*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Lời khuyên hữu ích cho bạn khi xây dựng một trang web mới

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Vietmoz Staff, 11 Tháng tám 2014.

  1. Vietmoz Staff

    Vietmoz Staff Đao phủ trảm Spam

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2013
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    173
    Hiện nay Internet đã chiếm 1 phần quan trọng cho cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế việc kinh doanh sản phẩm, dịch vụ không còn gặp những khó khăn như nhân sự, chi phí, thủ tục giấy tờ như kinh doanh truyền thống nữa. Thay vào đó là việc kinh doanh trực tuyến. Vì vậy SEO chính là cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp.

    Website sẽ là một cửa hàng thứ 2 dành cho bạn khi kinh doanh trực tuyến. Vì thế bạn nên bắt đầu SEO càng sớm càng tốt. Một số lời khuyên sau sẽ giúp cho bạn xây dựng được một trang web mới tối ưu hóa cho SEO được tốt hơn.


    Mở rộng nghiên cứu từ khóa


    Trước tiên bạn cần chuẩn bị một danh sách tất cả các sản phẩm và dịch mà bạn đang cung cấp. Làm thế nào để khách hàng tìm kiếm và gọi điện cho bạn ? Bạn hãy kết hợp các cụm từ khóa khác nhau qua truy vấn tìm kiếm của người dùng thông qua công cụ Google Keyword planner.

    Hãy tìm kiếm những ý tưởng các nhóm quảng cáo và từ khóa để có được một bộ từ khóa tìm kiếm hoàn chỉnh nhất.

    Sau khi có bộ từ khóa bạn tập hợp chúng thành 1 danh sách, Hãy xem những từ khóa nào có lượt tìm kiếm cao và chi phí thấp nhất cho mỗi nhấp chuột quảng cáo. Đây sẽ là bộ từ khóa giúp bạn có được nhiều traffic nhất từ tìm kiếm người dùng.



    [​IMG]



    Tối ưu hóa tiêu đề


    Mỗi một bài viết cần có một tiêu đề duy nhất cho mỗi trang web. Hãy sử dụng bộ từ khóa bạn đã có gắn và tiêu đề cho mỗi trang web giúp cho SEO của bạn đạt được hiệu quả cao hơn. Chú ý đừng quên đưa tên doanh nghiệp của bạn vào thẻ tiêu đề này.

    Phần mô tả duy nhất cho mỗi trang web bạn nên sử dụng một hoặc nhiều từ khóa mục tiêu gắn vào đó. Bạn nên viết mô tả dưới 155 ký tự.

    [​IMG]



    Không quên bao gồm một từ khoá mục tiêu trong URL của mỗi trang


    Bạn biết rằng mỗi trang web có một thẻ H1 chứa từ khóa chính của bạn. Hãy chắc chắn rằng người dùng thao tác không quá 3 lần nhấp chuột để đến được trang mà người dùng tìm kiếm. Nếu các trang cần mất nhiều thao tác hơn thì bạn nên xem xét các liên kết từ menu chính của bạn.

    Hãy gắn thêm thẻ ALT cho hình ảnh trong mỗi bài viết của mình. Điều này sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm hiểu được những gì mà người dùng đang muốn tìm kiếm.


    Kiểm tra nội dung


    Bạn hãy đảm bảo rằng mỗi trang web có ít nhất 300 từ được viết không trùng lặp trên bất cứ website nào. Hãy viết nội dung một cách thường xuyên nhất giúp cho người dùng luôn quan tâm tới bạn.

    Xác định các sản phẩm chính cho website của bạn từ đó tạo ra nội dung duy nhất cho mỗi sản phẩm đó. Hãy tìm hiểu xem nhu cầu của người dùng tìm kiếm như thế nào từ đó bạn sẽ có cách chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng của mình.

    Biên tập: Hoàng Huy VietMoz
    #1
  2. anhhuyymb

    anhhuyymb Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    cái mở rộng nghiên cứu từ khóa này rất khó anh ơi
    #2

Chia sẻ trang này