*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Những điều bạn chưa biết về Facebook Instant Articles

Thảo luận trong 'Facebook News' bắt đầu bởi Lê Nam, 2 Tháng mười 2016.

  1. Lê Nam

    Lê Nam Admin đẹp trai Staff Member

    Tham gia ngày:
    18 Tháng một 2013
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    342
    Instant Articles là định dạng đăng trên di động, một tính năng mới được Facebook tạo ra, cho phép người đăng tin tức phân phối bài viết tới Facebook để tải và hiển thị nhanh hơn tới 10 lần so với web di động thông thường (tốc độ load như tia chớp). Sức hút của Instant Articles là các bài viết đã được tích hợp sẵn vào trong ứng dụng Facebook để có thể ngay lập tức hiện thị nhanh chóng, bên cạnh đó là những chức năng tương tác với các nội dung có trong bài viết đó như là phóng to thu nhỏ hình trong bài viết, xem ảnh chất lượng cao, có thể tương tác với bản đồ (nếu có) trong bài viết, nghe các đoạn audio có trong bài… và thậm chí là Like và Comment vào từng đoạn của bài viết nếu thích.

    [​IMG]

    Tốc độ load chóng mặt, bạn đã từng click vào link nào được chia sẻ trên Facebook với thiết bị di động và hình ảnh có hình tia sét (tia chớp) Thunder, nhỏ nhỏ ở góc phải phía trên của hình ảnh chưa. Bài viết sẽ được tức thì xuất hiện nhanh đến chóng mặt luôn nhé.

    ‼️ Instant Articles mang đến lợi ích cho Facebook

    Instant Articles sẽ khiến cho người dùng dành nhiều thời gian hơn cho Facebook, cũng như làm cho người dùng duy trì sử dụng Facebook. Vì thế, Facebook có thể sử dụng tính năng này để làm tăng sự ấn tượng của các quảng cáo trên Facebook và tăng CTR (Click Through Rate – tỷ lệ nhấp chuột vào liên kết website).
    Nó cũng sẽ cung cấp cho Facebook sức mạnh để kiểm soát nội dung trên web vì Facebook sẽ lưu giữ những bài viết này.

    Instant Articles sẽ đưa Facebook lên một vị trí tốt hơn khi cạnh tranh với Google và Twitter. Điều này một lần nữa chứng tỏ rằng, tính năng này sẽ giúp gia tăng hoặc ít nhất là duy trì lượng đọc giả cũng như sự tương tác với họ, và đương nhiên sẽ làm gia tăng doanh thu từ quảng cáo.

    ‼️Lợi ích cho nhà xuất bản

    Với các tính năng của Facebook Instant Articles, các nhà xuất bản có thể tự tay xuất bản các bài báo sử dụng trình biên tập trực tuyến của Facebook, các nhà xuất bản cũng có thể tự động hóa quá trình xuất bản với việc sử dụng một RSS feed (một công nghệ Internet giúp người đọc có thể đọc được những tin tức mới nhất từ một hoặc nhiều website khác nhau mà không cần trực tiếp vào website đó ) một cách an toàn.

    Thứ hai, các nhà xuất bản có thể đặt quảng cáo trong các bài báo của họ. Đây có thể là quảng cáo mà họ sở hữu hoặc quảng cáo từ Facebook. Nhờ vậy, các nhà xuất bản có thể kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo. Theo Facebook, các nhà xuất bản có thể kiếm được đến 100% từ phục vụ quảng cáo của mình.

    [​IMG]

    Instant Articles có thể được xuất bản trực tiếp từ hệ thống quản lý nội dung. Điều này giúp cho các nhà xuất bản có thể đạt được một số lượng lớn khán giả trong thời gian ngắn nhất.

    ‼️Lợi ích cho những nhà Marketing nội dung.

    Những nhà Marketing nội dung có thể tận dụng cơ hội này. Với hơn 1 tỷ người sử dụng Facebook, bất kỳ nội dung nào cũng sẽ có thể đạt được một lượng khán giả đông đảo hơn, đó là đích đến của mỗi nội dung. Có thể nói, sự ra đời của Instant Articles giống như “ giấc mơ có thật” của mỗi nhà Marketing nội dung.

    Instant Articles cho phép biến hóa những văn bản khô khan chỉ toàn những con chữ trở nên sinh động hơn nhờ sự “góp mặt” của các phương tiện truyền thông khác thông qua việc gắn các Tweets, video YouTube, và hình ảnh vào trong đó cũng như tạo điều kiện cho việc tham gia nhiều hơn với nội dung ngoài Like, Comment, và những cảm xúc khác trên một trang Facebook.

    Quảng cáo hiển thị trong Facebook Instant Articles được tải nhanh hơn so với các quảng cáo khác trên web cho phép các nhà marketing nội dung có cơ hội để “kiếm” nhiều hơn từ các hiển thị và cú nhấp chuột.
    Cuối cùng, các nhà Marketing nội dung sẽ có thể để định dạng bài viết và theo dõi bài viết. Có thể nói, cuộc chơi trong tiếp thị nội dung đã thay đổi rất nhiều.

    ‼️Lợi ích cho thương hiệu.

    Hầu hết các nhãn hiệu đã được nhắm mục tiêu vào người dùng di động, dẫn đến số lượng ngày càng tăng của người sử dụng Internet trên di động. Nhờ sự tối ưu về thời gian tải hết sức nhanh chóng của Instant Articles, chắc chắn các thương hiệu sẽ lựa chọn quảng cáo trên Facebook. Một thương hiệu có thể sử dụng Facebook Instant Articles để đạt được tương tác nhiều hơn, tạo ra các dẫn, và tăng doanh thu.

    ‼️Lợi ích cho những người sử dụng Facebook.

    Facebook được biết đến như là một nền tảng truyền thông xã hội nơi mọi người gặp gỡ nhau để kết nối với bạn bè, chia sẻ hình ảnh và videos. Với sự ra đời của Facebook Instant Articles, mọi người có thể truy cập vào nội dung chất lượng trên Facebook , được chia sẻ dễ dàng và không cần phải điều hướng đến các liên kết bên ngoài.

    Thời gian tải nhanh hơn 10 lần so với các trang web điện thoại di động tiêu chuẩn sẽ tiết kiệm thời gian và dẫn đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Facebook Instant Articles đã có sẵn trên các thiết bị Android và Apple.

    Nguồn bài từ anh LâmVT
    #1
    truonglinh180391 thích bài này.
  2. truonglinh180391

    truonglinh180391 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    174
    Cập nhật mới này của facebook rất hay, đợt vừa rồi phiên bản di động của fb còn được chuyển sang dạng responsive và tôi thích điều này :3
    #2
  3. lqsang1912951

    lqsang1912951 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác đã post bài nhé, bài viết rất hay ^^. Tks chủ thớt nhiều nhé. Hy vọng chủ thớt post càng nhìu bài càng tốt nhé, mang lại kiến thức hay thêm cho mọi người. tks chủ thớt nhiều ^^
    #3
  4. ™KLOSE™

    ™KLOSE™ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    60
    cái này với messenger có gì khác nhau không thấy 2 hình giống y hệt như nhau vậy.
    #4
  5. tuanpham58

    tuanpham58 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười một 2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Sản xuất và kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị đầu tư sản xuất đơn giản, chỉ cần gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 m2, các bạn có khả năng sản xuất ra 500 kg cồn một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí ban đầu thấp. Có khả năng sản xuất hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho 1 sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    #5
  6. minhanh4klv

    minhanh4klv Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    bài hay đó, chủ đề mình cũng đang đi hóng, oke thanks top đi hóng tiếp
    #6
  7. anhhung02

    anhhung02 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng hai 2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Trước giờ mình ko để ý tới các chức năng này của facebook luôn, giờ đọc bài của chủ top mới để ý
    #7
  8. thuha

    thuha Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng năm 2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn b đã chia sẻ, trước giờ làm không chú ý tới chức năng này
    #8

Chia sẻ trang này