Kinh nghiệm bán hàng cho thấy khách hàng cũ quay lại luôn mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí so với việc tìm khách hàng mới. Vậy yếu tố nào tác động đến sự trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu của bạn? Cùng Subiz tìm hiểu qua Infographic dưới đây: Những yếu tố quyết định tới sự trung thành của khách hàng
Vẫn luôn là vậy, đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng tốt thì thương hiệu sẽ luôn vững bền. Nhưng ngoài ra cũng cần lưu ý bởi những đối thủ sẽ ko từ mọi "thủ đoạn" để "dìm" thương hiệu của mình.
Trong tất cả yếu tố mình thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt sẽ làm mất khách hàng nhanh chóng.
Làm bất cứ ngành nào cũng vậy muốn khách hàng sử dụng sản phẩm , dịch vụ của mình lâu dài thì tối thiểu phải đạt được những mong muốn của khách như : chất lượng , giá cả , các chế độ chăm sóc khách hàng
Chả có báo hành hay hậu mãi gì hả? lòng trung thành của khách hàng đâu dễ kiếm, ngay cả với thegioididong và các trang bán hàng điện tử khác còn không giữ được nữa kìa
Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, nếu ấn tượng ban đầu không tốt thì khách hàng sẽ không bao giờ quay lại với mình lần nữa
Theo mình nghĩ yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng là chăm sóc khách hàng tốt sau đó đến giá cả và chất lượng sản phẩm