*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kieumyngoclove, 10 Tháng tư 2016.

  1. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    145
    Kinh nghiệm bán hàng cho thấy khách hàng cũ quay lại luôn mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí so với việc tìm khách hàng mới. Vậy yếu tố nào tác động đến sự trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu của bạn? Cùng Subiz tìm hiểu qua Infographic dưới đây:

    [​IMG]
    Những yếu tố quyết định tới sự trung thành của khách hàng
    #1
    prosq thích bài này.
  2. nguyenkhang91

    nguyenkhang91 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    2
    Vẫn luôn là vậy, đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách hàng tốt thì thương hiệu sẽ luôn vững bền. Nhưng ngoài ra cũng cần lưu ý bởi những đối thủ sẽ ko từ mọi "thủ đoạn" để "dìm" thương hiệu của mình.
    #2
  3. hoanganh.seo

    hoanganh.seo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Trong tất cả yếu tố mình thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt sẽ làm mất khách hàng nhanh chóng.
    #3
  4. vietnammoving

    vietnammoving Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng một 2016
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    6
    Làm bất cứ ngành nào cũng vậy muốn khách hàng sử dụng sản phẩm , dịch vụ của mình lâu dài thì tối thiểu phải đạt được những mong muốn của khách như : chất lượng , giá cả , các chế độ chăm sóc khách hàng
    #4
  5. Công ty máy chiếu VNPC

    Công ty máy chiếu VNPC Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng một 2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    23
    Chả có báo hành hay hậu mãi gì hả? :D lòng trung thành của khách hàng đâu dễ kiếm, ngay cả với thegioididong và các trang bán hàng điện tử khác còn không giữ được nữa kìa
    #5
  6. prosq

    prosq Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    27
    Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, nếu ấn tượng ban đầu không tốt thì khách hàng sẽ không bao giờ quay lại với mình lần nữa
    #6
  7. phungnham92

    phungnham92 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    9
    Theo mình nghĩ yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng là chăm sóc khách hàng tốt sau đó đến giá cả và chất lượng sản phẩm
    #7

Chia sẻ trang này