Text link là một đoạn text có đặt link, trong giới SEO thì textlink ám chỉ việc đặt một từ ở cuối một trang khác thường là những trang uy tín, có nhiều người theo dõi và trỏ link về trang của mình
- Backlink: về bản chất chính là 1 link trỏ về từ một website khác. - Textlink: về bản chất chính là nhiều link trỏ về từ một website khác( tất cả các vị trí trên trang đều chứa 1 link đó) Đọc thêm bài này của giáo sư #Lê Nam là rõ ngay nè vietmoz.net/xay-dung-link/Backlink-La-Gi-Tam-Quan-Trong-Cua-BackLink-354/
theo mình thì textlink cũng như các bạn nói,là một đoạn văn bản trong đó chứa link trỏ về trang gốc(website) được chèn ở cuối diễn đàn hay 1 trang web khác
là đoạn texlink có chứa linh từ diễn đàn khác trỏ về web của mình hoặc là nội bộ trong web của mình. đoạn có linh đó mang theo từ khóa cần seo
Bạn hiểu đơn giản backlink là nó chỉ có 1 phát khi đặt thôi còn text link là nó được hàng loạt luôn, như kiểu công nghiệp và làm tay ý bạn
text link là 1 đoạn van bản nhỏ chứ đường dẫn, trỏ về web site của mình. nó cũng là dạng backlink thôi.
bây giờ còn ai quan tâm đến textlink nhiều nữa đâu ah, giờ quan trọng là phương pháp làm hiệu quả cách tối ưu website theo chuẩn mobile bạn ah
“Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ. Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và uổng khác. Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng). Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm chi phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng. Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.