*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Một số chú ý để xây dựng backlinks hai tầng

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết' bắt đầu bởi viruss, 22 Tháng chín 2015.

  1. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Thời gian trước đây chúng ta đã được đọc bài viết: "Một số chú ý khi xây dựng liên kết một tầng" và hôm nay tôi sẽ lại tiếp tục nói chuyện với các bạn về cách để xây dựng backlinks 2 tầng để giúp bạn được an toàn và tránh xa các hình phạt.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/slide-jpg.18058/

    Bây giờ khi bạn đã là một nhà xây dựng backlinks 1 tầng chuyên nghiệp, tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tăng cường backlinks.

    Có thể bạn sẽ có một số mối quan tâm hoặc câu hỏi về backlinks 2 tầng khi bạn bắt tay vào xây dựng chúng:

    - Hai tầng là gì?
    - Tôi nên xây dựng bao nhiêu liên kết?
    - Tỷ lệ anchor text tôi cần phải sử dụng là bao nhiêu để được an toàn?
    - Khi nào tôi sẽ nhìn thấy kết quả?
    - Nó có còn làm việc nữa hay không?
    - Liệu tôi có bị phạt?

    Tại một thời điểm nào đó, hầu hết SEO có thể đã từng đặt ra một trong những câu hỏi trên. Sự thật là không ai muốn bị trừng phạt và đó là lý do tại sao có nhiều mối quan tâm khi nói đến xây dựng liên kết 2 tầng.

    Tôi sẽ giải thích chính xác làm thế nào bạn có thể xây dựng backlinks 2 tầng để tăng cường các liên kết trỏ đến trang web kiếm tiền của bạn.

    Làm thế nào để xây dựng backlinks 2 tầng mà nó làm việc thực sự

    Có rất nhiều các giả thuyết khác nhau làm thế nào để xây dựng backlinks 2 tầng đúng nhưng như bạn đã biết, tôi chỉ muốn cho mọi người thấy về những gì nó làm việc.

    Hãy bắt đầu với những loại liên kết tốt nhất để sử dụng trên tầng 2. Tôi sẽ liệt kê từng loại liên kết tốt nhất để mang lại hiệu quả cao nhất.

    - Các bài viết trên mạng lưới blog cá nhân giá rẻ - có lẽ trong tương lai gần, liên kết PBN là mạnh nhất. Có hàng nhìn các mạng lưới blog cá nhân giá rẻ mà bạn có thể sử dụng nhưng tôi vẫn khuyên bạn nên làm những điều tích cực mà nó có thể thực sự giúp bạn.

    - Backlinks PR cao - bạn thường nhận được một backlinks PR trong sidebar hoặc footer. Các liên kết này là rất mạnh nhưng không mạnh như liên kết PBN vì không có nội dung liên quan.

    - Chuyển hướng 301 - đây là một trong những kỹ thuật yêu thích của tôi.

    Tình huống:

    - Bạn tạo web 2.0 chất lượng cao

    - Bạn bắt đầu đấu giá với các tên miền hết hạn và giành chiến thắng với 5 domain chất lượng.

    - Chuyển hướng 301 mỗi domain đến web 2.0

    Bây giờ bạn đã tạo ra 5 thuộc tính web 2.0 vô cùng mạnh mẽ.

    Ai đó có thể sẽ nói rằng "nó sẽ rẻ hơn là bạn mua các liên kết PBN".

    Trên thực tế, domain của bạn sẽ được chuyển hướng đến những backlinks có tên tuổi. Ngoài ra, bạn có thể chuyển hướng domain thông qua đăng ký của bạn, do đó bạn sẽ không phải trả tiền cho việc lưu trữ.

    Bạn hãy nhớ rằng chiến lược này sơ sài hơn một chút và nó sẽ để lại một dấu ấn khá rõ ràng. Vì vậy, bạn hãy sử dụng nó thật cẩn thận.

    - Web 2.0 - xây dựng một lớp web 2.0 xung quanh tầng 1 của bạn là một chiến lược tốt nhưng có một vấn đề ở đây đó là web 2.0 có một trang authority là Zero.

    Vì vậy, nếu bạn đi theo cách này bạn sẽ có 2 lựa chọn: 1) hoặc là bạn cần phải sử dụng web 2.0 có tên tuổi hoặc 2) bạn cần xây dựng 3 tầng liên kết.

    - Thư mục bài viết/wiki - những liên kết này cung cấp sức mạnh tương tự như web 2.0. Vì vậy, bạn cần phải xây dựng 3 tầng liên kết để củng cố chúng.

    - Bình luận blog dofollow PR cao - các bình luận không mạnh như một liên kết theo ngữ cảnh nhưng chúng lại rất tuyệt vời để gửi PR và page authority đến một tầng của bạn.

    - Social Bookmarks - Chúng không phải là rất mạnh nhưng chúng lại rẻ và rất tốt để đa dạng hóa anchor text và profile liên kết.

    - Tín hiệu xã hội - rất ít người sử dụng kỹ thuật này nhưng nó rất có giá trị. Nó khá đơn giản, bạn đánh dấu 1 tầng trên các bài viết PBN, guest post và web 2.0 với các tín hiệu xã hội.

    Đổi lại, bạn sẽ chú ý hơn đến các bài viết bởi nó có vẻ như là những bài viết được chia sẻ và do đó chúng là quan trọng.

    Automation là gì?

    Các công cụ như Senuke, GSA và Ultimate Demon là khá an toàn trên tầng hai nhưng bạn vẫn nên cẩn thận. Tôi sẽ giải thích một số chiến lược để giữ an toàn trên tầng 2 (đặc biệt là khi nói đến automation).

    Anchor text tốt nhất cho tầng 2

    Như bạn đã biết, bạn phải rất cẩn thận với tỷ lệ anchor text trên tầng 1 để tránh bị ảnh hưởng bởi Penguin nhưng nó có thể là tích cực hơn trên tầng 2. Tôi sẽ trình bày chi tiết hơn ở dưới.

    Bạn cần phải xây dựng bao nhiêu liên kết và khi nào bạn sẽ nhìn thấy kết quả?

    Đây là câu hỏi trong ngày. Mọi người đều muốn biết con số ma thuật của các liên kết trên tầng 2 để xây dựng sao cho thật tốt.

    Mỗi chiến dịch là khác nhau và mỗi từ khóa là khác nhau.

    Cá nhân tôi, tôi bắt đầu từ số lượng nhỏ và theo dõi kết quả. Nếu nó bị ngưng trệ thì tôi sẽ gửi một loạt các liên kết và theo dõi kết quả. Điều này sẽ được tiếp tục cho đến khi tôi được xếp hạng. Điều này thực sự khá đơn giản.

    4 lời khuyên để tránh các hình phạt

    Vì một số lý do này, mọi người nghĩ rằng bạn chỉ có thể bị trừng phạt vì backlinks 1 tầng. Tôi hy vọng rằng bạn không có suy nghĩ này. Mặc dù bạn có thể tự do xây dựng liên kết ở các cấp độ khác nhau nhưng bạn vẫn phải tuân theo một số nguyên tắc cơ bản để đảm bảo rằng bạn không bị phạt.

    Lời khuyên 1: Không được sử dụng anchor text quá mức quy định

    Như tôi đã nói, cách dễ nhất để Google chú ý đến bạn là tối ưu anchor text quá mức. Đó là lý do tại sao bạn cần phải giữ cho mọi thứ càng "tự nhiên" càng tốt. Trên tầng 2, bạn nên kết hợp anchor một cách chính xác khoảng 10% và anchor keyword-rich khác là dưới 20% hoặc hơn. Nó sẽ là tuyệt vời nếu 70% còn lại là những anchor text tự nhiên trong phần còn lại của các liên kết.

    Lời khuyên 2: Phải có tốc độ liên kết thật "tự nhiên"

    Có một sai lầm lớn khi mọi người thực hiện ở cấp độ này là xây dựng liên kết một cách quá nhanh. Bạn có thể xây dựng liên kết nhanh hơn so với tầng 1 nhưng bạn đừng đi quá nhanh. Bạn nên cố gắng nhỏ giọt các liên kết của bạn. Đừng tấn công tầng 1 với 20.000 liên kết trong một ngày. Hãy làm chúng trong hơn một tháng.

    Lời khuyên 3: Chớ tấn công tầng 1

    Như tôi đã đề cập ở trên, việc xác định số lượng các liên kết thực sự phụ thuộc vào các đối thủ cạnh tranh và quan trọng nhất là số lượng tài sản của tầng 1 mà bạn có. Rõ ràng, việc hit 10 thuộc tính với 20.000 liên kết khác nhiều so với việc hit 100 thuộc tính.

    Đây là phép toán thời gian:

    20.000 liên kết -> 10 liên kết tầng 1 = 2.000 liên kết trên mỗi thuộc tính - điều này rõ ràng là không hoàn hảo và có thể bạn sẽ bị trừ điểm.

    20.000 liên kết -> 100 liên kết tầng 1 = 200 liên kết trên mỗi thuộc tính - bạn có thể dễ dàng đi theo cách này.

    Vì vậy, hai kết luận thực sự rõ ràng có thể được thực hiện ở đây về số lượng liên kết của tầng 2: 1) hoặc là xây dựng thêm một tầng thuộc tính để lan truyền các liên kết để trông nó có vẻ tự nhiên hơn, 2) giảm số lượng liên kết trên tầng 2.

    Lời khuyên 4: Không được footprint

    Các liên kết tầng 2 phải là hoàn toàn ngẫu nhiêu và cần phải có gì đó để ràng buộc chúng lại với nhau. Tránh nhận các liên kết từ địa chỉ IP giống nhau và tránh xây dựng liên kết theo một lịch trình - một số người sẽ xây dựng 5 liên kết mỗi ngày trong một tháng.

    Đây thực sự là một footprint lớn vì đó là một dấu hiệu cho thấy bạn đang hoặc sử dụng công cụ tự động hoặc bạn đang sử dụng một tính năng drip feed trên mạng lưới blog.

    Các liên kết phải là hoàn toàn ngẫu nhiên và không thể dự đoán trước được.

    Liên kết 2 tầng

    Như bạn đã biết, tôi nghĩ rằng việc tuyên truyền mũ trắng là điều hết sức ngớ ngẩn nhưng tôi nghĩ rằng nó vẫn rất quan trọng để chiến lược 2 tầng được an toàn hơn.

    Pyramid Guest Post + chia sẻ tự nhiên

    Đây là cách mà tôi sẽ giới thiệu cho bạn nếu bạn đi theo con đường mũ trắng. Trên thực tế, nó thực sự là rất tốt cho bất kỳ người làm SEO.

    Về cơ bản, bạn sẽ tập trung nỗ lực vào việc tăng cường sức mạnh của guest post.

    Nó thực sự rất đơn giản. Dưới đây là những gì bạn cần làm:

    - Nhận xuất bản một guest post trên một website authority

    - Hãy làm điều gì đó để nhận được một vài chia sẻ xã hội tự nhiên

    - Phát triển khách hàng tiềm năng trên website chất lượng trung bình, nơi mà bạn có thể nhận được guest post

    - Nhận xuất bản trên các site đó và liên kết trở lại bài viết của bạn trên website authority

    - Làm sao để có được một số chia sẻ xã hội tự nhiên cho guest post chất lượng trung bình.

    - Phát triển trên một vài website chất lượng trung bình

    - Nhận xuất bản và liên kết lại với bài viết guest post chất lượng trung bình

    - Làm điều gì đó để nhận được các chia sẻ xã hội tự nhiên trên guest post chất lượng thấp

    - Lặp lại những công việc trên.

    Sử dụng các chuỗi tìm kiếm để tìm kiếm cơ hội guest post:

    - Keyword inurl:”write for us”
    - Keyword + intitle:“write for us”
    - Keyword + intitle:“contribute to”
    - Keyword + intitle:“submit” + inurl:blog
    - keyword “Guest post” / keyword “Write for us”
    - Keyword Intitle:Guest Post
    - keyword Intitle: Advertise
    - keyword “Guest *” blog
    - npostauthor:guest + keyword
    - inpostauthor:”guest blog” + keyword
    - inpostauthor:”guest post” + keyword
    - “your niche” + guest post
    - “your niche” + guest author
    - “your niche” + write for us
    - “your niche” + guest article

    Chất lượng bài viết

    Vì vậy, rõ ràng là mỗi guest post sẽ đòi hỏi mức độ chất lượng khác nhau. Ví dụ, được xuất bản bài viết trên tờ Huffington Post sẽ đòi hỏi bài viết phải chất lượng cao nhưng được xuất bản trên các website chất lượng trung bình sẽ không cần thiết phải có một bài viết cực kỳ tốt.

    Hãy nhớ rằng, bạn nên cố gắng để tạo ra các bài viết chất lượng ở mỗi cấp độ bởi vì bạn đang muốn giữ uy tín cho các tổ chức ở cấp độ đó.

    Thước đo

    Làm thế nào để bạn xác định được cơ hội guest posting chất lượng cao, vừa và trung bình? Rất đơn giản: đó là sự liên quan và liệu nó có phải là một thước đo tốt?

    Nếu nó có liên quan và nó đáp ứng các số liệu dưới đây thì đó là một cơ hội tốt cho bạn:

    - Chất lượng cao: DA 60 +
    - Chất lượng vừa: DA 40 +
    - Chất lượng trung bình: DA 20 +

    Tóm lại

    Bạn đừng phức tạp hóa quá trình xây dựng liên kết 2 tầng. Bạn chỉ cần chắc chắn rằng bạn làm theo các lời khuyên ở trên, sử dụng các liên kết minh bạch và cố gắng làm cho nó thật sự tự nhiên.

    Bạn có câu hỏi nào cho chúng tôi? Hãy để lại comment của bạn ở cuối bài viết này.
    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thesoigieo.com
    #1
  2. nguyensonoffer

    nguyensonoffer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nhưng công ty lớn họ có hệ thống riêng thì mới có thể áp dụng cách này được, chứ mình SEO còm làm công ăn lương cứ 1 tầng mà diễn thôi ạ ^^
    #2
  3. truonglinh180391

    truonglinh180391 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    174
    bài viết khá chi tiết và chất lượng, like cho bác
    #3
  4. muasamkingly.com

    muasamkingly.com Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    làm được hệ thống 2 tầng đòi hỏi nhiều công sức với tiền bạc, chỉ mạnh với các ông chủ công ty chịu chi tiền nghĩ lâu dài cho trang web
    #4
  5. kinggg

    kinggg Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    3
    làm backlink mô hình cũng nguy hiểm lắm bác ah, với lại để xây dựng hệ thống đâu có dễ, tốn time rất nhiều, em toàn đi tự nhiên
    #5
  6. lienkenam42

    lienkenam42 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Quan niệm của mọi người bây giờ đa phần sẽ xây dựng theo mô hình 2 tầng hoặc 3 tầng, nếu càng nhiều tầng nhược điểm là từ khóa sẽ lên top chậm hơn còn ưu điểm thì ai cũng biết là an toàn hơn rất nhiều. Sau hàng loạt hệ thống ra đi dân seo đều phải định hướng lại cách seo để có hiệu quả và an toàn hơn.
    #6
  7. vanloimmo

    vanloimmo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    2
    cày 2 tầng chắc tốn nhiều thời gian lắm nhỉ.
    #7
  8. tv512

    tv512 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    6
    muốn làm vậy thì phải gấp đôi lượng công việc , vừa chăm sóc site chính vừa chăm sóc site vệ tinh
    #8
  9. prosq

    prosq Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    27
    Xây dựn backlink 2 tầng chắc chỉ có công ty, doanh nghiệp lớn mới làm thôi chứ những người tự làm site của mình hay làm thê chắc không cần đến
    #9
  10. Phuongstony

    Phuongstony Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    21 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    36
    Rất hay bạn à!Rất vững chắc!
    Mình nghĩ cần người làm thứ này cạnh tranh SEO mới cao! Tuy hơi mất thời gian tý!
    #10
  11. Tonny Nguyen

    Tonny Nguyen Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    10 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    10
    cảm ơn ad, thêm một chút kiến thức
    #11
  12. Zaianh13

    Zaianh13 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    làm được kiểu kim tự tháp thì ngon, mỗi cái là mất nhiều thời gian.
    #12
  13. stevenguyen1102

    stevenguyen1102 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    3 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    14
    có nguồn ref domain thì chơi kiểu tầng này rất ổn và đảm bảo. tuy nhiên cần sử dụng tool để xây dựng nó :)
    #13

Chia sẻ trang này