*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

7 TUYỆT CHIÊU KHÍCH LỆ TINH THẦN LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi khangdgt1, 8 Tháng năm 2019.

  1. khangdgt1

    khangdgt1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8 Tháng năm 2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Thưởng cho nhân viên

    “Trăm đồng tiền công không bằng một đồng tiền thưởng”, chính bởi lẽ đó mà việc “thưởng nóng” cho nhân viên sẽ là một trong những tuyệt chiêu để động viên nhân viên hiệu quả nhất. Có thể tiền thưởng không nhiều, tuy nhiên một điều chắc chắn rằng bất cứ nhân viên nào đang trong quá trình làm việc căng thẳng, áp lực mà nhận được tiền thưởng khích lệ tinh thần từ sếp của mình thì tinh thần cống hiến sẽ được dâng cao và hiệu quả hơn rất nhiều.

    Ghi nhận và khen thưởng thật xứng đáng

    Sẽ không có nhân viên nào có thể luôn cố gắng, nỗ lực khi không được cấp trên ghi nhận công sức bỏ ra ấy. Chính bởi vậy, người quản lý cũng nên đánh giá cao sự nỗ lực của các nhân viên. Đồng thời, một điều không thể bỏ qua chính là việc khen thưởng thật xứng đáng cho những nhân viên ưu tú có đóng góp lớn cho sự phát triển của công ty.

    Tùy theo từng thành tích mà bạn có thể cân nhắc đưa ra các hình thức khen thưởng khác nhau. Tuy nhiên, dù là khen thưởng theo cách nào thì đây chắc chắn là điều mà tất cả các nhân viên đều mong chờ để giúp tạo ra được động lực làm việc cao nhất.

    Tôn trọng và quan tâm nhân viên

    Tôn trọng và quan tâm không chỉ là tuyệt chiêu giúp nhân viên có động lực làm việc mà chính điều này cũng sẽ giúp họ ngày càng thêm kính nể và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty, doanh nghiệp. Hãy để nhân viên của bạn có thể chủ động trong mọi công việc, thường xuyên tham khảo ý kiến của nhân viên trong công ty để họ cảm thấy mình luôn nhận được tôn trọng và quan tâm tâm từ sếp của mình.

    Công bằng

    Một nhà lãnh đạo thông minh là người biết tạo ra sự công bằng để nâng cao tinh thần làm việc của tất cả mọi người. Sẽ không có một nhân viên nào có hứng thú, có động lực làm việc trong môi trường cạnh tranh không lành mạnh, người này được ưu tiên, thiên vị, phân biệt hơn người kia. Dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng hãy đối xử thật công bằng với các nhân viên của mình. Việc được đối xử công bằng, cạnh tranh lành mạnh sẽ giúp nhân viên không bị áp lực, tự ti và có thể tập trung tinh thần làm việc hiệu quả nhất có thể.

    Giải quyết mọi vấn đề một cách thật nhanh chóng

    Trong công việc không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, xích mích hay những ý kiến, kiến nghị, đề đạt, nguyện vọng của nhân viên. Với vai trò là người quản lý, cấp trên bạn cần phải biết lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề của nhân viên một cách nhanh chóng nhất có thể. Chính điều này sẽ cho thấy bạn là người lãnh đạo có tâm, có tầm, luôn biết quan tâm tới cấp dưới của mình. Từ đó nhân viên cũng cảm thấy được tôn trọng và có được tinh thần làm việc tốt nhất.


    Là người tiên phong, đi đầu trong tinh thần làm việc

    Muốn nhân viên của mình có được tinh thần làm việc hiệu quả nhất thì chắc chắn cấp trên phải là người đi đầu, tiên phong nêu cao tinh thần trách nhiệm làm việc hăng say, nhiệt huyết để có thể “truyền lửa” cho cấp dưới của mình. Khi bạn là một người sếp tốt, có tinh thần làm việc trách nhiệm cao thì chắc chắn nhân viên của bạn sẽ học hỏi được từ bạn rất nhiều điều.

    Tặng quà cho nhân viên

    Tặng quà cho nhân viên có lẽ là một trong những tuyệt chiêu hiệu quả nhất nếu bạn đang muốn thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên của mình. Không cần những món quà cao cấp, đắt tiền mà đơn giản chỉ là những món quà mang giá trị tinh thần hay những món quà nhỏ xinh như bó hoa, vé xem phim, một bữa ăn liên hoan nhẹ,... cũng sẽ giúp nhân viên của bạn trở nên vui vẻ, hào hứng và có được động lực để làm việc hiệu quả nhất.
    #1
    tranhung2021 thích bài này.
  2. Tôn Phong Food

    Tôn Phong Food Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Có cách nào phạt nhân viên làm không hiệu quả để họ chịu khó làm việc hơn không?
    #2

Chia sẻ trang này