*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Những yếu tố đánh giá Backlink chất lượng

Thảo luận trong 'SEO Forum' bắt đầu bởi đức cường, 16 Tháng hai 2017.

  1. đức cường

    đức cường Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Trong chiến dịch SEO bạn luôn tìm mọi cách để tối ưu hóa website của mình để google đánh giá cao thứ hạng site, và nhanh chóng lên top của công cụ tìm kiếm này. Không chỉ dừng lại ở việc tối ưu onpage mà việc xây dựng Backlink trong seo offpage cũng rất quan trọng và cần thiết để google đánh giá cao site của bạn.
    Những yếu tố ảnh hưởng đến Backlink
    Vấn đề là làm thế nào để đánh giá được những backlink trong việc đi link là chất lượng, thì hôm nay thiết kế web có ngay sẽ giới thiệu với các bạn bài viết ” những yếu tố đánh giá backlink chất lượng ” để bạn có thể đánh giá được và đi link cách hiệu quả.
    Ở những site có PR cao chứng tỏ những site đó lâu năm và có độ uy tín cao được google đánh giá cao, việc đặt link ở những site này sẽ rất hiệu quả.Nhưng các bạn phải lựa chọn được những site PR cao đó dựa vào một số yếu tố cơ bản nhất như lượt index site đó ra sao, link out có quá nhiều hay không?, Lượt truy cập site đó như thế nào.
    Việc chèn link trong nội dung bài viết giúp chúng ta giữ chân được người dùng ở lại site lâu hơn, nó giúp người dùng tìm kiếm thông tin thân thiện hơn và dễ dàng tìm kiếm được thông tin trên site của mình. Ngoài ra việc đặt link trong bài viết còn giúp cho google điều hướng bot trong site của mình, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của danh mục hay bài viết đó trên công cụ tìm kiếm.
    Bạn cũng chú ý nên đặt link cách tự nhiên nhất, không nên nhồi nhét nếu không sẽ phản tác dụng.
    Việc chúng ta để lại backlink trên các site khác hay các diễn đàn mà được dofollow thì cực tốt. Nó không những giúp điều hướng bot index tới site của mình một cách dễ dàng mà còn là yếu tố giúp chúng ta tăng PR.
    Việc chúng ta đặt link ở các site có khác địa chỉ ip sẽ giúp cho site được nhiều người biết đến hơn và google sẽ đánh giá cao thứ hạng site của mình. Càng đặt được link ở những site khác nhau thì càng tốt, nhưng bạn cũng phải lựa chọn những site chất lượng tránh đặt vô tội vạ sẽ dính thuật toán google.
    Đặt backlink ở những site có traffic cao thì sẽ có nhiều người truy cập thì giá trị link của bạn cũng sẽ chất lượng. Traffic càng cao thì truy cập tới website của bạn càng nhiều. Không chỉ giá trị liên kết trên đó được ảnh hưởng mà còn giúp cho website của mình được biết đến. Vì vậy mà ta khi đặt link cần lựa chọn những trang có traffic cao , liên quan đến chủ đề của mình .
    Những site có chỉ số DA và PA cao thể hiện sức mạnh và độ uy tín của site đó, đây không phải là chỉ số mà google đánh giá nhưng google vẫn dựa vào chỉ số này. Những site như vậy chứng tỏ lâu năm, bài viết có nội dung tốt được nhiều người truy cập vì vậy mà giá trị backlinh của bạn cũng được đánh giá cao.
    Tất nhiên rồi đặt backlink cũng với mục đích để người dùng click, vì vậy mà làm thế nào để bạn tối ưu được nội dung và tiêu đề thu hút người dùng để họ quan tâm đến bài viết và click vào link là điều quan trọng. Có 2 cách thu hút người dùng bạn có thể tham khảo đó là tối ưu bài viết để thu hút hoặc các bạn viết nội dung mà người dùng quan tâm nhiều.
    site này luôn được google coi trọng và có độ tin cậy, được google xếp vào danh sách site uy tín ví đây là những site của các chính phủ và tổ chức. Bạn nên đặt link ở những site này sẽ được đánh giá cao, tuy nhiên bạn cũng phải cân nhắc chọn những site có đuôi gov và edu có ít link out.
    Ngày nay có nhiều người mua tên miền này sử dụng vào các mục đích khác nhau.
    Việc xây dựng các backlink trên các mạng xã hội cũng được google đánh giá cao. Bài viết của bạn có nhiều lượt like và share chứng tỏ có nhiều người quan tâm và truy cập vào site.
    Chính vì vậy ta không nên bỏ qua việc quảng bá trên các mạng xã hội lớn như Facebook, G+, Twiter… Đây chính là nơi giúp ta tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất.
    Hệ thống Backlink có nhiều Backlink chất lượng và comment
    Link của bạn có nhiều link chất lượng khác bầu chọn và đánh giá thì chất lượng link của bạn sẽ được đánh giá cao. Bài viết của bạn trên các diễn đàn uy tín có nhiều người quan tâm và chia sẻ thì giá trị backlink của bạn sẽ được đánh giá cao.
    Với một chủ đề bạn đưa ra mà có rất nhiều người quan tâm, chia sẻ, comment thì giá trị link trong đó được đánh giá là chất lượng. Người dùng sẽ click vào đó để tìm hiểu. Một chủ đề mà được nhiều người đánh giá nó sẽ giúp cho chủ đề của ta được quan tâm nhiều hơn.
    Điều này không hề khó khi bạn xây dựng trên những website có cùng chủ đề. Mọi người sẽ cùng nhau thảo luận về 1 vấn đề nào đó mà đang được nhiều người quan tâm đến.
    Bài viết của bạn có nhiều lượt view có nghĩa là có nhiều người quan tâm đến site của bạn. Nội dung bài viết sẽ được đánh giá cao đồng thời giá trị backlink cũng rất hiệu quả.
    Trên đây là những đánh giá về các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị backlink , hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết được cách đặt backlink thế nào cho hiệu quả và giá trị cao. Nó sẽ giúp cho bạn có một kế hoạch và chiến lược đi link tốt hơn. Chúc các bạn thành công !
    #1
  2. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    145
    Backlink được đánh giá dựa theo nhiều yếu tố như bài viết, tổng quan của diễn đàn, trang web mình đặt link chọn lọc kỹ một chút sẽ có backlink chất lượng.
    #2
  3. maytrogiangvn

    maytrogiangvn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    4 Tháng một 2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Yếu tố quan trọng ưu tiên nhất mình lựa chọn đối với diễn đàn là: Index, PA DA, Externalink
    #3
  4. sevendota01

    sevendota01 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Chủ yếu với mình là: Index, PA DA, Externalink(ghi nốt cho đủ 50 ký tự)
    #4
  5. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    12
    theo mình back link chất lượng thì phụ thuộc vào diễn đàn có PA và Da cao, và có lượt tương tác cao, và bài viết đi link phải chất và chèn link như thế nào đã
    #5
  6. vuvananh

    vuvananh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Những cách bác đưa ra đây thấy đều thông dụng và hữu ích cả,nhưng còn cái tạo status trên mạng xã hội thì mình chưa áp dụng được nhiều,cần phải học hỏi nhiều thêm nữa
    #6
  7. kiếm tiền

    kiếm tiền Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    backlink chất lượng thì tùy thuộc vào site bạn đặt link thôi, site chất lượng thì backlink đó chất lượng. vậy thôi
    #7
  8. mrkoi89

    mrkoi89 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    theo mình thì chỉ số OBL, PA, DA OBL thấp, PA và DA phải cao
    #8
  9. thanhkt

    thanhkt Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Back link bây giờ thì đánh giá nhiều cách khác nhau lắm, theo mình thì back link đó cần được đặt trên trang chất lượng, có tuổi thọ lâu lăm, lượt người tương tác cao
    #9
  10. thuhai

    thuhai Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    12
    Site chất lượng mới là một điểm cộng lớn cho bạn thôi còn nội dung tại page bạn đặt chất lượng kém thì cũng không ăn thua nhé
    #10
  11. ctthuhuong

    ctthuhuong Club SEO VietMoz Pro Member

    Tham gia ngày:
    1 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    4
    Backlink giờ mình thấy chất lượng khi nó đem được traffic về cho site đặt. Và tốt hơn nữa là cùng chủ đề.
    #11
  12. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và phí tổn khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm tổn phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
    #12
  13. lilynguyen95

    lilynguyen95 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều yếu tố khác nhau, chủ yếu dựa trên kinh nghiệm của các bậc tiền bối đi trước đã thử và thành công, nhưng sợ nhất cụ Google vẫn không ngừng "dọn dẹp" :(
    #13
  14. lapmangvietteldanang

    lapmangvietteldanang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Dùng SEOQuake Trên Firefox bạn nhé, 1 công cụ để đánh giá backlink, traffic khá tốt
    #14
  15. congtythaiphong

    congtythaiphong Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    21 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Cái này mình đang tìm hiểu, mong giáo huấn thêm nhé!

    Trân trọng!
    #15
  16. phamhuan

    phamhuan Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    10
    mình hay xác định forum có chất lượng không thì chỉ cần xem PA DA spam là được rồi. còn nếu để xác định thực sự thì cũng còn nhiều cái cần chú ý lắm.
    #16
  17. lethidiemtrang5

    lethidiemtrang5 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói CHỈ 1.990.000 VND 0902.742.111 (VIBER,ZALO) – 0986.184.211 (Mr. Ngọc)
    • Tặng 1 tên miền quốc tế 280.000 VNĐ, miễn phí sử dụng năm đầu tiên.
    • Tặng 1 năm sử dụng gói hosting dung lượng 5000MB
    • Chi phí chỉ 1 lần khi thiết kế
    • Thiết kế website theo chuẩn SEO Google.
    • Website tương thích với tất cả các trình duyệt trên PC, laptop, di động, máy tính bảng...
    • Bảo hành website vĩnh viễn.
    • Hỗ trợ chi phí thiết kế logo, banner.
    • Hỗ trợ đăng bài, hướng dẫn quản trị.
    Website của bạn được tạo nhanh chóng, hoạt động ổn định, dễ dàng tương tác & chia sẻ, tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm (SEO) Google, dễ quản trị.

    LIÊN HỆ:

    Phone: 0902.742.111 (VIBER,ZALO) (Mr. Ngọc) - 0986.184.211
    Website: ThietKeWebChuyen . Com
    Địa Chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P.5, Tân Bình, TPHCM
    #17

Chia sẻ trang này