*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 2)

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết' bắt đầu bởi viruss, 24 Tháng bảy 2015.

  1. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Chào các bạn! Tiếp nối phần 1 về chia sẻ của các chuyên gia Seo nổi tiếng trên thế giới về các xây dựng liên kết mũ trắng, nay mình tiếp tục series bài viết đó với phần 2:

    6. JOHN RAMPTON

    Khảo sát!

    Tôi đã tiến hành cuộc khảo sát và thu thập số liệu thống kê để tạo ra dữ liệu trực quan hấp dẫn cho các nhà báo.

    Tìm ra con số mà bạn muốn nhắm mục tiêu và thu thập dữ liệu về người dùng rằng họ muốn có một báo cáo và cảm thấy thú vị.

    Dữ liệu là một cái gì đó không bao giờ có thể được lấy đi từ bạn và là thú vị nếu bạn đóng khung nó đúng. Tôi thực hiện nó bằng cách sử dụng SurveyMonkey.com hoặc một phần mềm nào đó.

    Thu thập dữ liệu và làm cho nó trực quan hấp dẫn. Tiếp theo là đặt nó cùng với một bài viết trên trang web của bạn và của họ (vì vậy họ không cần phải làm những việc như này nữa).

    Mở rộng quy mô – đừng lạm dụng nó.

    Kế hoạch 1 tháng với 2 ấn phẩm mục tiêu để chạy cùng với nó. Thuê một nhà văn tự do để viết lên bài viết của bạn. Điều này sẽ giúp bạn giảm tải khối lượng công việc và cho phép bạn trở nên sáng tạo hơn.

    7. MURRAY NEWLANDS

    Tôi là fan hâm mộ lớn của việc đưa white paper dài lên blog kinh doanh của bạn. Hãy đảm bảo rằng nó dài 7-10k từ. Sau đó, đặt cùng với 5-10 guest blogs khác để thảo luận về dữ liệu (bạn cần phải có số liệu thống kê và dữ liệu trong đó) đó là trong white paper của bạn. Những điều này sẽ được đưa lên các trang web khác để thực sự giúp đỡ mọi người tìm hiểu và qua đó cũng đưa mọi người trở lại trang web của bạn và xếp hạng bài viết.

    Tôi nhận thấy điều này đã mang lại rất nhiều thông tin thực sự hữu ích cho người đọc trong khi nó cũng giúp mang lại thứ hạng cho một loạt các từ khóa tìm kiếm.

    Việc mở rộng quy mô cũng đơn giản như việc thuê đúng người và tạo ra nội dung tuyệt vời cho thương hiệu của bạn. Tôi sử dụng wrike.com để quản lý quá trình này. Tôi đã sử dụng loot-app.com cho một số lượng lớn nội dung.

    8. NATE SHIVAR

    Chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là xây dựng liên kết bị hỏng.

    Tôi nghĩ rằng việc tái xây dựng liên kết bị hỏng là một chiến thắng lớn với tất cả mọi người. Một chiến dịch xây dựng liên kết hỏng thành công sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.

    Nó củng cố tổng thể Web (tốt hơn cho công cụ tìm kiếm). Và nó sẽ phù hợp hơn theo ngữ cảnh, các liên kết editorial cho các chủ website ( tốt hơn đối với SEO).

    Nhiều SEO nghĩ xây dựng liên kết bị hỏng không thể mở rộng quy mô. Theo truyền thống, nó được gọi là chiến lược xây dựng liên kết an toàn nhưng tẻ nhạt.

    Nhưng tôi nghĩ rằng nó không hề tẻ nhạt chút nào.

    Mở rộng nghiên cứu các liên kết bị hỏng

    Thay vì tải webpage bằng cách thủ công và chạy kiểm tra một liên kết bị hỏng thì bạn có thể mở rộng việc nghiên cứu các liên kết bị hỏng trên các trang web chủ yếu là những liên kết inbound hoặc outbound.

    Tôi đã sử dụng công cụ Ahrefs.com và WikiGrabber.com để nghiên cứu các liên kết bị hỏng. Sử dụng các trang web có authority cao như Wikipedia để tìm kiếm các liên kết bị hỏng. Mỗi một liên kết hỏng sẽ có nhiều các trang web liên kết đến nó.

    Thủ thuật với Ahrefs: Sử dụng tính năng Broken Outgoing Links. Nó sẽ đi kèm với các trang web có authority cao trong ngành công nghiệp của bạn và bạn sẽ được thiết lập.

    Mở rộng việc thay thế nội dung

    Chọn một trang web để thay thế liên kết bị hỏng và bạn cần phải có một cái gì đó cho chúng liên kết đến. Và như nhiều SEO cũng biết, cần phải có nội dung chất lượng cao.

    Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đang thành công với việc nghiên cứu các liên kết bị hỏng. Một lần nữa, mục tiêu là để tìm thấy các liên kết hỏng, nơi bạn có thể xây dựng nội dung duy nhất và có đủ các liên kết để bù đắp lại.

    Thứ hai, cơ hội xây dựng các liên kết bị hỏng cần phải được lồng ghép vào chiến lược nội dung của bạn. Khi bạn mở rộng quy mô và thêm nguồn tài nguyên cho các phần khác trong hoạt động marketing của bạn, bạn nên sử dụng chúng để bổ sung cho việc xây dựng liên kết bị hỏng.

    Hiệu quả mang lại sẽ là bạn có thể mở rộng quy trình làm việc với một hoặc hai hoặc có thể lên đến hàng chục hoặc hàng trăm các liên kết.

    Mở rộng tiếp cận các liên kết bị hỏng

    Trước hết, việc mở rộng tiếp cận không phải được đo bằng số lượng email bạn có thể gửi ra bên ngoài mà nó được đo bởi số lượng các liên kết mà bạn có thể nhận được.

    Điều quan trọng là bạn phải bỏ nhiều thời gian vào việc thay thế các liên kết bị hỏng. Bạn hãy gửi một email ngắn gọn, giới thiệu sơ qua về bạn. Và hãy xem nếu bạn nhận được một phản hồi.

    Khi bạn nhận được một phản hồi thì bạn hãy dành thời gian trên để tùy chỉnh nó. Vì bạn đang làm việc với khách hàng tiềm năng nên có thể bạn sẽ nhận được nhiều liên kết hơn bằng cách tập trung vào số lượng email mà bạn đã gửi đi.

    9. GREG NUNAN

    Có một niềm tin đã ăn sâu vào trong giới SEO rằng để mở rộng xây dựng liên kết là vô cùng khó khăn. Sự thật là rất khó để tìm hiểu chiến thuật hiệu quả, việc mở rộng quy mô thực sự không phải là quá khó như mọi người nghĩ.

    Cách đây 2 tháng, bài viết Expert Round-Up (ERA) đã đề cập đến chiến thuật xây dựng liên kết mũ trắng của tôi.

    Vậy ERA là gì?

    ERA là một cách tuyệt vời cho việc tạo ra các liên kết bởi 3 lý do sau:

    - Khi bạn có những lời khuyên của các chuyên gia, họ đang tập trung nhiều vào việc liên kết đến nội dung của bạn hoặc phản ứng tốt về một yêu cầu guest post.

    - Chúng tạo ra hàng nghìn các chia sẻ xã hội, có nghĩa là nội dung bạn đạt đến một ngưỡng mới mà nó có thể bao gồm cả các blogger khác, những người chưa bao giờ sẵn sàng liên kết đến blog của bạn trước đó và bây giờ nhiều khả năng họ sẽ liên kết với bạn.

    - Nội dung thường là có giá trị rất lớn, nó có ý nghĩa bởi đó là suy nghĩ của một nhóm chuyên gia về một chủ đề cụ thể. Vì vậy, nội dung đó rất xứng đáng để liên kết.

    Nhược điểm của ERA là chúng cần rất nhiều sự phối hợp.

    Thật khó để làm cho chúng mang lại hiệu quả tối đa. Đó là xác định mục tiêu cho tương lai, tiếp cận cộng đồng, biên soạn các câu trả lời, định dạng bài viết.

    ERA mang lại rất hiệu quả và nó là một trong những chiến thuật yêu thích của tôi:

    Những danh sách hàng đầu

    Tính hiệu quả và xác định một quá trình rõ ràng là chìa khóa để mở rộng quy mô và tôi chọn những danh sách hàng đầu như là một vũ khí lợi hại cho một chiến thuật xây dựng liên kết hiệu quả.

    Các thành phần tiếp cận bị tách ra hoàn toàn, việc biên soạn bài viết là nhanh hơn mặc dù đoạn cuối cùng của nội dung là chất lượng thấp hơn so với ERA, chúng xây dựng các kết nối mới với tầm ảnh hưởng trong một khoảng thời gian ngắn.

    Tóm tắt các tiến trình của tôi:

    Nếu tôi không biết ngành công nghiệp nào tốt, tôi nhận được một VA để cung cấp một danh sách các blogger tiềm năng trong danh sách.

    Tôi thường chọn danh sách cuối cùng bởi tôi có chiến lược chọn người có ảnh hưởng mà tôi cảm thấy khả năng họ có thể chấp nhận yêu cầu guest post là rất cao sau khi tôi xuất bản bài viết.

    Danh sách hàng đầu này sẽ có một hình ảnh về tính năng blog hoặc blogger, các liên kết đến trang web của họ và hồ sơ xã hội cùng với một mô tả về blog.

    Điều này có thể ngốn rất nhiều thời gian, vì vậy tôi sử dụng VA để chèn một hình ảnh và tạo ra các liên kết. Tôi thường tạo ra các mô tả về blog hoặc blogger vì tôi muốn chắc chắn rằng điều đó là chính xác.

    Tôi có một template email nháp được gửi tới các blogger, bạn có thể xem dưới đây.

    Tôi đã đưa vào Buzzstream (không cần thiết) và VA sẽ gửi nó cho tôi. Template này bao gồm một yêu cầu guest post hoặc trao đổi guest post.

    Tôi đã xử lý tất cả các bình luận và câu hỏi liên quan đến guest posts và đó chính là những gì mà tôi đã mong muốn để nhận được từ các chiến thuật.

    Tôi sẽ thường xuyên guest posts chính bản thân tôi bởi ngoài việc nó là một chiến thuật xây dựng liên kết, chúng còn cung cấp một cơ hội giới thiệu trang web của tôi đến một đối tượng khán giả mới.

    Mẹo: đặt một biểu tượng và gửi email đến các blogger. Một số sẽ đặt nó trên trang web của họ và liên kết đến các bài viết từ nó.

    Mẹo 2: Đây là một chiến thuật xây dựng liên kết sau cùng, vì vậy tôi tạo ra chúng với các liên kết.

    10. JOSH ESCUSA

    Kỹ thuật xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là tập trung vào các chuyên gia. Đây là một trong những kỹ thuật yêu thích của tôi bởi nó cho phép bạn nhận được các liên kết tuyệt vời, kết nối với những người thực sự có ảnh hưởng và nó giúp bạn thúc đẩy việc bạn có thể trở thành một chuyên gia trong ngành.

    Điều này có nghĩa là bạn phải xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia. Điều này có thể được thực hiện bởi cá nhân kết nối với họ hoặc bằng cách kết nối với họ thông qua một người mà bạn biết.

    Sau khi đã thực hiện các kết nối, khi nhận được phản hồi của họ, hãy đảm bảo rằng bạn để cho họ liên kết lại với nội dung của bạn. Nếu bạn đủ nổi tiếng, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập rất lớn, các chia sẻ xã hội và backlinks từ những người follow họ.

    Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mở rộng nó, có một số dịch vụ có thể hỗ trợ bạn. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ đó tại đây.

    ĐÓN ĐỌC TIẾP PHẦN 3...

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thesoigieo.com
    #1
  2. cuonthichgame

    cuonthichgame Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Bây giờ thấy mọi người tàn đi mũ đen, đi mũ trắng rất ít, nhiều lúc làm chăm nhưng không lên top nổi google
    #2

Chia sẻ trang này