*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Thay đổi nội dung chiến lược SEO

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi thepn127, 22 Tháng mười 2018.

  1. thepn127

    thepn127 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Phát triển nội dung là một trong những việc vô cùng quan trọng giúp bạn có thể cải thiện vị trí thứ hạng trang web trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biên tập những nội dung hay - hữu ích và chất lượng
    Bạn đã từng gặp trường hợp này trước đây chưa?
    Chủ sở hữu trang web: Tôi muốn trang web của tôi được xếp hạng cao trong kết quả truy vấn của các công cụ tìm kiếm!

    SEO: Được thôi, nhưng bạn sẽ cần phải sửa chữa và thay đổi một vài điều ….. tạo ra một danh sách mới chẳng hạn.

    SEO: Và bạn sẽ cần phải bắt đầu lập ra một chiến lược nội dung mới. Có nghĩa là tối thiểu, trong mỗi tháng, bạn phải có từ 10 đến 20 trang bài viết chứa nội dung mới, song song đó, bạn còn phải tiến hành thúc đẩy các bài viết mới này.

    Chủ sở hữu trang web: Được thôi! Tôi sẽ bắt đầu theo lời của anh.
    Chủ sở hữu trang web đi khỏi.

    Hai tháng sau
    …....
    Chủ sở hữu trang web: SEO này, bạn đã biệt lập tôi hoàn toàn à? Tôi đã không nhìn thấy bất kì sự cải thiện thứ hạng nào của trang web mình trong bảng xếp hạng cả
    SEO: Bạn có làm theo những hướng dẫn thay đổi của tôi không?
    Chủ sở hữu trang web: Có
    SEO: Bạn có dành sự quan tâm, chú ý đến nội dung?
    Chủ sở hữu trang web: Có
    SEO: Bạn có thể vui lòng cho tôi xem qua nó được không?
    Chủ sở hữu trang web cho SEO thấy sự thay đổi trên trang web của mình. Nó có khoảng 70 trang bài viết mới.
    SEO: Thật tuyệt vời. Nhưng... đợi một chút. Bài viết này chỉ có 150 từ. Và tác giả đã sử dụng sai từ đến 5 lần chỉ trong một bài viết ngắn. Còn nữa, bài viết này có vẻ giống hệt với 5 bài trước.
    Chủ sở hữu trang web: Vậy thì?
    SEO: Vâng, đây chính xác không phải là nội dung hay
    Chủ sở hữu trang web: Này, bạn chỉ bảo tôi tìm kiếm những nội dung mới. Bạn không hề đề cập bất cứ điều gì về nội dung hay cả.

    Công cụ tìm kiếm không phải là nơi thanh lý rác
    Tôi nghi ngờ rằng hầu hết mọi người đều cho rằng công cụ tìm kiếm là một nơi thích hợp để thanh lý các nội dung rác. Bạn cung cấp cho chúng những loại nội dung ngẫu nhiên, thừa thãi và không cần thiết, hơn hết là rất mơ hồ và khó xác định, bạn nghĩ công cụ tìm kiếm là nơi xử lý nội dung rác thải sao.

    Tốt thôi, nhưng thực sự chúng không phải như thế.

    Một nửa trong số danh sách SEO là những điều dài ngoằng bạn cần phải làm cho trang web mình với mong muốn lớn nhất là có thể giúp trang web của mình xuất hiện trong kết quả truy vấn của người tìm kiếm, ngoài ra còn giúp đỡ công cụ tìm kiếm phân loại nội dung của bạn.

    Nhưng, quan trọng hơn, trong quá khứ và hiện tại, nhất là trong thế giới Panda hiện nay, một nửa nội dung SEO trong các kết quả tìm kiếm là những nội dung tuyệt vời, những thông tin độc nhất khiến bạn khác biệt và nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

    Chắc hẳn các bạn biết đó là vì sao, đó chính là tiếp thị.

    Chấm dứt việc cung cấp nội dung rác

    Bạn phải ngừng việc cung cấp những thông tin rác cho khách hàng của mình, và cả công cụ tìm kiếm nữa. Dưới đây là một vài gợi ý được đưa ra nhằm mục đích có thể giúp bạn tìm ra ý tưởng riêng cho mình:
    1. Hãy bắt đầu viết về những nội dung độc đáo, những nội dung chưa bao giờ được đề cập trước đây. Bạn đã có hơn 999.000 bài viết về chủ đề SEO và thẻ tiêu đề ư, hãy thử một chủ đề gì mới và khác lạ hơn, hoặc thực hiện một sự thay đổi ngoạn mục nào đó trong nội dung của bạn.
    2. Tạo ra một điều gì đó thú vị. Hãy suy nghĩ về cách kết hợp các bài viết lại với nhau một cách độc đáo. Sử dụng tầm nhìn riêng để xác định mục đích riêng của bài viết. Thậm chí, cả sự hài hước nữa.
    3. Thuê những nhà văn chất lượng để sáng tạo ra những nội dung chất lượng
    4. Khảo sát xem các khách hàng của bạn thích đọc những chủ đề gì. Sau đó, hãy viết về nó thật hay, thật lôi cuốn.
    5. Học hỏi cách trình bày nội dung từ những nhà sản xuất có tiếng. Trình bày nội dung bằng cách sử dụng khoảng cách vừa phải và kiểu chữ đẹp mắt. Đặt tiêu đề rõ ràng và dễ nhìn rồi hãy bắt đầu câu chuyện. Một bài viết 500 từ được dồn vào một trang mà không có bất kì định dạng nào sẽ khiến cho đọc giả có cảm giác bạn không quan tâm, chăm chút gì đến nội dung bài viết của mình. Nếu bạn không quan tâm, bạn không xứng đáng có mặt trong bảng xếp hạng.
    6. Động não và duy trì, sắp xếp một danh sách các bài viết, các tiêu đề của cùng một nhà văn.
    7. Chỉ định cụ thể chủ đề và cụm từ trọng tâm trên trang web của bạn. Nghĩ về cách thức bạn sẽ Interlink nội dung mới trên trang web của mình với những trang web khác để thiết lập, xây dựng bản quyền.
    8. Lồng ghép nội dung vào trang web của bạn. Thứ hạng trang web của bạn sẽ không có bất kì sự tiến bộ nào nếu như bạn chỉ việc đăng tải hàng loạt các bài viết mà không hề kiểm tra, chọn lọc nội dung.


    Tóm lại: Hãy suy nghĩ về những điều trên. Hãy biến chiến lược nội dung trở thành một phần thiết yếu của chiếc lược tiếp thị Internet tổng thể của bạn, và bắt đầu đầu tư vào nó. Bạn không thể thuê một nhà văn với giá 5 USD cho mỗi bài viết với mong muốn tiến bộ. Bạn cũng không thể tự động hoặc giả mạo theo nhiều cách khác nhau của riêng mình để có mặt trong bảng xếp hạng. Sự thật là những sự việc như thế này xảy ra không ít, nhưng cũng có rất ít người trong số đó may mắn lọt vào bảng xếp hạng. Nhưng điều này không duy trì được lâu.

    Tôi biết điều đó. Nhưng nếu bạn muốn đạt được thứ hạng cao nhất, bạn phải đầu tư, và thực sự giành hết tâm huyết cho nó.

    Vì vậy, việc thay đổi chiến lược nội dung là một hành động nỗ lực hoàn toàn có giá trị.
    #1
    MinhHoa thích bài này.
  2. ™KLOSE™

    ™KLOSE™ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    60
    Khi viết nội dung xong 1 tháng tôi chỉ viết 2 -3 bài là giỏi cho mục tin tức chứ không làm nhiều như bác nói và đọc bài viết loằng ngoằng không hiểu cái ... gì hết. Và từ khóa vẫn lên :D
    #2
  3. ™KLOSE™

    ™KLOSE™ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    60
    2 bài 1 ngày à bác, thấy nhiều bác đưa ra nhiểu cách khác nhau nếu mà 1 ngày 2 - 3 bài để viết vào tin tức hay viết vào site vệ tinh thì tương đối ổn đấy :D
    #3
  4. Cậu Út

    Cậu Út Club SEO VietMoz Pro Member

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười một 2017
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Viết bài sản phẩm đã mệt rồi,mà ngày mà viết 2-3 bài tin tức khoảng 700 từ là căng lắm.Chắc đi thuê để làm việc khác vậy .haha
    #4
  5. thepn127

    thepn127 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Viết bài tin tức thôi bác, chứ sản phẩm cắn nát bút mới được 1 bài;)
    #5
  6. Phần Mềm Gốc

    Phần Mềm Gốc Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Viết bài tin tức thì nhanh thôi, không biết các bác sao chứ như em viết bài sản phẩm đã mất khá nhiều thời gian rồi
    #6
  7. nambk

    nambk Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2015
    Bài viết:
    664
    Đã được thích:
    50
    Thay đổi nội dung để phù hợp với đối tượng khách hàng là hướng phát triển thông minh, ngoài ra thêm chút nội dung dài và mới là ngon ngay.
    #7
  8. Nguyenheri

    Nguyenheri Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    2
    một ngày giỏi lắm em viết được hai bài là hết từ ngữ để viết, mà viết phê hết người, không viết đk nhiều như mấy bác. Với lại chăm chỉ viết bài vậy mà mãi chư lên top chán quá các bác à
    #8
  9. rickjp

    rickjp Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng chín 2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Google luôn đánh giá tốt những thay đổi về nội dung của website .
    Vấn đề cần bàn đó là nội dung thay đổi đó có chất lượng hay không .
    Quan trọng là biết cách quan sát, viết chuẩn seo, có lối hành văn hay thu hút người đọc
    Thay đổi đến khi nào tối ưu nhất cũng được

    Không hiểu cách nghĩ của mình như thế có đúng ko
    #9
  10. MinhHoa

    MinhHoa Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Lúc đầu đọc bài em hơi khó hiểu phần chủ sở hữu trang Web với lại SEO. May mà vẫn cố gắng đọc hết dù chữ nhiều và loằng ngoằng. Kết luận lại là không gì bằng nội dung mới, sáng tạo và chất lượng.
    #10
  11. Minh Phương Xốp

    Minh Phương Xốp Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    đồng tình với cái kết luận của bạn, chứ sớm giờ đọc toàn thấy quy định thời gian post bài đúng giờ trong ngày mình thấy k hợp lý cho lắm
    #11

Chia sẻ trang này