*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Google xử lý các trang Web mới vi phạm như thế nào

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Vietmoz Staff, 20 Tháng mười một 2014.

  1. Vietmoz Staff

    Vietmoz Staff Đao phủ trảm Spam

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2013
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    173
    Gần đây có rất nhiều người bị dính hình phạt của Google. Những gì họ đã thay đổi một vài yếu tố chỉ muốn giúp cho người dùng tìm kiếm và bố trí Website một cách tốt hơn mà thôi. Tuy nhiên sau những thay đổi này trang web của họ bị giảm thứ hạng nghiệm trọng trên bảng xếp hàng.

    [​IMG]

    Vì vậy nếu Website của bạn bị giảm thứ hạng sau khi bạn tối ưu Website của mình, hãy xem một số yếu tố sau bạn có vi phạm không. Bởi đôi khi những điều cơ bản nhất bạn không chú ý lại khiến cho Website của mình bị như vậy.

    1: Google rất thông minh trong vấn đề tìm kiếm nội dung ẩn

    Một trong những vấn đề mà Google đã xử phạt các Website trong một thời gian dài chính là nội dung ẩn. Chỉ cần bạn đặt nội dung vào trong một thẻ div ẩn đi hoặc sử dụng màu chữ trùng với màu nền và chèn một đống từ khóa vào trong nội dung của bạn. Tất cả những điều này công cụ tìm kiếm đều có thể dễ dàng phát hiện ra mặc dù người dùng không thể nhìn thấy. Khi nội dung của bạn được tối ưu hóa quá đà , trang web của bạn có thể sẽ bị trừng phạt bởi điều đó.

    Cố một số cách bạn có thể sử dụng việc ẩn nội dung tránh việc hiển thị không đúng với những gì mà người dùng quan tâm. Ví dụ những trang hỏi đáp hoặc Comment, bạn có thể ẩn những nội dung mà người đã đăng trước đó. Chỉ khi có người kiểm duyệt và cho phép những nội dung đó được hiển thị trên trang Web.

    2: Google đọc nội dung Noindexed

    Đây là cách mà người dùng không muốn Google Index những trang này. Tuy nhiên nó vẫn có thể tìm thấy và đọc được. Điều này nó chỉ giúp ngăn chặn Google không hiển thị nội dung của bạn trên công cụ tìm kiếm mà thôi. Bạn không thể che giấu nội dung đó được, bởi Google biết được những gì bạn đang làm trên trang đó. Điều này quan trọng bởi các công cụ tìm kiếm khác có những cách xử lý các thẻ khác nhau. Nếu bạn muốn ảnh những nội dung này từ Google bạn có thể sử dụng một thức khác mà người dùng đăng nhập có thể đọc được nhưng công cụ tìm kiếm thì không.

    3: Google ghét Ẩn Các trang quan trọng


    Google cung cấp cho bạn một công cụ quản lý trang Web từ đó có thể phân tích tổng thể Website của bạn . Nó có thể kiểm tra các thông tin như mức độ truy cập, số lượng backlink, hay giúp bạn gỡ bỏ những trang liên kết kém chất lượng.

    Một số người đặt thẻ tag noindex trên trang liên lạc của mình. Google xem xét các trang liên hệ là cần thiết cho một trang Web, đặc biệt là một trang kinh doanh bán hàng. Bạn không thể che giấu thông tin liên lạc của mình. Điều này sẽ khiến cho bạn không thể hiển thị trên các kết quả tìm kiếm địa phương của mình. Đó cũng là một lý do bạn không nên đưa số điện thoai của mình vào trong hình ảnh thay vì văn bản.

    4: Google ghét những gì mà nó không thích

    Google rất ghét khi bạn ngăn chặn các trang quan trọng trong Webmaster Tool, điều này sẽ khiến cho trang Web của bạn bị dính các hình phạt.

    Google muốn trang web của bạn hoạt động một cách tự nhiên nhất, không có các kỹ thuật mũ đen nào. Chính vì thế mà Google sẽ phật tất cả những trang web có các từ khóa không tự nhiên, backlink kém chất lượng và nội dung trùng lặp. Những điều này sẽ dễ khiên Website bị phạt.

    Có khả nhiều các bài viết nói về việc Google xử lý các trang Web có nội dung ẩn. Chính vì thế khi trang Web của bạn gặp sự cố thông thương việc cảnh báo sẽ được Google hiển thị trong Webmaster Tool, điều này sẽ giúp cho bạn biết được Website của mình đang gặp phải vấn đề gì có thể khiến cho việc xếp thứ hạng của mình bị ảnh hưởng.

    Biên tập: Hoàng Huy VietMoz
    #1
    anhhuyymb thích bài này.
  2. anhhuyymb

    anhhuyymb Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Google ghét những gì mà nó không thích :eek:
    #2
  3. anh seo

    anh seo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Để ý thằng trên spam mong mod sử dùm :)
    #3

Chia sẻ trang này