*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Phương pháp quản lý thời gian và tiền bạc trong chiến dịch SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Vietmoz Staff, 19 Tháng tám 2014.

  1. Vietmoz Staff

    Vietmoz Staff Đao phủ trảm Spam

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2013
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    173
    Với nền kinh tế phát triển như hiện nay thì việc kinh doanh online là một phần quan trọng đối các doanh nghiệp muốn phát triển. SEO là một trong những kênh giúp cho việc bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ đem lại hiệu quả nhất. Để có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm thì việc chi phí cho công việc SEO cần phải có một kế hoạch cụ thể. Vậy bạn sẽ chi bao nhiêu tiền cho SEO ? Đây là một câu hỏi mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều phải xem xét cho việc này.

    Sau đây là một số lời khuyên quan trọng cho việc quản lý ngân sách SEO của bạn đối với một công ty chuyên cung cấp dịch vụ SEO.

    Mô hình thanh toán SEO hàng tháng

    Với mô hình này khách hàng cần phải trả một khoản chi phí hàng tháng nhất định để duy trì dịch vụ của mình. Thông thường hầu như mọi người thường sử dụng mô hình này vì nó cung cấp ROI cao. Các đơn vị Dịch vụ SEO cung cấp thường xuyên báo cáo phân tích, các liên kết xây dựng, các dịch vụ tối ưu hóa từ khóa cho Website của mình.

    [​IMG]


    Ký kết hợp đồng SEO trọn gói

    Thông thường các công ty dịch vụ SEO cung cấp dịch vụ hợp đồng. Các dịch vụ được cung cấp bởi một đơn vị SEO thường được quảng cáo trên Web cùng với một mức giá.

    Dựa vào dự án khách hàng

    Ở đây giá cả sẽ được thoải thuận một cách hợp lý. Ví dụ các của hàng bánh muốn quảng bá sản phẩm của họ tại khu vực mà họ đang muốn kinh doanh thì đơn vị cung cấp dịch vụ SEO sẽ đưa ra chi phí cho phạm vi quảng cáo của họ trên thị trường đó.

    Chú ý:

    Nếu một số công ty SEO nào đó đưa ra những lời hứa sẽ đưa thứ hạng Website của bạn lên top chỉ trong vòng 1 tháng thì bạn cần phải xem xét lại dịch vụ bên đó. Nó có thể sẽ gây nguy hại cho website của bạn về sau này bởi họ sẽ sử dụng những thuật toán trái với những gì mà Google đưa ra. Chính vì thế kết quả xếp hạng của bạn có thể sẽ mất vài tháng mới hồi phục lại thứ hạng.

    Việc xây dựng liên kết Website của bạn cũng cần phải được xem xét lại. Đôi khi các bên dịch vụ SEO họ liên kết Website của bạn với những trang web không tốt, nó có thể sẽ làm giảm độ uy tín và thứ hạng Web của bạn. Vì vậy trước khi thuê dịch vụ SEO bạn cần phải thỏa thuận với họ chỉ sử dụng những liên kết chất lượng.

    SEO là một trong những quá trình quảng bá sản phẩm tốn nhiều thời gian nhất. Chính vì vậy bạn cần phải xác định thời gian và tiền bạc cho việc tăng thứ hạng website của mình.

    SEO luôn luôn thay đổi vì thế thứ hạng của bạn cũng sẽ thay đổi. Các thuật toán sẽ được update liên tục nhằn giúp cho kết quả tìm kiếm được tốt hơn. Vì vậy bạn phải liên tục tối ưu và có những chiến lược khác nhau để xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

    #1
  2. daohoa

    daohoa Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười hai 2013
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    11
    có vẻ như thuê một bên thứ 3 nguy hiểm hơn là tuyển dụng 1 mem chuyên làm SEO ấy nhỉ?
    #2
  3. daohoa

    daohoa Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười hai 2013
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    11
    Đương nhiên là cái gì cũng có 2 mặt của nó, quan trọng là nguồn tài chính của mỗi cá nhân hay doanh nghiệp để lựa chọn thôi
    #3
    IamThang thích bài này.
  4. daohoa

    daohoa Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười hai 2013
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    11
    Mình có nói tất cả các bên thứ 3 đều nguy hiểm đâu, đang so với việc thuê 1 mem làm cố định thôi mà. Bạn hiểu nhầm ý của mình rồi. Thực tế mình cũng đã vừa là bên thứ 3 vừa là làm full rồi nên có thể nói không hiểu nhiều thì hiểu ít. :D
    #4
    IamThang thích bài này.
  5. anhhuyymb

    anhhuyymb Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    thue riêng có cái hay của nó mà anh
    #5

Chia sẻ trang này