*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Review 27 Công Cụ SEO Miễn Phí Đỉnh Nhất thế giới SEO Hiện Nay

Thảo luận trong 'Công cụ SEO - SEO Tools' bắt đầu bởi phạm thị nhung, 18 Tháng hai 2019.

  1. phạm thị nhung

    phạm thị nhung Club SEO VietMoz Pro Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Bạn muốn sở hữu các công cụ SEO tuyệt đỉnh giúp website của bạn đứng top Google nhanh nhất? Tuy nhiên các giá trị mà công cụ này mang lại cho bạn tương ứng với số tiền lớn bạn phải bỏ ra để sở hữu chúng! Để giúp bạn vừa có được công cụ SEO tuyệt đỉnh lại không tốn một xu nào! Là một điều tuyệt vời đúng không, hãy cùng tôi khám phá “27 công cụ SEO miễn phí đưa website lên “Đỉnh Google”nhanh nhất ” ngay sau đây.

    I. Các công cụ phân tích từ khóa

    1. Answer The Public: https://answerthepublic.com/
    Phân tích từ khóa là một bước vô cùng quan trọng trong SEO. Nó xác định mục tiêu và các từ khóa quan trọng để tiếp cận khách hàng. Ứng dụng Answer The Public là một công cụ tuyệt vời để phân tích từ khóa. Với Answer The Public , bạn có thể có hơn 450 từ khóa chỉ trong giây lát.

    Phần lớn các SEOer hiện đang sử dụng công cụ Google Keyword Planner để phân tích từ khóa. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới và thoát khỏi lối mòn thường gặp trong SEO? Chúc mừng bạn, bạn đã tìm đúng công cụ rồi đấy. Answer The Public là công cụ SEO miễn phí. Công cụ này tổng hợp từ các câu hỏi thường gặp trên mạng xã hội, diễn đàn và blogs… Vì thế Answer The Public đem đến cho bạn những keyword đắt giá từ khách hàng.

    Tính năng thú vị nhất : so sánh giữa các từ khóa.

    Công cụ này còn ẩn chứa tính năng “có một không hai”: So sánh giữa các từ khóa. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi hàng triệu người trên khắp thế giới thường xuyên tìm kiếm sự khác biệt giữa iPhone và Android. Và Answer The Public sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Trực quan, hữu ích, đơn giản và khác biệt, đó chính là Answer The Public.

    2. Canlrank : https://www.canirank.com/

    Công cụ này giúp bạn trả lời cho câu hỏi: “Liệu từ khóa này có giúp bài SEO lên top?”

    Không giống những công cụ SEO khác, CanIRank không chỉ cung cấp cho bạn các thông tin về mức độ cạnh tranh của các từ khóa, nó còn đem lại nhiều hơn thế.

    Nói chính xác hơn,công cụ này xếp hạng các từ khóa, so sánh các chỉ số SEO, đánh giá và trả về cho bạn các bảng phân tích chính xác nhất.

    Tính năng thú vị nhất: So sánh, đánh giá, và xếp hạng độ khó của các từ khóa.

    3. Seed Keywords: seedkeywords.com

    Công cụ này giúp bạn tìm kiếm phân tích những từ khóa mới lạ.

    Với những công cụ hỗ trợ SEO truyền thống, người ta thường nhận các kết quả từ khóa giống nhau, ra các bài chuẩn SEO một màu, đơn điệu. Công cụ SEO Seed Keywords sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác.

    Bạn thay vì nhập trực tiếp từ khóa và so sánh tính cạnh tranh giữa chúng, công cụ này yêu cầu bạn nhập chính chủ đề bài SEO bạn đang lên ý tưởng. Nói cách khác, bạn đang đặt mình là khách hàng, suy nghĩ cách họ tìm kiếm bạn trên Google. Một góc nhìn hoàn toàn khác, có phần ngược so với truyền thống. Nhưng điều đó lại rất hữu ích trong bối cảnh các doanh nghiệp đang đi theo lối xây dựng thương hiệu dựa vào khách hàng.

    Tính năng thú vị nhất: “Submit Query” – Truy vấn kết quả thông minh.

    Sau khi công cụ trả về từ khóa phù hợp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các tiện ích mà Seed Keywords đem lại: Straight Search: Tìm kiếm trực tiếp keyword trên Google; so sánh các từ khóa và tìm các từ khóa có liên quan;… Bằng cách này, bạn nhanh chóng tìm kiếm được từ khóa vừa ý, mà không lo “đụng hàng” với các đối thủ cạnh tranh.

    4. SEMRush : semrush.com

    Công cụ này giúp bạn, phân tích và lựa chọn các từ khóa từ đối thủ cạnh tranh. Công cụ này bao gồm rất nhiều các tính năng thú vị, nó giúp bạn tìm kiếm và copy chính xác các từ khóa mà đối thủ của bạn đang sử dụng. Bảng phân tích của công cụ SEO SEMRush có đầy đủ các thông số, như tần suất sử dụng, CPC, tính cạnh tranh,… của từ khóa.
    Tính năng thú vị nhất: “Keyword Magic”
    Chỉ cần nhập từ khóa và voila, 78.350 keyword “thần kỳ” của đối thủ sẽ hiện ra.

    5. Keywords Everywhere: keywordseverywhere.com
    Công cụ này giúp bạn “lục tung mọi ngõ ngách” để phân tích hiệu quả từ khóa cho bạn.

    Điểm đặc biệt của Keyword Everywhere chính là : Thay vì bạn trải qua các thủ tục đăng nhập lằng nhằng, chỉ để nhận các kết quả phân tích chi tiết, công cụ này sẽ trả kết quả đánh giá SEO ngay trên trình duyệt của bạn. Search một từ khóa trên Google, xem một video trên YouTube, mua hàng trên Amazon, bingo!, có ngay phân tích từ Keywords Everywhere.

    Tính năng thú vị nhất: Nhập nhiều, rất nhiều keyword!
    Bạn có thể tùy ý nhập tới 10.000 từ khóa để công cụ SEO Keywords Everywhere phân tích.

    6. Ubersuggest: neilpatel.com/ubersuggest/

    Công cụ này sẽ gợi ý từ khóa với hàng trăm ý tưởng mới lạ.
    Công cụ SEO Ubersuggest rất đơn giản. Bạn chỉ cần điền từ khóa, công cụ này sẽ trả về cho bạn hàng trăm gợi ý từ khóa hữu ích. Không chỉ về mỗi từ khóa, những thông tin có liên quan cũng sẽ được phân tích, như CPC, số lượt tìm kiếm, và nhiều hơn nữa.

    Tính năng thú vị nhất: Lọc các từ khóa không cần thiết.
    Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các từ khóa không cần thiết khi Ubersuggest trả kết quả tìm kiếm, thông qua tính năng bộ lọc của công cụ này.

    7. Keyworddit: keyworddit.com

    Công cụ này sẽ giúp bạn tìm kiếm từ khóa thích hợp từ Reddit.

    Với công cụ này, bạn nhanh chóng nắm bắt được trào lưu của cộng đồng hàng triệu thành viên Reddit. Chỉ trong vài phút tra cứu, và bạn sẽ thực sự choáng ngợp với hàng tá ý tưởng thú vị mới.

    Tính năng thú vị nhất: Context.

    Với Context, bạn có thể tìm ra hàng trăm chủ đề trên Reddit có liên quan tới từ khóa bạn nhập vào. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt những gì các thành viên Reddit đang bàn tán về nó.

    8. Keys4Up: keys4up.com

    Công cụ này sẽ giúp bạn tiếp cận những từ khóa ”chưa ai đụng chạm tới”

    Với thuật toán của Keys4Up, bạn có thể nhận được những từ khóa gợi ý mới lạ, có thể “chưa từng được khám phá”.
    Ví dụ, khi bạn search từ khóa “Content Marketing”, thay vì trả về các từ khóa biến thể của Content Marketing, bạn nhận được những từ khóa khác có liên quan và liên kết với “Content Marketing”.

    Tính năng thú vị nhất: Truy xuất từ khóa
    Bạn có thể truy xuất các keyword bạn thu thập được từ Keys4Up dưới định dạng file .csv, dán vào các công cụ phân tích SEO và nhận những thông tin hữu ích có liên quan.

    9. Bing Webmaster Tools: bing.com/toolbox/webmaster

    Bạn đang muốn tìm kiếm một công cụ giúp nội dung của bạn có thể tiếp cận với nhiều người dùng trên Bing? Bing Webmaster Tools chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn, giúp tối ưu hóa hiệu quả content Seo trên trình duyệt Bing của Microsoft.

    Tính năng thú vị nhất trên Bing Webmaster Tools đó là : Công cụ nghiên cứu từ khóa. Bạn sẽ có hàng tá các gợi ý về các từ khóa chính chủ từ Bing, với các thông tin chuyên về các tìm kiếm tự nhiên.

    10. Wordtracher Scout: wordtracker.com/scout

    Bạn đang muốn biết trang web của đối thủ cạnh tranh đã làm cách nào để thành công? Bạn muốn khám phá ra các ý tưởng từ khóa thực sự mà người dùng đang tìm kiếm trong thị trường của bạn?

    Wordtracker Scout chính là công cụ đắc lực giúp bạn nghiên cứu và tìm kiếm các từ khóa Seo một cách dễ dàng.

    Đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm ra các ý tưởng từ khóa đến từ bất kỳ một trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột. Chỉ cần nhập từ khóa bạn cần tìm kiếm, trong vòng vài giây bạn đã có hàng tá từ khóa mà người dùng thực sự đang tìm kiếm. Không chỉ vậy, công cụ này còn cung cấp cho bạn các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng để thu hút khách truy cập trang web của họ. Việc của bạn chỉ là “ Chiếm đoạt các từ khóa cạnh tranh đó” cho vào bộ sưu tập từ khóa của mình.

    Tính năng thú vị nhất trong Wordtracker Scout đó chính là Opportunity. Tính năng này giúp bạn nắm bắt được thông số triển vọng chỉ ra các từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao. Thông số này, dựa trên các đánh giá về lượt tiếp cận và mức độ cạnh tranh của từ khóa đó. Từ đây, bạn sẽ tăng được cơ hội đứng top và tăng doanh số cho bạn.

    II. Các công cụ hỗ trợ SEO onpage

    A. Công cụ hỗ trợ SEO content

    11. Woorank’s SEO & Website Analysis Tool
    chrome.google.com/…/hlngmmdolgbdnnimbmblfhhndibdipa…

    Công cụ này sẽ đánh giá hiệu suất SEO tổng thể website của bạn. Sau khi nhập đường link bài viết, công cụ này sẽ cho bạn biết số điểm chấm hiệu suất SEO tổng thể. Bên cạnh đó nó cũng đưa ra các lời khuyên giúp bạn tối ưu SEO content.

    Tính năng thú vị nhất: Bảng đề xuất nâng cao hiệu suất SEO content.

    Vấn đề quan trọng nhất sẽ được ưu tiên hiển thị đầu, với biểu tượng “Top Priority” ngay cạnh. Khi vấn đề được giải quyết, nó sẽ được tích xanh. Rất tiện lợi!

    12. KWFinder : kwfinder.com/

    Chưa bao giờ việc phân tích Seo lại trở nên dễ dàng tới vậy? Chỉ với KWFinder bạn hoàn toàn có thể phân tích được các thông số về Seo một cách đơn giản nhất.

    Tính năng thú vị nhất của KWFinder đó chính là LPS từ viết tắt của Link Profile Strength. Tính năng này cho biết: “ Bạn cần phải thêm bao nhiêu link để bài viết có thể nhanh chóng đạt top cao nhất trên công cụ tìm kiếm.

    13. Yoast SEO WordPress Plugin
    wordpress.org/plugins/wordpress-seo/

    Bản plugin tuyệt vời dành cho các website WordPress.
    WordPress là nền tảng website tuyệt với để viết content chuẩn SEO. Và chắc chắn bạn cũng sẽ hài lòng khi sử dụng plugin của Yoast cho WordPress. Công cụ này hoàn toàn miễn phí và tích hợp vào WordPress.

    Tính năng thú vị nhất: XML Sitemap Generator.

    Với tính năng này của plugin, bạn chẳng cần phải lo lắng rằng trang Web của bạn có được ghi nhận bởi máy tìm kiếm Google hay không. Bởi tất cả sẽ do Yoast plugin lo, với sự cập nhật thường xuyên.

    14. SEObility: seobility.net/en/

    Công cụ này đưa ra các phân tích có chiều sâu, liên quan tới SEO.

    SEObility sẽ phân tích tính hiệu quả của các bài SEO trên trang Web của bạn, với khả năng tính toán và đưa ra gợi ý liên quan tới các vấn đề như:
    • Tốc độ tải trang.
    • Trang Web có bị chặn hay không.
    • Các vấn đề liên quan tới sitemap.
    • Vấn đề chuyên môn liên quan tới SEO.
    • Và nhiều vấn đề khác.

    Đặc biệt hơn, công cụ SEObility cung cấp các thông tin số liệu trên hoàn toàn miễn phí!

    Tính năng thú vị nhất: Báo cáo Content (Content Report)
    Bản báo cáo này sẽ cung cấp cho bạn nhiều các thông số hữu ích, giúp content của bạn “chuẩn SEO” hơn, giải quyết các vấn đề như: từ khóa kém cạnh tranh, content nghèo nàn, nội dung bị trùng lặp,…

    15. LSI Graph: lsigraph.com/

    LSI Graph được cho là một công cụ có các tính năng cao cấp cho phép phân tích và tối ưu nội dung hiệu quả trong Seo. Công cụ này gợi ý cho người dùng các nội dung cần phải xây dựng chỉ với các từ khóa phù hợp.

    Tính năng thú vị nhất của LSI Graph chính là phân tích. Bạn chỉ cần bật tính năng phân tích của LSI Graph lên và bạn sẽ phải bất ngờ về các bảng báo cáo chuyên sâu mà nó tạo ra.

    B. Công cụ hỗ trợ tối ưu website

    16. Google Mobile–Friendly Test : search.google.com/test/mobile-friendly

    Công cụ này giúp bạn kiểm tra xem website của bạn có thân thiện trên các nền tảng di động.

    Công cụ này sử dụng những phân tích và thuật toán vô cùng thông minh từ chính Google để kiểm tra, phân tích và nâng cao tính tương thích cho website của bạn trên các nền tảng di động.

    Tính năng thú vị nhất: Vạch rõ các vấn đề page của bạn còn mắc phải.

    Công cụ SEO này giúp bạn điều chỉnh các đường code, đưa ra các chỉ dẫn dưới những gợi ý và hình ảnh trực quan. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra ngay kết quả thông qua màn hình screenshot và đường code bên góc phải màn hình.

    17. BROWSEO: browseo.net/

    Công cụ này sẽ giúp bạn nhìn thấy website của bạn, dưới con mắt của bộ máy tìm kiếm.

    Giao diện Website của bạn trông có vẻ đẹp mắt và thu hút. Nhưng dưới phương diện của một bộ máy tìm kiếm, liệu nó có chuẩn SEO và đứng thứ hạng cao trên Google, Bing hay Coccoc? BROWSEO sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề trên.
    Công cụ này sẽ đem đến cho bạn cái nhìn của một bộ máy tìm kiếm, công cụ SEO này cung cấp tới bạn đầy đủ các thông tin, số từ, link nội bộ, link nối từ ngoài, title, mô tả,…

    Tính năng thú vị nhất: SERP Preview

    Bạn có muốn xem đường link SEO của bạn sẽ như thế nào trên Google Search, Bing? Đã có SERP Preview giúp bạn xem trước tiêu đề, đường link và lời dẫn. Bài viết của bạn sẽ chuẩn SEO!

    18. Google Search Console: google.com/webmasters/tools/home?hl=vi

    Bạn hoàn toàn có thể nhận sự trợ giúp về SEO ngay từ Google.

    Không có gì đáng tin cậy trong việc nâng cao hiệu quả SEO bằng sự trợ giúp đến từ chính chủ, Google.

    Tính năng thú vị nhất: Index Coverage Report.
    Bản báo cáo này sẽ thông báo lý do vì sao website của bạn không được máy tìm kiếm của Google ghi nhận. Từ đây, bạn có thể tùy chỉnh để bài SEO trở nên chuẩn hơn.

    19. Google Analytics: marketingplatform.google.com/about/analytics/

    Khám phá cách người đọc tìm kiếm và tương tác với page của bạn.

    Google Analytics không hẳn là công cụ chuyên biệt dành cho SEO, nhưng nó giúp bạn khám phá những vấn đề rất quan trọng để bạn có một bài SEO chuẩn chỉ, như:
    • Thông tin về lượt traffic tự nhiên.
    • Tỷ lệ thoát (Bounce rate).
    • Nguồn traffic
    • Time on site
    • Tốc độ tải page

    Tính năng thú vị nhất: Tích hợp Google Analytics và Google Search Console.

    Sự tích hợp giữa Google Analytics và Google Search Console đem đến cho bạn những phân tích chuyên sâu và hữu ích về SEO bạn chẳng thể tìm được ở nơi khác, như tỷ lệ CTR tự nhiên, keyword mà khách hàng thường xuyên dùng để truy cập Web của bạn,… Đặc biệt, tất cả các số liệu này đều đến từ chính Google. Thế nên bạn không cần phải băn khoăn về độ chính xác cúa nó.

    20. Panguin Tool : barracuda.digital/panguin-seo-tool/

    Công cụ này sẽ giúp bạn, cập nhập thứ hạng cửa website trên thời gian thực.

    Mỗi lần Google cập nhật bộ máy tìm kiếm, bạn lại lo lắng rằng page của mình sẽ bị tụt thứ hạng? Đừng lo lắng, bởi công cụ này sẽ cập nhật liên tục rank page của bạn trên thời gian thực. Và cứ mỗi khi rank page giảm, bạn biết mình phải sửa đổi những gì.

    Tính năng thú vị nhất: Bật tắt các tra cứu Update tùy biến của Google Search.
    Khi mà các update của bộ máy tìm kiếm trên Google quá rộng và nhiều lĩnh vực, công cụ SEO này có thể giúp bạn thu hẹp phạm vi cập nhật, từng bước khoanh vùng vấn đề khiến page của bạn bị tụt rank.

    21. Dareboost: dareboost.com/en

    Bạn đang cần tìm kiếm một công cụ có thể phân tích được tốc độ loát trang, độ hiệu quả về Seo, tính bảo mật hay một số thứ khác trên website của mình? Dareboost chính là công cụ giúp bạn phân tích những thông số đó một cách hiệu quả.

    Tính năng thú vị nhất trên Dareboost đó chính là: Xác định các vấn đề ưu tiên cho Seo cần giải quyết.

    Tính năng này, giúp bạn biết được một cách chính xác được vấn đề nào đang gặp phải và cần ưu tiên giải quyết.

    22. Varvy SEO Tool : varvy.com/

    Bạn có muốn biết page của bạn có chuẩn Seo hay không? Varvy SEO Tool chính là công cụ không chỉ giúp bạn phân tích được page của bạn có chuẩn Seo hay không? Mà nó còn phân tích một cách chuyên sâu và đưa ra các lời khuyên về các vấn đề: lập trình, tính thân thiện với di động và còn nhiều thứ khác. Đây là công cụ hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải tốn bất kỳ một xu nào!

    Tính năng thú vị nhất của Varvy SEO Tool đó là cung cấp các lời khuyên chuyên môn chính chủ từ Google.

    23. Screaming Frog: screamingfrog.co.uk/seo-spider/

    Công cụ này sẽ giúp bài SEO của bạn trở nên chuẩn hơn trong nháy mắt.

    Rõ ràng, các vấn đề chuyên môn của SEO luôn khó khăn với bất kỳ ai. Ứng dụng này giúp tìm kiếm và sửa chữa các vấn đề chuyên sâu liên quan tới SEO, chủ yếu liên quan tới lập trình (như các vấn đề về HTTP, Javascript, và nhiều vấn đề khác).
    Tính năng thú vị nhất: Tìm kiếm các content bị trùng lặp.

    Google rất nhạy cảm với các nội dung trùng lặp. Công cụ SEO Screaming Frog có tính năng riêng biệt nhằm tìm kiếm và loại bỏ vấn đề đau đầu này.

    24. Lipperhey: lipperhey.com/en/

    Lipperhey là công cụ phân tích Website hoàn toàn miễn phí. Với đầy đủ các tính năng và thông số giúp bạn nâng cao hiệu quả nội dung trong Seo.

    Tính năng thú vị nhất trong Lipperhey đó là Gợi ý từ khóa. Bạn sẽ có ngay các gợi ý về các từ khóa tiềm năng cho website mình dựa trên các tính toán và phân tích của công cụ này.

    25. Siteliner: siteliner.com

    Bạn có muốn nhận báo cáo Seo hoàn toàn miễn phí không? Siteliner chính là công cụ miễn phí cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về: Danh sách các Page bị chặn, các đường link gãy,...mà không tốn một xu nào!

    Tính năng thú vị nhất của Siteliner đó là so sánh các website khác. Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể so sánh tốc độ load trang, độ lớn của trang của website mình so với website cạnh tranh khác. Chỉ bằng các thông số mà Siteliner cung cấp.

    III. Công cụ hỗ trợ nghiên cứu đối thủ

    26. Detailed.com : detailed.com

    Công cụ này sẽ giúp bạn tìm kiếm những website phổ biến nhất trong ngành.

    Bên cạnh đó, công cụ SEO Detailed còn cung cấp các thông tin cụ thể có liên quan tới những Website trên, gồm các lượt nhắc, thứ hạng trong ngành,… Bạn có thể dễ dàng biết được đối thủ cạnh tranh của website mình một cánh nhanh chóng và chính xác.

    Tính năng thú vị nhất: Lời nhắc.

    Detailed cung cấp những thông tin chi tiết về đường link trực tiếp từ các nguồn bên ngoài, như website, các nền tảng mạng xã hội có liên quan, giúp bạn có những đánh giá khách quan và đúng đắn nhất về các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

    27. Bulk Google Rank Checker: seoreviewtools.com/rank-checker/

    Bulk Google Rank Checker là công cụ Seo giúp bạn tìm hiểu về vị trí thứ hạng trang web dựa trên các từ khóa, vị trí địa lý, thứ hạng trung bình…Đây là công cụ hoàn toàn miễn phí, bạn có thể kiểm tra 10 từ khóa trong mỗi lần nhập.

    Tính năng thú vị của Bulk Google Rank Checker đó là Search Engine Ranking. Tính năng này giúp bạn khám phá được thứ hạng trang web của bạn đang nằm vị trí nào và đối thủ của bạn đang ở đâu.

    Với 27 công cụ hỗ trợ Seo đỉnh cao ở trên, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm các chiến lược xây dựng content hiệu quả.

    Anh chị em nhớ Share động viên mình viết tiếp nhé

    Biên tập bởi Nhung Văn
    VietMoz Academy
    #1
  2. HutBePhot

    HutBePhot Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng một 2019
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    3
    Quá dữ, có vài cái mình xem qua mới biết đó! Đã test thử thấy ổn ạ!
    #2
  3. testmasterseo

    testmasterseo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng hai 2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    SEMRush : semrush.com em biết cái này, thấy suốt ngày spam mail giới thiệu sản phẩm.
    #3
  4. quanho23

    quanho23 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng một 2019
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Lâu rồi mới thấy các mod và admin viết bài chất lượng như vậy.

    Riêng mình thì công cụ phân tích từ khóa trước giờ chỉ dùng keyword planner. Còn seo onpage thì dùng KWFinder :)
    #4
  5. Hoa Mai

    Hoa Mai Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng hai 2019
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    3
    Đúng là các công cụ mình đang cần, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Chúc bạn may mắn và thành công !
    #5
  6. AZ Solutions

    AZ Solutions Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Nhiều công cụ quá., nhiều lúc cũng chẳng biết dùng cái gì cho hiệu quả luôn
    #6
  7. AZ Solutions

    AZ Solutions Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn bạn, mấy công cụ này cũng rất hay. Nhưng có mấy phần mềm free nên bị hạn chế
    #7
  8. Cửa Cuốn Austdoor TpHCM

    Cửa Cuốn Austdoor TpHCM Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    thích nhất là công cụ phân tích từ khóa của bạn giới thiệu
    #8
  9. vbsups

    vbsups Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ!...Mình đang cần công cụ phân tích key..
    #9
  10. HutBePhot

    HutBePhot Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng một 2019
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    3
    Dạ còn cái Ahrefs thần thánh nữa Bác à! nếu không có yêu càu hoặc lách chút thì xài 01 mình cũng ổn!
    #10
  11. whynot0933525223

    whynot0933525223 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    SEMRush : semrush.com em biết cái này, thấy suốt ngày spam mail giới thiệu sản phẩm.
    #11
  12. dongphucuniworld

    dongphucuniworld Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    mấy cái này là các trang hỗ trợ web để xem các chỉ số về seo thôi
    #12
  13. thoang

    thoang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    1
    Trọn bộ sản phẩm của Google Webmaster Tools làm mình cảm thấy công việc quản lý website cũng như seo đạt hiệu quả cao hơn hẳn, việc sử dụng chúng cũng khá đơn giản nữa!
    #13
  14. mrtradas86

    mrtradas86 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    quan tâm
    Công Cụ SEO Miễn Phí Đỉnh Nhất thế giới SEO Hiện Nay
    #14

Chia sẻ trang này