*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Cho những bạn chưa biết về Article Marketing

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi namdon1303, 12 Tháng chín 2017.

  1. namdon1303

    namdon1303 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Đối với nhiều người, khái niệm article marketing là một điều gì đó hết sức mới mẻ. Nhắc đến marketing online hay affiliate marketing, Anh chị em sẽ nghĩ ngay đến facebook, đế SEO website... ngoài đó , sau đây tôi sẽ chia sẻ cho Cả nhà một hình thức khá mới mẻ: Article Marketing.
    Nói là mới thì cũng không hẳn là đúng. Ở nước ngoài, hình thức này đã được các công ty hay cá nhân sử dụng khá nhiều. ngoại giả, ở Việt Nam, hình thức này vẫn chưa phổ thông. Và có chăng, những người sử dụng vẫn đang chưa đầu tư cho chiến lược này.
    Vậy, article marketing là gì?
    Hiểu một cách đơn giản, nó là việc tiếp thị phê chuẩn các bài báo, bài viết trên các diễn đàn. Anh chị em vẫn thường sử dụng các diễn đàn để làm backlink cho mình. ngoại trừ đấy , nếu biết cách đầu tư, và chăm nom cho những "backlink" đó, Các bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những khách hàng tiềm năng tại đó.
    Article Marketing có những lợi thế gì?
    Thứ nhất, nó hoàn toàn miễn giá thành
    Bạn có thể không cần đến một website hay blog, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể kinh doanh online được. công việc của Cả nhà là đầu tư cho những bài viết của mình và lựa chọn diễn đàn. Các bài viết phải có nội dung chất lượng, tạo niềm tin cho người đọc tìm đến sản phẩm của bạn. Nó không phải là những bài viết hời hợt hay những comment dạo trên các diễn đàn. Nó thực thụ mang lại những thông tin có ích cho người đọc. Chỉ như thế mới mang lại khách hàng cho bạn.
    Thứ 2, Article marketing giúp bạn không phải đau đầu với việc cạnh tranh
    bây chừ, thị trường SEO Google hay Adwords đang bão hòa dần. Mọi tổ chức, cá nhân đều đầu tư vào SEO, quảng bá . vì thế , tính cạnh tranh ở thị trường này rất cao. Và nếu bạn không có một nguồn vốn dồi dào, thì rất khó cho bạn chen chân vào đó.
    Nhưng với Article Marketing thì lại khác. Nó sẽ cho bạn một lượng free traffic cực kỳ lớn từ các diễn đàn. Không cần lên top, không cần tốn phí tổn quảng cáo , bạn vẫn có những khách hàng riêng dành cho mình.
    Tuy nhưng , đối với những người đang thành công với SEO hay Adwords, thì đây có thể chỉ là hình thức để họ tham khảo. Bởi rõ ràng, SEO vẫn có những lợi thế và sự ổn định hơn. Nhưng dù sao thì đây cũng là một sự chọn lọc ưng ý dành cho những cá nhân, những người không có nguồn vốn lớn.
    ko kể ra , để tìm hiểu thêm về các chiến lược trong hình thức này, Cả nhà có thể tham khảo thêm một số quyển Article Marketing ebook. Nó sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về hình thức marketing này.
    Mong rằng những thông báo tôi san sẻ , sẽ mang lại những điều hữu ích dành cho bạn! Thanks!
    #1
  2. namdon1303

    namdon1303 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    bạn có thể hiểu là như mình đi làm backlink (đối với những người ít vốn). tuy nhiên, bài viết của bạn phải thực sự chất lượng, hữu ích cho khách hàng và đăng đúng với thị trường sản phẩm bạn muốn bạn. Hoặc bạn cũng có thể điều hướng khách hàng về với website bạn thông qua bài viết đó.
    Đối với những công ti lớn thì người ta thường thuê các trang báo mạng đăng bài, sẽ tạo uy tín cao hơn.
    #2
  3. phamlinh

    phamlinh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    7
    Ở nước mình chất lượng thì khó lắm toàn spam là chính thôi.hầu hết còn tư tưởng tham số lượng
    #3
  4. namdon1303

    namdon1303 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    ừ.. hình thức này ở nước ngoài rất phát triển.. còn VN mình thì thủ thuật nhiều quá..
    #4

Chia sẻ trang này