*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Lời khuyên 2 chuyên gia SEO hàng đầu về thuật toán Panda 4.1

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Vietmoz Staff, 29 Tháng chín 2014.

  1. Vietmoz Staff

    Vietmoz Staff Đao phủ trảm Spam

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2013
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    173
    Ngày 25-9 vừa qua chính thức thuật toán Panda đã ảnh hưởng tới hầu hết tất cả các Website có nội dung nghèo nàn, chất lượng thấp. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có rất nhiều Website đã tăng thứ hạng một cách kinh ngạc. Sau đây là ý kiến của 2 chuyên gia SEO uy tín đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm có một số lời khuyên cũng như nhận định về thuật toán Panda 4.1 này.

    Theo chuyên gia Bình Nguyễn ( tác giả nhiều phần mềm SEO) cho rằng những đối tượng bị ảnh hưởng thuật toán nhiều nhất chính là những Website SEO theo các hình thức cũ như Spin bài, nội dung nghèo nàn, thiên về backlink. Một số website vệ tinh chuyên copy sao chép nội dung người khác.

    [​IMG]

    Bình Nguyễn - Tác giả nhiều phần mềm SEO nổi tiếng
    Bình Nguyễn cho rằng để tránh bị ảnh hưởng thuật toán này tới Website của bạn , chúng ta nên Nghiên cứu từ khóa một cách mở rộng, tạo nhiều nội dung phong phú xoay quanh bộ từ khóa đó. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý điều hướng các nguồn traffic khác nhau từ các nguồn khác. Anh cũng tiết lộ rằng phần mềm ISEO trong thời gian tới sẽ loại bỏ dần tính năng Auto Spin.

    Với chuyên gia Lee Nam ( trung tâm đào tạo SEO uy tín VietMoz) nhận định rằng thuật toán Panda lần này nhằm giúp cải thiện chất lượng tìm kiếm của người dùng. Tuy nhiên mức độ ảnh hưởng lần này thấp hơn các lần trước.

    [​IMG]

    Lee Nam - Giám đốc trung tâm đào tạo SEO Vietmoz
    Các truy vấn bằng Tiếng Anh ảnh hưởng dưới 5 %. Đối với một số Website Tiếng Việt có chứa nội dung sao chép , copy tối ưu quá đà cũng như có tỉ lệ thoát Web quá cao cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi thuật toán này.

    Đứng dưới vai trò đào tạo Lee Nam khuyên các Blogger cần cải thiện nội dung một cách chất lượng hơn. Hãy cung cấp các thông tin hữu ích cho người dùng thay vì viết nhiều nội dung nhưng không chất lượng. Ngoài ra trong bài viết nên hạn chế chèn nhiều từ khóa cần SEO, bổ xung thêm các liên kết nội bộ giúp cho người dùng có thể tìm kiếm nhiều thông tin hữu ích một cách tốt hơn, giảm tỉ lệ Boundrate.

    Trong thực tế hiện nay nhiều trung tâm đào tạo SEO dạy học viên bằng cách xây dựng nhiều website vệ tinh nhưng nội dung lại Spin lại hoặc sao chép từ nhiều nguồn khác nhau sau đó trỏ ngược lại website chính nhằm giúp tăng thứ hạng.

    Với VietMoz chương trình đào tạo SEO dành cho học viên luôn hướng SEO nội dung một cách sao cho hiệu quả nhất và tránh được tất cả các thuật toán của Google như Panda, Penguin…

    Kết thúc quá trình phỏng vấn 2 chuyên gia SEO Lee NamBình Nguyễn, có thể thấy rằng việc cập nhật các thuật toán tìm kiếm của Google là việc làm thường xuyên. Cỗ máy tìm kiếm này đủ thông minh để phát hiện ra những chiêu trò mà dân làm SEO bẩn hay áp dụng.

    Xin cám ơn sự hợp tác, chia sẻ của 2 anh đã giúp cho cộng đồng SEO có một cái nhìn đúng đắn hơn về SEO.

    Theo: Hoàng Huy
    Nguồn: nguyenngoclong.com
    #1
  2. vmodetony

    vmodetony Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    8
    Xin thanks chia sẻ của 2 chiên gia. Xin thanks ng đã chia sẽ những chia sẽ của 2 chiên gia.
    Tuy nhiên sau đợt update này thì mình vẫn thấy còn nhiều website có nội dung nhồi nhét key, nội dung k liên quan vẫn đứng top. Chắc còn cần nhiều đợt update nữa mới mong loại trừ được hết
    #2
  3. anhhuyymb

    anhhuyymb Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    em toàn bị bọn nước ngaoig vào rõ chán
    #3

Chia sẻ trang này