*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Cẩm nang SEO Copywriting KingWorld P.8

Thảo luận trong 'Tài liệu SEO' bắt đầu bởi NghiHQ, 29 Tháng tám 2014.

  1. NghiHQ

    NghiHQ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    99
    3. Cấu trúc bài viết
    Có khá nhiều loại để các bạn lựa chọn như mô hình tháp xuôi, tháp ngược, kim cương, bóc hành, hình tròn, hình chữ nhật. Trong đó, mô hình tháp xuôi và tháp ngược hay còn gọi là (diễn dịch và quy nạp) được sử dụng nhiều nhất.
    Mô hình tháp xuôi: Mô hình này quá quen thuộc với chúng ta ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường với môn tập làm văn. Nghĩa là, phần mở bài được viết gợi mở và hấp dẫn, sau đó mức độ quan trọng ngày càng được tăng dần ở phần thân bài, và phần kết luận chính là những thông tin quan trọng nhất mà bạn cần nhắc tới.

    [​IMG]
    SEO CopyWriting mang đến nhiều thành công bất ngờ
    Mô hình tháp ngược: Trái hoàn toàn với mô hình trên, với mô hình này các bạn cố gắng đưa những ý quan trọng nhất lên phần mở bài, sau đó phần thân bài chúng ta phân tích ý chính đã đưa ra. Phần kết luận sẽ rút gọn và đúc kết lại những gì chúng ta đã phân tích.

    Tuy nhiên, bạn nhớ lưu ý mỗi dạng viết lại có những ưu nhược điểm khác nhau, trong quá trình viết bạn đừng quá quan tâm vào những quy tắc viết dành riêng cho các mô hình. Điều quan trọng là chúng ta phải linh động cách viết sao cho sáng tạo, hay và logic.

    THAY CHO LỜI KẾT
    Không có cách nào khác, nếu bạn có những bài viết SEO content hay, ý nghĩa, đó là viết, viết và viết. Mỗi ngày hãy viết ít nhất 1000 từ, bạn có thể lựa chọn bất cứ chủ đề nào từ gia đình, tình yêu, công việc, chuyên môn, tám,...
    Bạn không cần thiết phải viết quá hay, quá hoàn mỹ, nhưng bạn viết theo cảm xúc của mình. Chẳng phải có câu “Cứ đi rồi sẽ đến” cũng giống như “Cứ viết rồi sẽ hay”. Tôi dám chắc, đến một ngày nào đó bạn sẽ viết mà như nói – nói mà như viết, nó chân thật, tự nhiên và thuyết phục người đọc.
    Và nếu bạn thực sự đam mê và mong muốn trở thành Seo Copywriting chuyên nghiệp với những bài viết SEO content để đời thì ngay từ bây giờ, hãy viết lên những câu chuyện cuộc sống của mình mỗi ngày.

    Chúc các bạn thành công trên con đường mang tên Copywriting
    Nguồn: Kingworld.vn​
    #1
    ThoXay2014 thích bài này.
  2. kennyshang

    kennyshang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    1
    Mình chưa nghe nói đến mo hình hình tròn và hình chữ nhật là như thế nào cả. bạn có thể cho mình biết thêm được không?
    #2
  3. nguyenson

    nguyenson Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    mình toàn nghĩ được gì thì viết thôi, có bao giờ nghĩ đến những vấn đề này đâu
    #3

Chia sẻ trang này