*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Xu thế mới trong nghề thiết kế website chuyên nghiệp năm 2017

Thảo luận trong 'Kiến thức' bắt đầu bởi Vuthuthu, 13 Tháng chín 2017.

  1. Vuthuthu

    Vuthuthu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Muốn thiết kế website không chỉ đơn giản là bạn lập trình một website với giao diện mà bạn thích. Nếu bạn nghĩ như vậy thì đúng là một sai lầm lớn bởi nếu không hợp xu hướng thì dù website của bạn có nhiều tính năng hấp dẫn cũng không thu hút được khách hàng. Vậy nên dân thiết kế website cần cập nhật các xu thế mới trong nghề thiết kế website chuyên nghiệp năm 2017 thường xuyên.
    1. Thiết kế website chuyên nghiệp hướng nội dung

    Khi Google thay đổi thuật toán trong Seo khiến nhiều doanh nghiệp điêu đứng. Trong năm 2017, xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp hướng tập trung nội dung điều này tạo lợi thế nhất định cho những người chuyên nhận viết bài Seo – bởi nội dung chính là vua. Việc thiết kế website đòi hỏi người thuê thiết kế web phải có những yêu cầu chú trọng tới nội dung, sidebars, banner, bình luận , pop-up... Tuy việc nhiều nội dung sẽ khiến cho website lộn xộn và đầy ắp nội dung gây khó khăn cho người đọc. Nhưng chúng ta quên mất rằng điểm mấu chốt của năm nay lại chính là nội dung.

    2. Nhấn mạnh tiêu đề sáng tạo
    Việc sử dụng tiêu đề giàu sức sáng tạo sẽ giúp người đọc tạo cảm giác hứng thú. Thay đổi phần định dạng và bố cục của heading; hoặc thêm vào các yếu tố độc đáo vào heading, hoặc thậm chí là không cần có heading là tất cả những cách mà các designer bắt đầu thử nghiệm với việc thay đổi phong cách heading điển hình trên website.

    3. Sử dụng hình ảnh động, và ảnh GIF
    Năm 2017 là năm bùng nổ của hình ảnh động, và ảnh GIF điều đó đồng nghĩa với việc xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp hơn bằng cách chèn hình ảnh động để thu hút người đọc có ấn tượng tốt khi lướt qua website của bạn. Chính vì vậy khi thuê thiết kế web các doanh nghiệp nên có những yêu cầu phù hợp

    4. Tích hợp trên mobile
    Việc tích hợp website trên mobile là một điều hoàn toàn không mới những năm gần đây. Đối với những người lập trình web giá rẻ thì đâu là một xu hướng mới. Trong thế giới di động hiện nay, chúng ta hầu như kết nối với web thông qua smartphone hơn là máy tính để bản. Xu hướng tổng thể là làm cho mọi thứ dễ dàng điều hướng hơn và định hình lại cách thức điều hướng trên trang web.

    [​IMG]

    Tích hợp giao diện website lên mobile

    Thay vì làm cho phức tạp và chuyển hướng lâu, thì nhiều trang web đang bắt đầu đơn giản hóa chuyển hướng trang web xuống còn 4-5 yếu tố

    5. Chấm dứt thiết kế phẳng
    Năm 2017 sẽ không còn là năm của website với giao diện thiết kế phẳng bởi trong thiết kế phẳng, website đã đạt đến đỉnh, cũng là lúc nhìn thấy sự thoái trào. Khi mà mọi thứ đều bắt đầu trông giống như nhau; và chúng ta mất đi cá tính và sự sáng tạo khi mà sử dụng dạng thiết kế này. Khi mà gạt bỏ đi mọi thứ, thì bạn chỉ còn lại điều cơ bản mà mọi người đều có; không còn gì khác biệt.

    Vì điều này, các trang web bắt đầu trông tương tự như nhau. Những nhà thiết kế cảm thấy rằng sự sáng tạo của mình đã biến mất, và mong muốn tạo ra một điều gì đó tuyệt vời hơn. Sự chấm dứt của thiết kế phẳng mở ra các kiểu layout và thiết kế mang tính tưởng tượng, sáng tạo và độc đáo hơn.

    Điều này đòi hỏi những người thiết kế web chuyên nghiệp phải có những sáng tạo mới.



    Các doanh nghiệp nên quan tâm tới xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp năm 2017 để có những yêu cầu phù hợp khi thuê lập trình web giá rẻ hợp lý, đem lại hiệu quả tốt.
    #1
  2. mimikeo

    mimikeo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    4 Tháng bảy 2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Hồi mới ra trường thì mới mong những trang web giá rẻ. Giờ thì say NO.
    #2
  3. Hoa Mai

    Hoa Mai Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng hai 2019
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    web giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng không ra sao. Thường chỉ được các công ty copy code từ website này sang website khác
    #3
  4. Hoa Mai

    Hoa Mai Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng hai 2019
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    Website bất động sản cần có đủ thông tin của chủ đầu tư, thông tin liên hệ chính xác, thông tin về dự án (càng chuyên sâu càng tốt). Website chuẩn mobile, chuẩn seo, load nhanh, hình ảnh đẹp, nội dung tự xây dựng không được copy, ...
    #4

Chia sẻ trang này