*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

10 cách tăng like Facebook miễn phí mà không cần mua like tốn kém

Thảo luận trong 'Kiến thức Facebook Marketing' bắt đầu bởi tranhong02, 10 Tháng hai 2017.

  1. tranhong02

    tranhong02 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Thay bằng việc mua like facebook vừa ảo vừa tốn kém, bạn vẫn có rất nhiều cách để tăng like Facebook miễn phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả rất tốt.

    Facebook đã trở thành một trong những kênh bán hàng phổ biến nhất của các doanh nghiệp không phân biệt lớn, nhỏ. Bán hàng trên Facebook sẽ là ý tưởng đầu tiên nảy ra trong đầu khi bạn có số vốn khởi nghiệp 2 triệu và ngay cả khi bạn có hàng trăm triệu, chắc chắn bạn cũng sẽ không bao giờ bỏ qua một thị trường tiềm năng như mạng xã hội Facebook. Trong đó, lượng like của fanpage Facebook được hầu hết mọi người quan tâm. Đó không chỉ là một thước đo phù phiếm mà mỗi like đều ẩn chứa những cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Vì thế, hãy gạt bỏ ngay ý nghĩ mua like ảo tốn kém đi và bắt tay vào áp dụng những thủ thuật tăng like Facebook miễn phí mà hiệu quả không ngờ ngay dưới đây.
    ===>> Bạn đọc có thể tham khao tại Thái Bình web 0942.691.366

    1. Tăng like Facebook bằng cách mời bạn bè like Fanpage
    Đây là bước quan trọng ngay từ khi bạn mới tạo lập fanpage Facebook. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không nên mời bạn bè like khi fanpage “vườn không nhà trống”. Hãy tạo ra vài nội dung liên quan để họ biết được trang của bạn có thể cung cấp cho họ những giá trị gì.

    [​IMG]

    10 cách tăng like facebook miễn phí mang lại hiệu quả không ngờ

    Bạn cũng không nên quá nóng vội mời tất cả bạn bè trong danh sách mà hãy bắt đầu với những người bạn thân quen để tạo hiệu ứng. Họ có thể là những người sẵn sàng like fanpage chỉ vì đó là lời đề nghị của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể nhờ họ mời bạn bè like cho bạn. Họ sẽ trở thành những influencers tạo ra những ảnh hưởng, tăng like cho fanpage và bạn cũng đừng quên gửi lời cảm ơn tới họ.

    Sau khi có lượng like nhất định, nội dung tương đối, bạn mới nghĩ đến việc mời những người bạn bè ít giao tiếp hoặc không quen biết. Đối với những bạn này không có gì khẳng định tất cả họ sẽ like nhưng nếu fanpage của bạn chạm đúng nhu cầu, thị hiếu của họ thì việc like không quá khó khăn.

    2. Thường xuyên cập nhật trạng thái để thu hút Like
    Việc thường xuyên cập nhật trạng thái sẽ tạo nhiều cơ hội hơn để fanpage Facebook tiếp cận với nhiều người dùng. Và tất nhiên, sự thú vị về nội dung và cách thức chia sẻ như text, ảnh, link, clip… là yếu tố quan trọng quyết định có nhiều người dùng like fanpage của bạn hay không. Hay nói cách khác, thông qua các cập nhật trạng thái, bạn cần phải cho người dùng thấy được vì sao họ phải bấm like và theo dõi fanpage của bạn.

    Xem chi tiết: Viết nội dung gì trên website, blog và fanpage?

    3. Tích hợp nút like Facebook trên website, blog
    Những like bắt nguồn từ website, blog của bạn thường được đánh giá là những like chất lượng. Họ vào website hoặc blog của bạn tức là họ đang có mối quan tâm lớn đối với bạn, họ tự động bấm like Facebook cũng có nghĩa rằng họ muốn được cập nhật thường xuyên những thông tin từ bạn.

    [​IMG]

    10 cách tăng like facebook miễn phí mang lại hiệu quả không ngờ

    Ngoài ra, bạn cũng nên đặt biểu tượng like tại tiêu đề của trang web. Những nút like này có thể không đem lại cho bạn lượng like “khủng” trong cùng một lúc nhưng sẽ mang lại cho bạn những lượng like mới mỗi ngày. Và quan trọng là nó tồn tại lâu dài, không làm ảnh hưởng đến nội dung hay xung đột với các cuộc thi, chương trình khuyến mại, giảm giá quảng bá trên website của bạn.

    4. Tổ chức cuộc thi giúp tăng like mạnh mẽ
    Tổ chức cuộc thi trên Facebook là cách hữu hiệu để có được sự phấn khích của khách hàng và thu hút hàng loạt người dùng mới like fanpage để tham gia. Sự hấp dẫn của một giải thưởng lớn sẽ làm cho họ sẵn sàng like trang để trở thành fan trung thành, chí ít cũng sẽ là trong thời gian cuộc thi. Sau đó, nếu bạn làm tốt nội dung và tạo được thiện cảm, họ sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng.

    Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn để chọn lựa hình thức, thể lệ cuộc thi phù hợp. Có thể là cuộc thi ảnh, cuộc thi viết, cuộc thi ý tưởng hay đơn giản là thi xem ai nhiều like, share hơn…

    5. Giới thiệu fanpage qua email
    Bạn đang có trong tay danh sách email khách hàng thu thập được từ website, đừng ngần ngại gửi một email giới thiệu đến họ fanpage của bạn và ngỏ ý mong muốn họ ghé thăm cũng như đóng góp ý kiến.

    [​IMG]

    10 cách tăng like facebook miễn phí mang lại hiệu quả không ngờ

    Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách tạo quảng cáo Facebook hiệu quả

    Hoặc một cách khác bạn không sợ gây mất thiện cảm với khách hàng mà vẫn giới thiệu fanpage của mình đó là đặt biểu tượng Fanpage badge vào chữ ký email của mình.

    6. Kêu gọi fan tag bạn bè vào ảnh
    Trong tất cả các chương trình, sự kiện mà bạn tổ chức hoặc tham gia, hãy chụp thật nhiều ảnh rồi đăng lên fanpage Facebook hoặc sưu tầm những bức ảnh đánh vào tâm lý chung, kêu gọi các fan chỉ ra xem họ ở đâu trong ảnh.

    Fan sẽ cảm thấy mình là 1 thành phần quan trọng tạo nên bức ảnh và khi tự tag mình hoặc bạn bè, bức ảnh cùng fanpage của bạn sẽ được xuất hiện trên các news feed của họ, vô hình chung lan truyền, tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Từ đó tăng like fanpage một cách hiệu quả.

    7. Cung cấp ebook miễn phí
    [​IMG]

    10 cách tăng like facebook miễn phí mang lại hiệu quả không ngờ

    Xem thêm: 6 mẹo hay giúp bạn tối ưu hóa fanpage Facebook hiệu quả

    Đôi khi những ebook miễn phí lại là một động lực tốt hơn so với một voucher giảm giá hoặc giải thưởng cuộc thi, tùy thuộc vào lĩnh vực và thị trường mục tiêu của bạn. Đặc biệt đối với các công ty B2B, việc cung cấp nội dung văn bản miễn phí như ebook, bài viết có thể sẽ thu hút người dùng like fanpge của bạn.

    8. Đăng tải video lên fanpage và nhúng vào website của bạn
    [​IMG]

    10 cách tăng like facebook miễn phí mang lại hiệu quả không ngờ

    Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách tạo Zalo page và thủ thuật tăng fan nhanh nhất

    Thông thường, các bạn đều không để ý đến vấn đề này mà có thói quen upload video lên Youtube rồi chia sẻ trên Facebook. Như vậy, bạn đang vô tình lãng quên một cách để kết nối đặc biệt với fanpage. Bạn hãy để ý khi video được xuất bản trên Facebook và được nhúng trên website thì trên góc trái phía trên khung hình video sẽ xuất hiện nút nhắc nhở người dùng like fanpage.

    9. Đưa fanpage vào các ấn phẩm quảng cáo
    [​IMG]

    10 cách tăng like facebook miễn phí mang lại hiệu quả không ngờ

    Tên Fanpage không chỉ được đặt trên website, email, blog, bạn cũng nên tận dụng tối đa những nơi có thể đặt lên ví dụ như card visit, poster, banner, bìa báo, quà tặng… Facebook đã trở thành 1 trong những nơi phổ biến nhất giúp cho người quan tâm đến bạn theo dõi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    10. Tạo video giới thiệu về fanpage hấp dẫn
    Nếu bạn có thể tự làm một video clip giới thiệu về fanpage của mình thì sẽ tạo được sự chú ý hơn là những status, link, text bình thường. Sau đó, cài đặt tab landing page ở tab video để kích thích người dùng xem bởi khi họ bắt đầu vào page sẽ nhìn trực diện vào tab video. Nội dung video có thể hài hước, dí dỏm bao nhiêu thì càng tốt, chủ yếu là để những vị khách đến chơi nhà ấn tượng hơn ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

    Những phương pháp tăng like Facebook miễn phí trên không chỉ áp dụng được cho những người mới kinh doanh mà chính những chủ doanh nghiệp đã từng trải nghiệm nhiều có khi cũng chưa từng để ý tới. Để có được lượng fans chất lượng cho fanpage facebook cũng như nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi tạo ra doanh thu cho shop bán hàng online cũng như từ việc bán hàng trên facebook, bạn hãy thử áp dụng các thủ thuật trên xem sao.

    Trong quá trình thực hiện, nếu bạn gặp khó khăn gì trong vấn đề tăng like, mua like Facebook, hãy gửi yêu cầu tư vấn miễn phí cho các chuyên gia Facebook, ngay sau đó sẽ có người liên hệ lại và giải đáp cho bạn.
    #1
  2. trangsuclopa

    trangsuclopa Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    8
    Cách tăng like nhanh là chơi event xong mồi cho tầm 20-50 ng tham gia thì có khi bùng nổ like không kịp ấy chứ!
    #2
    cameravidic thích bài này.
  3. vietuytin58

    vietuytin58 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    7 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    nhìn khó mà làm ghe...chơi event sao mà bùng nổ like được nhĩ...muốn thử quá
    #3
  4. cameravidic

    cameravidic Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng một 2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    theo mình nghĩ cái quan trọng vẫn là làm nội dung thật hay, tạo sức hút thì người dùng cũng tự động like page của mình
    #4
  5. Thuyanhia

    Thuyanhia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    tăng like nhưng lượng like "ảo" thì nhiều like cũng đâu phải tốt. Ít like nhưng chất lượng, ngta thực sự quan tâm đến sản phẩm của mình thì có phải tốt hơn không.
    #5
  6. nambk

    nambk Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2015
    Bài viết:
    664
    Đã được thích:
    50
    mình thấy bây giờ cách trao đổi like là hay nhất , nó còn like thật , đỡ tiền chạy quảng cáo hoặc mua like.
    #6
  7. Phạm Anh Tuấn

    Phạm Anh Tuấn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    -_- Không đơn giản đâu bác ơi . Năm 2017 tới tốt nhất chúng ta nên đầu tư vào group nhé :D
    #7
  8. mailong90

    mailong90 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    7
    Trao đổi like nhưng mà chỉ với những anh em có page like qua like lại như vậy thì không có khách hàng tiềm năng rồi, chạy quảng cáo mất phí nhưng mà còn thu hút được khách tiềm năng
    #8
  9. imovies.vn

    imovies.vn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    3 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Chính xác nhất cần những nội dung hay và mới mẽ. Làm Fanpage bây giờ khó khăn hơn trước bởi người dùng không còn like ồ ạt không kiểm soát như trước nữa.
    #9
  10. ThienFurniture

    ThienFurniture Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    9
    Bác cho em hỏi dùng VFP có tăng like bài viết với tăng comment bài viết được không ạ.?
    #10
  11. Victory88

    Victory88 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    19
    Like bây giờ khác Like hồi xưa hay sao ấy, dạo trước like ít mà SEO thấy chất lượng, giờ like nhiều ma 2khong6 thấy chuyển biến gì cả... Chạy ads tốn biết bao tiền.
    #11
  12. tiengaday

    tiengaday Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    cách thức chung chung quá
    search trên mạng cũng ra đầy
    quan trọng là kinh nghiệm làm mới ra được cách thức đúng để chia sẻ
    #12
  13. hatronghung89

    hatronghung89 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    8
    cách này làm vẫn hơi chuối tí. nếu có tool thì làm nhanh hơn k nhỉ :)
    #13
  14. nguyenhaiduya

    nguyenhaiduya Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    10 Tháng một 2015
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    làm gì cũng vậy thôi bạn ơi, muốn lên like nhanh thì chịu khó quay tay hoặc bỏ tiền ra chạy like còn để tăng like tự nhiên thì rất lâu mới có kết quả như ý được
    #14
  15. Louis Tai

    Louis Tai Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    3
    Muốn hiệu quả thì kiếm mấy video hot hot rồi đăng lên, đi chia sẻ group nhiều vào, muốn kiếm tương tác thì cứ xác định bỏ $. Nhiều khi tốn nhiều công sức mà kết quả k mang lại nhiều.
    #15
  16. Elephant

    Elephant Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Thấy mấy fanpage thường dùng event dạng like and share nè :rolleyes: Tạo content chất lượng hay event thu hút đối tượng mình quan tâm rồi like cũng tăng lên đúng ko ạ.
    #16
  17. Đỗ Tuấn Tài

    Đỗ Tuấn Tài Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    14
    Tôi thấy nhưng cách trên , chỉ nói là dễ thôi , chứ làm được thì khó lắm
    #17
  18. kidandmomshop

    kidandmomshop Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    8
    cái nào cũng khó. trừ khi fanpage của bạn có nội dung mà nhiều người quan tâm.
    #18
  19. Ricky1990

    Ricky1990 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    7
    Mỗi một công việc muốn có hiệu quả đều phải bỏ ra nhiều công sức, thời gian, thậm chí phải ăn ngủ cùng nó thì mới ra được vấn đề. Chứ còn nếu vẽ ra ý tưởng nhiều vô biên nhưng mà làm lại như "c.ứ.t" thì chỉ có tốn time mà không mang lại hiệu quả gì.
    #19
  20. tonyhoang195

    tonyhoang195 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Quan trọng vẫn là nội dung phải hay thu hút , bạn có sử dụng hết các cách trên nhưng nội dung nhàm chán thì cũng ko tăng dc bn
    #20

Chia sẻ trang này