*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Seo tăng Traffic và thứ hạng

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi trangxinh9x42, 22 Tháng mười hai 2015.

  1. trangxinh9x42

    trangxinh9x42 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Làm thế nào để các chuyên gia Seo cải thiệnxếp hạng website và lưu lượng truy cập

    Trong việc mua bán hàng ngày, các doanh nghiệpluôn dùng các sản phẩm thực tế để tiếp thị và quảng cáo nhưng trongđiều kiện internet, việc giới thiệu sản phẩm là hoàn toàn khác vàvậy nhiều khi họ không đạt đến kết quả mong muốn.

    Giải pháp của các doanh nghiệp này là thuêngoài luồng hoặc chính thức một đội ngũ Seo-er chất lượng nhằm đưara giải pháp cho việc kinh doanhtrong lĩnh vực thương mại điện tử nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ quảngbá rộng rãi nhằm mục đích hướngtới lưu lượng khách hàng sử dụng internet.

    Vì vậy, công việc hàng ngày của các Seo-erMarketing, ngoài việc tối ưu trang web và tối ưu backlink thì việc cải thiện lưu lượng truy cập luôn được những người quản lí hướng đến và luôn đặt ra mục tiêu tối ưu hóa kênh lưu lượng nhằm cải thiện và tăng kết quả kinh doanh.

    1 . Thiết kế website hướng người tiêu dùng.

    Yếu tố đầu tiên và cũng là tiên quyết khi thực hiện một dự án SEO là phải có một website thiết kế tốt hướng người tiêu dùng. Hiện nay, WordPress đang là mã nguồn tốt nhất cho việc này. Bạn phải tối ưu trang website của bạn theo mục đích người tiêu dùng tìm kiếm chứ không phải robot tìm kiếm của Google đâu nha.Như vậy, chúng ta sẽ hướng tới lượng traffic thực sự có nhu cầu.

    2. Hướng mục tiêu nội địa.

    Tất nhiên, không phải nói về việc hướng mục tiêu nội địa này, nó rất rõ ràng là đa số các doanh nghiệp thiết kế trang của mình bằng tiếng mẹ đẻ nên việc đọc và hiểu nội dung là rất dễ dàng.

    3. Hướng mục tiêu nước ngoài.

    Việc xuất khẩu hàng hóa đem lại cho các doanh nghiệp khá nhiều lợi nhuận.Đặc biệt là doanh nghiệp du lịch. Và google đánh giá rất cao lượng traffic cũng như lượng link xuất phát từ nước ngoài nên việc hướng nội dung ra nước ngoài giúp cho website nhanh chóng lên top hơn so với chỉ Seo trong nước

    4. Phân khúc thị trường.

    Trong việc Seo thì việc chia phân khúc rất quan trong khi độ cạch tranh ngày càng cao ( các bạn hay gọi seo theo địa phương ấy). Việc Seo như vậy nhằm tiếp cận thị trường một cách chi tiết và nhanh chóng nhất.

    5. Tối ưu cho di động

    Thiết bị di động ngày càng phổ biến, khách hàng hiện nay chủ yếu dùng di động nên tối ưu di động là một yếu tố quan trọng trong SEo

    Cái này là e dịch của 1 anh bạn người Ấn Độ có gì sai sót an hem góp ý thêm nha.
    #1
  2. vanminhcq

    vanminhcq Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    8
    Cũng tuỳ vào ngành nghề thôi bạn, trang của mình tuy lượng truy cập rất ít nhưng lượng khách tính trên tỷ lệ chuyển đổi là rất cao.
    #2
  3. tungmanh307

    tungmanh307 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Chuẩn luôn. Xem traffic đa phần mobile
    #3

Chia sẻ trang này