*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Tại sao khách hàng không mua hàng trên thiết kế website

Thảo luận trong 'Kiến thức' bắt đầu bởi thietkewebsiteQT, 6 Tháng mười một 2017.

  1. thietkewebsiteQT

    thietkewebsiteQT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười 2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, bán hàng online đang là một ngành nghề rất “HOT” và được rất nhiều người quan tâm. Nhưng quá trình bán hàng online không hề đơn giản như bạn tưởng tượng. Có những trường hợp khách hàng vào website nhưng lại không bấm nút mua hàng. Tại sao lại như vậy? Hãy trả lời câu hỏi này qua bài viết sau đây của công ty thiết kế web Quảng Trị giá rẻ.

    Khách hàng không mua hàng trên website
    [​IMG]
    Hiện nay việc làm giàu trên thiết kế website-tdfoss.vn/thiet-ke-website/ và mạng xã hội đang ngày càng trở nên phổ biến và phát triển một cách rộng rãi. Tuy nhiên cũng có không ít người thất bại trong việc kinh doanh này. Vậy lý do từ đâu? Người ta cứ rằng kinh doanh chỉ cần có tiền là được nhưng bên cạnh đó bạn cần có một kế hoạch sẵn cho mình. Dù bạn có thu hút kháchhàng của mình vào website bằng cách quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, viết bài PR, chạy CPC, viết Email marketing, SEO hay viral qua mạng xã hội. Nhưng khi khách vào website rồi lại thờ ơ đi ra, vậy bạn đã sai ở bước nào rồi?

    Bạn nên nhớ khi khách hàng đã click vào quảng cáo của bạn nhưng không mua hàng thì bạn đã tiêu tốn 1k – 50k vô nghĩa rồi. Dù cho hình ảnh quảng cáo hấp dẫn hay thông điệp truyền tải gây thu hút. Nhưng nếu website của bạn như một ngôi nhà đơn điệu, nhàm chán chẳng nổi bật như quảng cáo đề cập thì chẳng thể nào níu giữ được chân khách hàng đâu.

    Bày ra miếng mồi ngon nhử khách
    [​IMG]
    >>>THAM KHẢO: Khách hàng khó chịu điều gì với thiết kế website giá rẻ Quảng Trị-https://forum.vietdesigner.net/threads/kha%CC%81ch-ha%CC%80ng-kho%CC%81-chi%CC%A3u-die%CC%80u-gi%CC%80-vo%CC%81i-thie%CC%81t-ke%CC%81-website-gia%CC%81-re%CC%89-qua%CC%89ng-tri%CC%A3.137032/
    Hãy đưa ra những nội dung mới hấp dẫn khách hàng khi ghé thăm website của bạn. Những người mua hàng rất ưa thích khuyến mãi và giảm giá, chính vì vậy mà việc đưa ra những thứ thơm ngon, hấp dẫn kích thích sự mua sắm của khách như hàng Sale khủng, giảm giá đặc biệt, mua combo, mua 2 tặng 1,… Như vậy sẽ kích thích tính tò mò của khách hàng và điều này sẽ khiến cho khách hàng dạo quanh website của bạn và tìm kiếm xem còn những món đồ giảm giá nào nữa không? Nếu kho hàng sale không có đồ thích hợp và kho hàng mới có món đồ hợp ý họ nhưng giá cả vừa tầm thì họ vẫn sẵn sàng móc hầu bao chi trả. Ngoài những chương trình khuyến mãi bạn cũng nên đi kèm với một số ưu đãi cho khách hàng ví dụ tặng kèm voucher có trị giá 50k khi đơn hàng trên 500k chẳng hạn điều này sẽ kích thích khách hàng quay trở lại vào lần sau.

    Do đó, ngoài những thứ sale hấp dẫn thì các mặt hàng khác cũng phải luôn được làm mới theo đúng xu hướng, trào lưu để níu giữ khách hàng nhé!

    Website cần đầy đủ mọi thông tin

    Bạn cứ thiết kế website Quảng Trị giá rẻ - tdfoss.vn/thiet-ke-website-quang-tri.html theo định hướng như sau: Hãy show sản phẩm bán chạy nhất, được nhiều người xem nhất, độc đáo nhất để khách hàng có thể hình dung website bán hàng gì, chủ đạo theo phong cách gì. Bạn cứ tưởng tượng mình bước vào 1 nhà hàng, bạn sẽ hỏi nhân viên phục vụ xem ở đây có món gì ngon, đặc sản nổi bật là gì? Món gì khách hàng thường ăn nhất?….Bạn cứ xác định theo phương hướng đó thì chắc chắn sẽ nhắm trúng tâm lý của khách hàng ngay thôi.

    Giữ liên lạc với khách hàng
    [​IMG]
    Giữ liên lạc với khách hàng thường xuyên và thông báo cho họ những thông tin khuyến mãi có trên website bạn cũng là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả nhất, đièu này sẽ giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các sản phẩm của công ty

    Trên đây là những thủ thuật mà công ty thiết kế website giá rẻ Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trên bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích cho những trang website của mình. Chúc các bạn thành công!
    Nguồn: tdfoss.vn/tin-tuc/tin-tuc-cong-nghe/cong-ty-thiet-ke-website-quang-tri-tai-sao-khach-khong-mua-40.html
    #1
  2. mecuti8686

    mecuti8686 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    3 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Theo mình website cần cung cấp đúng cái khách hàng đang cần, sau đó là chi phí hợp lý, giao hàng thuật tiện thì khách hàng chắc chắn sẽ liên hệ mua hàng.
    #2
  3. RuBic Marketing

    RuBic Marketing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng một 2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Bài viết rất hay và ý nghĩa, cảm ơn bạn đã chia sẻ, lưu về để tham khảo dần
    #3
  4. letieudinhjvb

    letieudinhjvb Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    12
    Mình thấy một số website có tốc độ tải trang chậm, chờ 4 s mà ko load dc là out ngay
    #4
  5. moidichvuseo

    moidichvuseo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    12
    Theo tiêu đề của thớt chỉ có thể hiểu chút đỉnh: Bởi vì khách hàng cần mua sản phẩm phù hợp chứ không cần cái 'trên thiết kế'. Mình nghĩ khi Bạn giới thiệu về công ty thiết kế nên dùng ngôn ngữ bình dân 01 chút tính từ cái tít!
    #5
  6. thanhthuycb

    thanhthuycb Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Khách vào thấy web thiết kế dễ nhìn có cái mình cần giá rẻ so với các web khác thì khách vào mua thôi
    #6
  7. Phuc Khang

    Phuc Khang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    10 Tháng năm 2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bài viết của bạn, ........................................... ;)
    #7
  8. mimikeo

    mimikeo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    4 Tháng bảy 2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giờ người người dùng di động nữa nên lâu lâu tí là out ngay. Nên mình build web = AMP. Nhưng dạo này thấy dân tình chê nhiều ghê.
    #8

Chia sẻ trang này