*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Nội dung đóng vai trò như thế nào trong việc SEO top Google

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi thanhphong238, 16 Tháng tư 2016.

  1. thanhphong238

    thanhphong238 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng Google cũng chỉ là một công cụ tìm kiếm với sự săn tìm của những con bọ điện tử thì không thể nào nhận biết được nội dung của một bài viết. Đúng là những con bọ Spider không có khả năng đọc và hiểu từng câu chữ nhưng nó vẫn có thể nhận diện được đấy là bài viết mới hay được sao chép lại, bài viết ấy có chất lượng hay không thì phụ vào lượng người truy cập và chia sẻ. Đấy là cách để Google đánh giá một bài viết trên một website.

    Google luôn đánh giá cao những bài viết mới, mà hơn hết là bài viết hay có chú trọng vào nội dung kế đến là hình thức trình bài. Và Matt Cutts – trưởng nhóm webspam của Google đã nhiều lần nhấn mạnh đến chất lượng của nội dung bài viết đóng vai trò vô cùng quan trọng việc xét thứ hạng lên top của Google. Cùng mình tìm Google đánh giá nội dung quan trong như thế nào.

    [​IMG]

    Nội dung mang ý nghĩa quan trọng trong Seo​

    Một bài viết được đánh giá chất lượng nội dung không đơn thuần là hay, hướng về người đọc mà người viết còn phải biết cách viết bài tạo được sự tò mò, cuống hút được người đọc không muốn bỏ đi chỉ sau khi đọc một và dòng đầu tiên, rất khó để có thể thực hiện được điều này, muốn được như thế đòi hỏi bạn phải có một quá trình tìm hiểu và tự tập luyện. Kết quả sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn sở được cho mình những bài viết chất, khi đó website của bạn sẽ nhận được một lượng traffic không hề nhỏ thậm chí là bài viết của bạn sẽ được nhiều người chia sẻ, như thế thì bạn cũng không cần phải mất nhiều thời gian để build link linh tinh ở những diễn đàn hay những trang mạng xã hội khác.

    Nội dung mới chính là thước đo cốt lõi đối với thuật toán các tìm kiếm, đồng thời cũng là tiêu chí chính để xét thứ hạng của Google. Ở đây mình không so sánh content và backlink cái nào quan trong hơn cái nào, nhưng nếu bạn làm SEO và sử dụng Ahref để so sánh backlink trỏ về của website các đối thủ bạn sẽ thấy có website backlink trỏ về nhiều nhưng lại thua top những website có backlink trỏ về ít, có thể là do những yếu tố khác không được tối ưu nhưng cũng có thể là nội dung bài viết của họ không được hay, không được nhiều người theo dõi. Hiện nay, ngày càng có nhiều website bị xử phạt hoặc bị Google đánh giá thấp cũng chỉ vì trùng lặp nội dung, nội dung quá ngắn, không chuyên sâu, và hời hợt.

    Trong số chúng ta rất nhiều người cứ mãi theo đuổi những yếu tố như thẻ từ khóa, những đoạn mô tả, chúng ta trăn trở và suy nghĩ quá nhiều về những điều đó, hãy nghĩ cả về phần nội dung bên trong của văn bản vì thực sự, phần nội dung bên trong văn bản cũng đóng vai trò rất quan trọng. Dù rằng đầu tư một bài viết chất có vẻ tốn nhiều thời gian cũng như về công sức và thậm chí bạn phải đối mặt với nạn copy không đề cập nguồn đang diễn ra mỗi ngày, nhưng bạn vẫn phải làm nếu muốn cạnh tranh top bền vững và hiệu quả.

    Nguổn: appnet.edu.vn/noi-dung-dong-vai-tro-nhu-the-nao-trong-viec-seo-top-google
    #1
  2. vthao93hp

    vthao93hp Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    15
    Nội dung vẫn như là vua. Nếu như có seo lên top 1 mà người dùng đọc không hiểu gì thì mình nghĩ sẽ tăng tỉ lệ thoát rồi cũng sẽ xuống thôi.
    #2
  3. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    145
    càng ngày google cập nhật những hình phạt khắc nghiệt hơn. Cập nhật nội dung thường xuyên nhưng phải chất lượng thì mới tránh được những đợt bão của google.
    #3
  4. nqv90

    nqv90 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    3
    Không có người đọc hoặc không quảng bá thì có hay cũng chưa chắc có tác dụng. Ngước lại, dù cho bạn đã Top 1 nhưng bài viết sơ sài thì chưa chắc đã bán được hàng ngoài ra còn tăng tỷ lệ thoát không tốt cho web. Bay giờ ngoài việc viết hay còn phải biết cách quảng bá tới người dùng nữa :D
    #4
  5. thanhphong238

    thanhphong238 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    kỹ năng viết bài mỗi người một khác với lại ở đây mình không nói bài SEO, bài SEO là viết hay là phải rồi còn riêng mấy bài update lên web thì đàm tạm cũng không sao. mà mấy bác hạn chế chèn chữ ký profile dùm em, bài em viết máy chú cứ viết 1 bình luận là có thêm 3 link out thì nát bài viết em hết
    #5
  6. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Giờ ngày càng hướng nhiều tới nội dung. Trước thì backlink và sau khi reset pr 0 thì lại trở thành nội dung!:)
    #6
  7. prosq

    prosq Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    27
    Bạn seo mà không quan tâm đến nội dung thì làm sao mà kiếm được traffic, một backlink không cũng không thể giúp website lên top cao được
    #7
  8. hoanganh.seo

    hoanganh.seo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nội dung là lời khuyên thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp, nếu không chú trọng vào nội dung thì làm sao có khách hàng.
    #8

Chia sẻ trang này