*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Chạy quảng cáo đối sánh nào hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi mylan90, 29 Tháng tư 2016.

  1. mylan90

    mylan90 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    25
    Mình mới học chạy quảng cáo mà bên mình làm về chuyển nhà. Theo các bạn nên chạy quảng cáo theo đối sánh nào hợp lý nhất? Đối sánh chính xác hay đối sánh cụm từ? Cảm ơn cả nhà!
    #1
  2. ivivu

    ivivu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Chạy cả hai thì như nào !
    #2
  3. hoangngan1990

    hoangngan1990 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    54
    chạy quảng cáo thì bạn nên chọn các từ khóa ít cạnh tranh để ít đối thủ làm và giảm được giá thầu quảng cáo bạn ah.
    #3
  4. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Chạy quảng cáo thì bạn nên chọn từ khóa nào nó có chi phí thấp mà hiệu quả thì chạy. Bạn tham khảo trong công cụ của google là thấy thôi bạn
    #4
  5. prosq

    prosq Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    27
    Theo mình thì bạn nên chạy đối sánh cụm từ, mở rộng sau khoảng thời gian 3-7 ngày trở lên thì bạn có thể xem trong báo cáo cụm từ tìm kiếm các cụm từ đã kích hoạt quảng cáo. Nếu các cụm từ có từ nào có tiềm năng cao thì bạn nên thêm vào danh sách từ khóa còn từ nào không liên quan thì phủ định từ khóa đó đi .
    #5

Chia sẻ trang này