*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Hỏi về Google Adsense cho website

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi hadusa, 15 Tháng tư 2016.

  1. hadusa

    hadusa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Em chào các bác!

    Em mới tham gia diễn đàn, xem qua các danh mục mà không biết post vào đâu cho đúng. Nếu có nhầm box mong BQT thông cảm và move giúp em với ạ.

    Em vừa mới tạo 1 website dạng blog. Em định là phát triển để sau này đăng ký Adsense. Tuy nhiên đa số nội dung ban đầu em copy từ website khác. Trong khi đó, em tìm hiểu qua thì có vẻ như Google không cho phép lấy dữ liệu từ website khác, nếu có thì không đăng ký Adsense được. Không biết điều này có đúng không, trong khi em thấy các website tổng hợp tin tức như baomoi.com vẫn lấy nội dung từ các site khác về. Em không rõ vấn đề này lắm, nên mong các bác có kinh nghiệm "thông não" giúp em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn!
    #1
  2. tuanhonda

    tuanhonda Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Bác mới làm website thì content nên tự viết là tốt nhất để đăng ký được 1 e GÀ.Ngoài ra bạn có thể tham gia vào các diễn đàn MMO để tìm hiểu kỹ hơn cũng như mua cho mình 1 tk nếu nhứ ko đk được để chơi tạm trước khi bắt đầu vào con đường nuôi GÀ của mình.Còn các baomoi.com họ có lâu đời rồi,tỷ lệ traffic ở mức ổn định và khi saoo chép sẽ có nguồn bên dưới.o_O Và còn nhiều điều nữa thì bạn tìm hiểu thêm các diễn đàn MMO.Chúc bạn thành công trên con đường nuôi GÀ của mình.
    #2
  3. Minh Mang

    Minh Mang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Thân chào anh em, mình đang sở hữu 1 tài khoản Adsense cực kỳ uy tín, tuổi thọ là hơn 8 năm, đã nhận số tiền hơn 70,000 USD, đã được chuyên gia Google trực tiếp hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

    Nay mình nhận hợp tác với các website nào chưa tạo được tài khoản Adsense hoặc bị die, điều kiện là site phải sạch sẽ, nội dung có ích cho người dùng, views >1.000 / ngày.

    Trước khi nhận lời mời hợp tác, mình sẽ mail trực tiếp hỏi các chuyên gia xem xét site này có thể đặt chạy Adsense an toàn không.

    Anh em an tâm, mình cam kết thanh toán đúng hẹn trong khoảng thời gian từ 22-25 hàng tháng.

    Ngoài ra, Anh em nào có nhu cầu kháng cáo tài khoản Adsense bị die, gửi mail mình sẽ nhờ các chuyên gia Google xem xét đơn kháng cáo.

    Anh em có nhu cầu liên hệ mail: madebyvietnamese@gmail.com hoặc inbox forum nhé

    Thanks,
    #3
  4. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Đối với blogpsot thì bạn nên thuê adsen thì tốt hơn. Vì việc đăng ký mất rất nhiều thời gian và khả năng nhận được rất thấp!
    #4
  5. nambk

    nambk Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng sáu 2015
    Bài viết:
    664
    Đã được thích:
    50
    bạn phải nguồn truy cập ổn định rồi thì hãy đăng ký , web mới làm thì chưa nên nên xây dựng nội dung trước bạn.
    #5
  6. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    145
    Tốt nhất là bạn nên làm mới từ đầu, những trang bạn kể họ đã có uy tín thương hiệu từ rất lâu rồi nên ít khi có sự tranh chấp. Còn site mới nếu bị kiện thì có thể không đặt quảng cáo nữa dc đâu đó bạn.
    #6
  7. abien

    abien Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2017
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    19
    Thông thường những site ấy có trust rồi nó khác, hoặc nó thuê một tài khoản khác rồi đặt lên vẫn Okie nhé, site bạn chỉ cần có visit thì chắc chắn là có tiền nhé
    #7
  8. Công ty máy chiếu VNPC

    Công ty máy chiếu VNPC Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng một 2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    23
    • Chơi quảng cáo google adsense cho website (Adsensen content) thì bạn cần phải có tài khoản rồi mới triển khai mã cho website được. Có hai cách đó là mua lại của người khác - thường khá đắt và rủi ro bị lừa cao hoặc tự tìm cách đăng ký.
    • Để đăng ký, bạn cần nhất là lĩnh vực đó không thuộc mảng mà google hạn chế cho đăng ký thông qua các chính sách của nó và lĩnh vực bạn chọn để đăng ký phải có nhiều lượt tìm kiếm hằng ngày. Sau khi tìm được lĩnh vực phù hợp và nội dung mà bạn có hứng thú từ trước thì mới viết. Để viết bài hay và chất lượng, bạn có thể tổng hợp từ nhiều trang để sàng lọc khi tìm kiếm bằng từ khóa cụ thể. Sau đó viết bài và tuyệt đối không được sử dụng lại hình ảnh từ website khác, hạn chế chèn banner hình ảnh hay video từ youtube, facebook trong giai đoạn này. Đương nhiên, bạn có thể theo dõi thống kê từ analytics và google webmaster để kiểm tra traffic, từ khóa của website. Nếu ngày nào cũng tầm 100 visit thì cơ hội đăng ký thành công là khá cao. Thường bạn nên chọn lĩnh vực y học, tin tức công nghệ, giáo dục để đăng ký thì cơ hội thành công sẽ cao đó.
    #8

Chia sẻ trang này