*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ nhất 2019

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Kết bạn' bắt đầu bởi tungseo, 25 Tháng ba 2019.

  1. tungseo

    tungseo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    vé máy bay đi côn đảo giá rẻ Vietnam Airlines sẽ giúp hành khách có một hành trình bay nhanh chóng và tiết kiệm đến với hòn đảo xinh đẹp này. Hiện tại đã có đường bay thẳng từ đất liền đến Côn Đảo do hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác. Để biết chính xác giá vé máy bay đi Côn Đảo bao nhiêu hay tần suất ra sao, mời bạn theo dõi bài viết mà chia sẻ dưới đây. Đội ngũ booker chuyên nghiệp của Vietjet cũng sẽ giúp bạn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho hành trình khám phá thêm hấp dẫn và tiết kiệm.

    Hotline đặt vé máy bay giá rẻ: (028) 730 88 730
    Phương tiện để đến Côn Đảo?
    Có nhiều cách để bạn có thể tiếp cận được Côn Đảo như đi bằng tàu (từ cảng Cát Lở – Vũng Tàu) hoặc bằng máy bay. Nếu muốn trải nghiệm nhiều thì bạn có thể chọn cách đi bằng tàu. Tuy nhiên nếu bạn không muốn lênh đênh trên biển với nắng và gió mặn cả 1 ngày trời thì máy bay là phương tiện được gợi ý vào lúc này. Cách trung tâm TP. HCM 1 tiếng đường chim bay, bạn có thể nhanh chóng và thoải mái tiếp cận vùng đất tuyệt đẹp này với những chiếc vé máy bay giá rẻ được bán tại vemaybaygiarenhat.vn.
    [​IMG]
    Thông tin sân bay Côn Đảo
    Đặt vé máy bay đi Côn Đảo bạn sẽ đến và dừng chân tại sân bay Côn Sơn tọa lạc về phía Bắc,cách trung tâm thị trấn 14 km. Để di chuyển về thị trấn bạn có thể thuê xe taxi với giá dao động từ 300.000 đồng – 400.000 đồng/hành trình hoặc sẽ được tính theo đồng hồ với giá từ 13.000 – 15.000 đồng/km. Nếu di chuyển theo đoàn thì bạn có thể thuê xe du lịch để về trung tâm. Giá thuê xe khoảng 350.000 đồng/lượt. Ngoài ra bạn cũng có thể bắt xe ôm, nhưng bạn sẽ phải di chuyển ra ngoài khu vực sân bay, như vậy sẽ hơi bất tiện.

    Vé máy bay đi Côn Đảo bao nhiêu tiền?
    Hiện tại chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là khai thác đường bay tới Côn Đảo. Vietjet và Jetstar đang lên kế hoạch mở đường bay tới Côn Đảo trong thời gian sắp tới. Có 2 đường bay đến Côn Đảo là Sài Gòn và Cần Thơ. Giá vé máy bay cụ thể như sau :

    Sài Gòn (TPHCM) – Côn Đảo : Được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines với tần suất khá cao từ 10 chuyến/ngày, mức giá vé dao động từ 1.050.000 đồng đến 1.450.000 đồng/chiều. Thời gian bay chỉ khoảng 1 tiếng.

    Cần Thơ – Côn Đảo : Với tần suất từ 3 chuyến/ngày. Giá vé máy bay đi Côn Đảo từ Cần Thơ dao động từ 950.000 đồng đến 1.150.000 đồng. Thời gian bay khá ngắn chỉ khoảng 55 phút.

    Lưu ý:

    – Giá vé máy bay đi Côn Đảo trên là giá một chiều chưa bao gồm thuế phí.

    – Giá vé thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé máy bay, đặt sớm thường sẽ có giá tốt hơn.
    [​IMG]
    Sơ lược về Côn Đảo
    Là một quần đảo gồm 16 đảo nhỏ nằm ngoài khơi của Bà Rịa Vũng Tàu. Côn Đảo được du khách trong và ngoài nước biết đến với cái tên “địa ngục trần gian”. Trải qua bao thăng trầm, đau thương và mất mát cùng lịch sử nước nhà, Côn Đảo của ngày nay đã vươn lên thành một huyện đảo tươi mới với nền kinh tế ổn định và những cảnh quan đặc vô cùng thu hút du khách. Đến với Côn Đảo ngày nay, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian yên bình nơi đất, trời và nước hòa làm một. Ghé thăm và khám phá Côn Đảo theo cách của riêng mình nhé!

    Những địa điểm tham quan hấp dẫn ở Côn Đảo?
    Bãi biển
    Nằm ngoài khơi xa, bãi biển Côn Đảo mang đến cho bạn sự hoang sơ, quyến rũ và vô cùng trong lành. Bãi Đầm Trầu, bãi Lò Vôi, bãi An Hải, Đất Dốc là những bãi biển đẹp nhất ở đây. Bạn sẽ được thỏa thích chơi đùa dưới làn nước trong veo, gió mát rượi lùa qua những hàng cây xanh ngắt.

    Hình ảnh vé máy bay đi Côn Đảo

    Rừng nguyên sinh
    Côn Đảo chính là một bảo tàng sinh thái lớn khi lưu giữ những khu vườn nguyên sinh độc đáo trong đó vườn quốc gia Côn Đảo, rừng nguyên sinh Ông Đụng, hòn Bảy Cạnh, Hòn Tre, vịnh Đầm Tre với hệ sinh thái đa dạng sẽ là nơi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và thích khám phá.

    Nghĩa trang Hàng Dương
    Nơi đây được coi là đặc trưng cho hình thức du lịch tâm linh. Đến với nghĩa trang Hàng Dương bạn sẽ được viếng thăm mộ chị Võ Thị Sáu cũng những người anh hùng, bất khuất hy sinh vì độc lập dân tộc.



    Hệ thống nhà tù
    Trại tù Phú Sơn, Phú Hải Côn Đảo, Khu di tích Chuồng Cọp, Bảo Tàng Côn Đảo sẽ là nơi miêu tả sống động nhất những tội ác của bọn thực dân đế quốc đối với dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó cũng thấy được sự anh dũng, kiên cường của nhân dân ta trong cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc.

    Ngoài ra, An Sơn Miếu và Vân Sơn tự với quang cảnh ngoạn mục cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm lý thú.

    Hình ảnh vé máy bay đi Côn Đảo

    Đặc sản Côn Đảo
    Những món hải sản tươi ngon nơi đây sẽ khiến chuyến đi của bạn đậm đà hương vị. Ngoài ra, mứt hạt bàng béo giòn sẽ là món quà biếu ý nghĩa cho bạn bè và người thân.


    Đặt mua vé máy bay đi côn đảo khuyến mãi tại vemaybaygiarenhat.vn
    Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc theo dõi bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo, hãy liên lạc với vemaybaygiarenhat.vn. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.
    #1
  2. ngochali

    ngochali Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Quá rẻ cho một tour du lịch côn đảo, có dịp sẽ cùng gia đình đặt một tuor mới được. Không biết có được giảm giá gì không bạn?
    #2

Chia sẻ trang này