiminh11 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    6
    Mình thì vẫn cmt đều đều với tinh thần xây dựng là chính lấy backlink là 10 :D. Tuy vậy cũng hiếm khi mình spam các kiểu để lấy backlink. :D
    #64
  5. anhtit

    anhtit Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    6
    mình thấy nhiều người chen cả link trong chữ ký lẫn comment vậy có tốt không nhỉ
    #65
  6. trongthai19

    trongthai19 Super Vip Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    48
    giờ toàn các thần seo và forum spam lấy link thôi chứ đâu có quan tâm đến việc sống chết của forum
    #66
  7. phamlinh

    phamlinh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    7
    Vẫn còn rất nhiều forum chất lượng cao mà bác, ví dụ chủ đề seo chẳng hạn hầu hết các forum seo ở việt nam em thấy chất lượng khá cao đó bác
    #67
  8. vietlongjapan

    vietlongjapan Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng hai 2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Dạo này khó kiếm forum chất lượng để cày quá, toàn forum tầm thấp không.
    #68
  9. letieudinhjvb

    letieudinhjvb Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    12
    Chuẩn đó bạn, mình cũng chọn lọc lấy 100 diễn đàn chất, rồi hay đi link list diễn đàn này. Thingr thoảng đi link chữ ký một số diễn đàn khác để đa dạng domain thôi. Với lại, 1 ngày đi link tay chả được mấy, nên tập trung đi diễn đàn , ít mà chất còn hơn nhiều mà là rác
    #69
  10. mthanh998

    mthanh998 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bài viết rất có ích mình vẫn đang tìm hiểu về lĩnh vực này, may mà có bài viết này. Cám ơn bạn!
    #70
  11. nguyen mai

    nguyen mai Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng một 2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    rất hữu ích cho những người mới, các bạn hãy tham khảo nhé
    #71
  12. toyotathanhxuan

    toyotathanhxuan Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng tư 2013
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    nhìn Seo thảm cảnh quá, lâu rồi ko Seo buồn ghê gớm
    #72
  13. ngocvanly01

    ngocvanly01 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    6
    Tóm lại là tìm kiếm diễn đàn chất lượng, đăng bài chất lượng, comment chất lượng và nói không với spam :D
    #73
  14. thuê xe du lịch đà nẵng

    thuê xe du lịch đà nẵng Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    #74
  15. kenkashop

    kenkashop Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    10 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    cảm ơn thớt đã chia sẻ kinh nghiệm. Mình cũng mới đi backlink, đọc bài của thớt mới thấy nhiều cái sai cần phải sửa gấp.
    #75
  16. hongnguyen

    hongnguyen hanoi local food tours

    Tham gia ngày:
    2 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    giờ tìm được diễn đàn chất lượng để đặt link và viết bài rất khó
    #76
  17. nambk

    nambk Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2015
    Bài viết:
    664
    Đã được thích:
    50
    cảm ơn bài viết của bạn làm seo thì nên phải biết các cách trên. theo mình thì muốn xây dựng backlink hiểu quả thì cần viết nội dung chất lượng , comment cũng nên đúng chủ để và trọng tâm để tạo ra những content chất lượng hơn.
    #77
  18. locan10

    locan10 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    4 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Đối với mình thì chỉ lấy khoảng 100 diễn đàn mình cho là tốt nhất rồi viết bài đăng lên Cho mấy bác diễn đàn ngon đây : seothucong.com
    #78
  19. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và tổn phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thể nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm uổng khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
    #79
  20. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập khẩu rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và tổn phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm nghĩa vụ dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít nhất 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm hoài khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.
    #80

Chia sẻ trang này