*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

"Từ khóa" được tất cả và mất tất cả trong năm 2016

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi khải hoàng, 13 Tháng hai 2016.

  1. khải hoàng

    khải hoàng Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Các từ khóa trong tiêu đề đang trở nên ít quan trọng đối với Google, Cyrus Shepard, giám đốc phát triển khán giả tại Moz nói: Google đã có được khả năng tốt hơn về việc giải thích ý nghĩa. Nó được sử dụng để biết được rằng nếu bạn muốn để xếp hạng cho “nhà hàng tốt nhất”, bạn phải nói “nhà hàng tốt nhất” ba hoặc bốn lần. Nó vẫn còn hữu ích để đề cập đến “nhà hàng tốt nhất”, nhưng ngữ nghĩa đang dần trở nên quan trọng hơn. Bây giờ bạn chỉ có thể nói chuyện về kinh nghiệm ăn uống tuyệt vời, và các công cụ tìm kiếm sẽ nhận biết về nó và đánh giá đây là “nhà hàng tốt nhất”.

    Laetsch nói thêm: Trước đây, chúng ta muốn có được một từ khóa trong phần body hoặc trong phần mô tả meta description. Nhưng bây giờ những điều đó không còn quan trọng, các công cụ tìm kiếm thông minh hơn, nó bắt đầu suy nghĩ về những từ khác mà người dùng mong đợi sẽ có trong bài viết đó, những gì sẽ báo hiệu rằng đây là bài viết có liên quan đến chủ đề truy vấn của người dùng. Nếu bạn đang viết một bài viết về "Apple Watch", bạn phải có thêm những từ như “Apple”, “iPhone”, “Watch”, “ứng dụng” và “thời gian”.... Khi có người dùng truy vấn các công cụ tìm kiếm sẽ gửi tín hiệu để biết rằng đây là một bài viết khá tốt ".

    Bảy mươi lăm phần trăm của các truy vấn tìm kiếm dài từ ba đến năm chữ, vì vậy bạn nên viết tiêu đề cho phù hợp, ông nói thêm: “Các công cụ tìm kiếm được cho rằng nếu mọi người tìm kiếm từ “tiếp thị”, hay bất kỳ truy vấn một hoặc hai từ, họ sẽ không có được những kết quả mà họ muốn. Để có được kết quả chất lượng và có nhiều khả năng để trả lời câu hỏi của họ, họ phải dùng đến ba, bốn hoặc năm từ truy vấn. Là người sáng tạo nội dung, khi bạn đang suy nghĩ về tối ưu hóa, bạn phải suy nghĩ về điều này”.
    #1
  2. khải hoàng

    khải hoàng Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Mình là Newbie nên có gì không đúng mọi người chỉ dẩn với nhé! Vì mục tiêu 3 backlink/ 1 ngày...:D
    #2
  3. Nẹp Nội Thất

    Nẹp Nội Thất Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    13
    Thế thì cmt có ích nhiều vào bạn ạ, newbie cần phải trao đổi nhiều mới vỡ ra được
    #3
  4. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    145
    mình thấy phần mô tả nếu khi từ khóa có top nó cũng là phần giới thiệu khá lôi cuốn nếu mình không nhồi nhét từ khóa. còn nguyên giá trị nếu biết sử dụng.
    #4
  5. thanhluanhht

    thanhluanhht Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    10
    Phải rồi bạn, vậy nên trong 1 trang của bạn phải có nhiều bài đăng, mỗi bài đăng có 1 meta chứa từ khóa bạn đang seo, chứ đừng nhồi 1 cục vào tất cả phần đầu của bài đăng, chẳng có ý nghĩa gì, cũng không tiếp thị được nhiều mà nhìn mất chuyên nghiệp
    #5
  6. dinhhoai1

    dinhhoai1 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    9
    trời một ngày bạn đi có 3 backlink thi khi nào mới lên top được chứ.Với những từ khóa cạnh tranh trung bình thì ít nhất một ngày bnj cũng phải kiếm trên 15 cái backlink chứ nói gì đến từ khóa cạnh tranh cao :)
    #6
  7. tmh550092

    tmh550092 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    như trang của mình 1chut đang bài đều đều thì nó lên thôi mà
    #7
  8. banhbaonho2105

    banhbaonho2105 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2015
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    17
    làm nội dung, nên tiêu đề chọn tự khóa liệu là dành cho khách hàng quan tâm về giá và chất lượng. Mình thấy một số khách không kích vào quảng cáo, chỉ lấy điện thoại gọi luôn số và đặt hàng. Những khách gọi theo số, họ tìm từ khóa dài và đắn đo việc đọc thông tin, so sánh giá, vậy việc kết hợp tiếp theo về nội dung bài viết là chiến lược về giá thật phù hợp để giữ chân khách hàng
    #8
  9. tv512

    tv512 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    6
    chne2 từ khóa nhưng cũng phải hợp lý ngay cả trong meta description nếu chèn vô tội vạ thì dù có lên top nếu thấy meta toàn keyword vô nghĩa sắp hàng dài thì tỉ lệ click vào trang của người dùng cũng đã giảm vì thấy ko tin tưởng, tương tự như ở các trang bài viết
    #9
  10. toilahoangphong

    toilahoangphong Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Mình thấy chèn từ khóa nhiều trong mô tả không chất lượng bằng lẫn trong phần giữa bài viết, một số trang phần tiêu đề và mô tả chèn nhiều từ khóa đang dần rớt tóp trong khi các bài viết mình không chèn trong mô tả thì lại lên cao hơn.
    #10

Chia sẻ trang này