*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Những điều bạn cần biết về seo 2016

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi suamaytinh5s, 24 Tháng một 2016.

  1. suamaytinh5s

    suamaytinh5s Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Tự hỏi xem xu hướng SEO 2015 bạn đã làm được gì và bạn đã rút ra được gì cho năm 2016 ? Đừng lo lắng quá . Ở đây, chúng tôi mang đến cho bạn một bài viết độc quyền trên các xu hướng SEO hiện nay có một cái nhìn sâu rộng hơn!

    1. Nội dung xã hội sẽ là vấn đề chú trọng.

    – Trong thời gian sắp tới , nội dung từ những phương tiện truyền thông xã hội như Facebook , Twitter và LinkedIn sẽ đạt được tầm quan trọng hơn . Hiện tại, 76 % các nhà tiếp thị sử dụng truyền thông xã hội để hỗ trợ và thúc đẩy SEO , trích dẫn một bài báo xuất bản tại Impactbnd.com . Trong năm 2016, các nhà tiếp thị sẽ làm mọi thứ có thể để làm cho bài viết Facebook hoặc tweets của họ xếp hạng cao trên . Mà không phải là tuyệt vời ?! Chúng tôi dự đoán rằng nội dung phương tiện truyền thông xã hội sẽ được lập chỉ mục trên Google và các công cụ tìm kiếm phổ biến khác như Bing và Yahoo . Điều này sẽ lần lượt mập mờ giữa ” web ” và ” phương tiện truyền thông xã hội trong khi điều kiện của chiến lược SEO . Vì vậy , hãy chuẩn bị để tìm kiếm, thu thập và sử dụng nội dung xã hội quý giá của bạn cho việc tối ưu hóa trang web của bạn để tối đa tầm nhìn . Đối với tên thương hiệu PC Service , hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội nằm trong số những kết quả đầu tiên trong danh sách tìm kiếm . Ví dụ , nếu bạn tìm kiếm ” sua may tinh tai nha quan 1 ” trên Google , trang Facebook của công ty , hồ sơ cá nhân Twitter và các trang LinkedIn thì xuất hiện các danh sách cá nhân hàng đầu.

    [​IMG]

    2. Video Liệu vẫn còn là thước đo?

    –Chúng ta đều biết rằng video là một cách tuyệt vời của việc giữ khán giả tham gia và giải trí. Nhưng bạn có biết rằng bằng cách sử dụng video, bạn có thể cải thiện thứ hạng của các trang của bạn trên Google. Một báo cáo của thị Land rằng video làm cho 62% của tất cả tìm kiếm Google. Hơn nữa, Google đã bắt đầu dành sự chú ý đến kết quả pha trộn / tìm kiếm. Vì vậy, tại sao không lấy cơ hội này để xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm bằng cách bao gồm một video hấp dẫn trong nội dung của bạn? Theo Quicksprout.com, video nhận được 50 lần tốt hơn cấp bậc trang hữu cơ trong Google so với đồng bằng, kết quả văn bản tĩnh. Ngoài ra, video tìm kiếm tỷ lệ nhấp qua cao hơn garner 41% so với đồng bằng, nội dung văn bản tĩnh, theo Relesoo.com. Nhiều nhà tiếp thị đã chọn để lái xe động cơ tiếp thị hiện đại của họ với các nhiên liệu của Video SEO trong năm 2015. Và chúng tôi dự đoán rằng nhiều nhà tiếp thị và doanh nghiệp sẽ đón nhận xu hướng các video trong các năm tới quá.

    Bây giờ, cách duy nhất xuất hiện trong các trang công cụ tìm kiếm như thế này là bằng cách tải lên các video trên You Tube hay thông qua các video SEO . Điều quan trọng là Google có thể tìm kiếm nội dung video của bạn , chỉ số thành công nó và hiển thị nội dung video của bạn khi các từ khóa cụ thể được nhập như là thuật ngữ tìm kiếm.

    [​IMG]

    3. Tối ưu hóa website của bạn tương thích với điện thoại di động sẽ trở thành rất quan trọng.

    Su thế hiện nay thiết bị đi dộng chiếm gần 1/2, khách hàng của bạn không còn ở một nơi. Người sử dụng tất cả các loại thiết bị như máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính xách tay, đồng hồ điện thoại để duyệt web. Giữ điều này trong tâm trí, nhiều thương hiệu đã tối ưu hóa website của mình để làm tương thích với thiết bị cầm tay. Tối ưu hóa điện thoại di động sẽ trở thành tiêu chuẩn, chứ không phải là ngoại lệ. Vì vậy, đó là thời gian cao, bạn thay đổi các bạn khái niệm hóa và tạo ra các chiến lược SEO cho các tìm kiếm di động. Neilpatel.com nói rằng tổng số lượng tìm kiếm trên thiết bị di động đã tăng 43% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, bản cập nhật thuật toán của Google trong năm này đảm bảo rằng các trang web điện thoại di động thân thiện có được một tăng thứ hạng tìm kiếm trên các tìm kiếm di động. Khi ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại di động để lướt Internet, Google đã quyết định để làm cho nó dễ dàng hơn để tìm kiếm, các trang web điện thoại di động được tối ưu hóa có liên quan. Vì vậy, bây giờ nói sử dụng điện thoại di động thân thiện như là một yếu tố trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.

    [​IMG]

    4. Tìm kiếm bằng giọng nói một chức năng mới mẻ của của SEO

    Ngày này , người đang trên đường đi tìm kiếm sử dụng giọng nói đơn giản chỉ vì nó là thuận tiện hơn và an toàn hơn , đặc biệt là khi có ai đó đang lái xe hoặc đa nhiệm. Nó đang trở thành một phần rất lớn của việc sử dụng điện thoại di động như nó đã lấy đi những nỗi đau của gõ từ khóa để chạy một truy vấn tìm kiếm. Hầu như tất cả các thiết bị di động có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói. Sự phổ biến của các tìm kiếm bằng giọng nói đã được thúc đẩy bởi Microsoft , Google và Apple tung ra phiên bản riêng của họ trong những trợ lý giọng nói đáp ứng tiên tiến

    Ngay cả ” Domino Pizza ‘ có ‘ tính năng thoại đặt hàng . Tuy nhiên , hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn là tìm kiếm một cách dễ dàng thông qua tìm kiếm giọng nói bằng cách sử dụng các từ khóa đuôi dài , trong đó có nhiều khả năng được nói hơn các từ khóa thông thường . Nghiên cứu tìm thấy Google tìm kiếm bằng giọng nói sử dụng chủ yếu để hỏi đường. Đối với thanh thiếu niên , làm một tìm kiếm bằng giọng nói trong khi xem TV ( 59 % ) và trong khi với bạn bè ( 57 % ) là những trường hợp sử dụng cao nhất , theo marketingland.com . Trong khi đó, đối với người lớn , tìm kiếm bằng giọng nói được thực hiện nhiều nhất trong khi xem TV ( 36 % ) , tiếp theo là khi với bạn bè ( 24 % ) và trong khi nấu ăn ( 23 % ) .

    Nguồn bài viết sưu tầm và phiên dịch



    Năm mới với nhiều thay đổi mới cầu cho các bác thành công với những dự định của mình​
    Last edited: 3 Tháng tư 2016
    #1
  2. anhtuan9x

    anhtuan9x Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    9
    mình thấy tìm kiếm bằng giọng nó có từ lâu rồi nhưng tới bjo mới thấy hoàn thiện có thể năm 2016 sẽ bùng nổ chăng
    #2
  3. thanhluanhht

    thanhluanhht Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    10
    2016 này mình dự sẽ bùng nổ về seo trên di động, mình vẫn tìm hiểu về vấn đề này, hiện nay quá nhiều người tìm kiếm từ thiết bị di động và máy tình bảng.
    #3
  4. ivutran

    ivutran Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng một 2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Mình nghỉ seo mảng di động sẻ đầy sống gió khi xu hướng sử dụng di động đang tăng nhanh.
    #4
  5. Invisible

    Invisible Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    7
    Bài viết rất hữu ích :) Cảm ơn bạn đã chia sẻ cho anh em nha !
    #5
  6. otaku

    otaku Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    2
    Tìm kiếm bằng giọng nói cái này hơi mới ở việt nam chắc chưa có ảnh hưởng nhiều trong năm 2016
    #6
  7. MinhPhuc123

    MinhPhuc123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    mình không nghĩ tìm kiếm bằng giọng nói có thể bùng nổ, tính năng này có rất lâu rồi nhưng cũng khá ít người sử dụng
    #7
  8. yellow123

    yellow123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    5
    tìm kiếm bằng giọng nói em thấy ở việt nam đúng là chưa được phổ biến sang năm 2016 không biết có phổ biến hơn không
    #8
  9. thinkinh

    thinkinh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Mình nói thật nến làm cho site nước ngoài thì mới đề cao cái tìm kiếm bằng giọng nói còn ở việt nam thì mình thấy 1 là nội dung 2 là backlink là ok hết.
    #9
  10. ngannk95

    ngannk95 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    5
    Việt Nam thì vẫn chỉ là áp dụng Nội dung, Link building tốt. Còn website thân thiện mobile là điều phải có rồi vì xu hướng nó thế.
    Nếu có điều kiện thì SEO video viral nữa thì càng tốt. Còn tìm kiếm giọng nói thì Việt Nam chưa có đâu. Cứ chờ đợi đi.
    #10

Chia sẻ trang này