Nói chung là chèn link thế nào cũng ổn thôi, tùy mục đích của bạn. Nhưng bạn thử đặt mình vào người dùng xem, thấy một link ở heading thì nó có nổi bật không và có muốn click hơn là đặt kiểu khác không.
Trước khi xây dựng ngôi nhà thì ta nên vẽ ra kiến trúc ngôi nhà, bao nhiêu phòng, liên kết giửa các phòng với nhau như thế nào để di chuyển tiện lợi và nhanh chóng. Trong website cũng thế, trước khi tiến hành nên vẽ ra sơ đồcũng như những liên kết đến từ khóa nào, cái nào quan trọng nhất nên đưa ra ngoài, ở vị trí cao nhất. Theo câu hỏi của bác thì tôi xin chia sẻ thông tin như sau: - thẻ H2, H3 có liên kết là ok rồi (liên kết trỏ về trang đích có anchortex trùng với url) - Thẻ H2 nên là từ khóa gần nhất với thẻ H1 và là từ khóa rất quan trọng có độ tìm kiếm tương đôi lớn( từ khóa vàng). - thẻ h3 là từ khóa phụ cũng tương đối quan trọng( thường có link là danh mục sản phẩm)
Với anh gồ thì không ảnh hường . Còn đối với người dùng thì ảnh hưởng khá nặng . Từ đó dẫn đến time onsite thấp
Mình thấy chèn như thế nó không được tự nhiên cho lắm. Còn không biết có ảnh hưởng gì tới hiệu quả hay không.
dù bạn có chèn trong thẻ thì khi google index cũng chỉ nhận dạng text cho bạn thôi, vì H1 - Hn google không có tính link khi index trong đó.
Nhưng liên kết càng xuất hiện sớm càng chất lượng chứ bác nhỉ? Do đó nếu để trong thẻ <head> thì text sẽ được bot cập nhật trước và chất hơn