*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

5 mẫu đồng hồ nam chính hãng làm quà tặng cho bạn trai

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Kết bạn' bắt đầu bởi congtyfujido, 18 Tháng một 2019.

  1. congtyfujido

    congtyfujido Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ nam cực chất thì đừng bỏ qua Top 5 mẫu đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Đồng hồ Hùng Tiến.

    Ogival OG1930MSR-T – tinh tế trong từng chi tiết

    Chiếc đồng hồ không thể không nằm trong top 5 mẫu đồng hồ cực chất làm quà giáng sinh cho bạn trai đó chính là Ogival OG1930MSR-T của Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ này gây ấn tượng bởi sự tinh tế trong từng chi tiết, hiện đại nhưng cũng vô cùng lịch lãm dành cho nam giới.

    [​IMG]

    Đồng hồ Ogival OG1930MSR-T có sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc vàng thời thượng và màu trắng thép không gỉ, mặt đồng hồ có đường kính 40mm, rất phù hợp với cổ tay của nam giới tại Việt Nam. Đây là chiếc đồng hồ Quart 3 kim chính xác với chất liệu vỏ và dây là thép không gỉ 316L/Mạ PVD và sở hữu bề mặt kính Sapphire chống xước siêu bền. Ogival OG1930MSR-T chính là một gợi ý tuyệt vời để bạn dành tặng cho bạn trai của mình.

    Orient FAG02002W0 – vừa chất vừa sang

    Orient FAG02002W0 là mẫu đồng hồ nam có xuất xứ từ Nhật Bản. Với thiết kế ấn tượng, chiếc đồng hồ này chắc chắn nằm trong top 5 mẫu đồng hồ cực chất mà bạn có thể làm quà dành tặng bạn trai của mình.

    Orient FAG02002W0 là chiếc đồng Automatic máy hở tinh sảo, giúp bạn có thể nhìn thấy rõ cỗ máy hoạt động của nó, vỏ đồng hồ được làm làm từ thép không gỉ và mặt kính cứng rất bền. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này nằm ở mặt số, từng chi tiết trên đó đều rất nổi bật: bộ kim nhọn cùng những cọc số thon dần về phía tâm mang đến sự mạnh mẽ, cửa sổ Open Heart ấn tượng giúp người dùng có thể ngắm nhìn thời gian trôi. Chiếc đồng hồ Orient FAG02002W0 có dây đeo bằng da xịn với những đường vân cá sấu, đường may tỉ mỉ giúp đồng hồ càng “chất” hơn và rất sang trọng.

    Citizen Eco - Drive AW1191-51L – đơn giản nhưng không đơn điệu

    Citizen Eco - Drive AW1191-51L là chiếc đồng hồ của thương hiệu Citizen nổi tiếng tại Nhật Bản. Gây ấn tượng bởi màu trắng thép thanh lịch và màu xanh nổi bật trên mặt số, đồng hồ Citizen Eco - Drive AW1191-51L rất thích hợp làm quà tặng cho phái mạnh.

    Chiếc đồng hồ Citizen Eco - Drive AW1191-51L trông thì có vẻ đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu một chút nào cả. Những mắt xích làm từ thép không gỉ mang lại sự sáng bóng cho dây đeo chính là một điểm giúp chiếc đồng hồ trở nên bắt mắt hơn. Những cọc số với đường nét thiết kế mạnh mẽ mang lại sự nam tính cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với máy Quartz sở hữu công nghệ ánh sáng Eco-Drive, đồng hồ Citizen Eco - Drive AW1191-51L rất chính xác và không phải thay pin.

    Olym Pianus OP990-083AMSK-V – lịch lãm và sang trọng

    Mẫu tiếp theo trong top 5 mẫu đồng hồ cực chất đó là Olym Pianus OP990-083AMSK-V có xuất xứ từ Nhật Bản. Nó vừa có sự trẻ trung lại vừa có sự lịch lãm và cũng vô cùng sang trọng.

    Nhìn tổng thể chiếc đồng hồ, ta sẽ thấy những chi tiết trên dây đeo và mặt kính được mạ vàng PVD mang lại sự phá cách đặc biệt, dù chỉ điểm xuyết nhưng lại vừa đủ để gây ấn tượng. Trên mặt đồng hồ còn được thiết kế để lộ cơ trăng khuyết tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của mọi người. Đồng hồ Olym Pianus OP990-083AMSK-V thuộc kiểu máy Automatic có độ chính xác cao và chống nước cực tốt.

    Seiko SNAE65P1 – chất từ ánh nhìn đầu tiên

    Bất cứ ai nhìn thấy chiếc đồng hồ Seiko SNAE65P1 có xuất xứ từ Nhật Bản này cũng sẽ thấy nó “chất” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Seiko SNAE65P1 có thiết kế mang phong cách thể thao khỏe khoắn và đầy nam tính. Với tone màu đen nổi bật điểm xuyết một chút thép trắng không gỉ, Seiko SNAE65P1 vừa có sự mạnh mẽ lại vừa trông sang trọng. Mỗi chi tiết trên mẫu đồng hồ này đều gây ấn tượng với người dùng. Hai chiếc kim trắng to bản cùng chiếc kim đỏ trên mặt số tạo nên nét độc đáo. Chiếc đồng hồ này sử dụng dây đeo làm bằng da và mặt kính Sapphire chống xước cực tốt. Đây chính là một chiếc đồng hồ mà nam giới, nhất là những người ưa thể thao rất ưa chuộng.

    Tất cả những mẫu đồng hồ này đều có tại Đồng hồ Kính mắt Hùng Tiến – một cửa hàng đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa đồng hồ.

    Với phương châm: Uy tín đặt lên hàng đầu, tại Đồng hồ Kính mắt Hùng Tiến luôn bán sản phẩm chính hãng với sự tư vấn tận tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm ưng ý.

    Hãy gọi ngay vào số hotline 0903 25 25 74 | 024 38 273 035, truy cập Facebook: facebook.com/donghohungtien310 hoặc truy cập website: donghohungtien.com để chọn được những chiếc đồng hồ làm quà tặng chất nhất nhé!
    #1

Chia sẻ trang này