*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

10 câu hỏi bạn cần được trả lời trước khi ký hợp đồng với một công ty SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi TaDien, 20 Tháng sáu 2016.

  1. TaDien

    TaDien Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    5
    (thesoigieo) - Để theo kịp với những thực hành SEO tốt nhất là một thách thức với hầu hết các doanh nghiệp. Google dường như luôn luôn có một sự thay đổi thuật toán lớn - chưa kể những thay đổi họ đã làm mà không nói cho bất kỳ ai.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/slide-jpg.39948/

    Việc thuê một công ty có thể là một cách hữu hiệu để đảm bảo doanh nghiệp của bạn đứng đầu cuộc chơi SEO. Dưới đây là 10 câu hỏi bạn nên hỏi công ty SEO trước khi ký kết hợp đồng.

    1. Dịch vụ SEO bạn cung cấp là gì?

    SEO bao gồm rất nhiều công việc khác nhau. Bạn cần có một sự hiểu biết rõ ràng về những gì công ty sẽ chịu trách nhiệm với công việc của bạn. Những kỹ thuật như off-page và on-page họ đã từng xử lý. Và khi SEO, marketing content và PPC là những gì bạn muốn tìm kiếm một công ty nào đó để có thể giúp bạn.

    2. Bạn có nghiên cứu nào chứng tỏ công việc đó?

    Mọi công ty SEO đều có những nghiên cứu và những danh mục đầu tư mà khách hàng đã từng làm việc với họ. Bạn có thể xem xét cách một số khách hàng hiện tại của họ được xếp hạng tốt hoặc ít nhất là cải thiện đáng kể thứ hạng của họ. Ít nhất, họ sẽ có thể chứng minh tính hiệu quả trang web của riêng họ trong kết quả tìm kiếm. Nếu họ thiếu bằng chứng này, đó là một lá cờ đỏ.

    3. Bạn sẽ làm thế nào để làm tăng lưu lượng truy cập tự nhiên của tôi?

    Đây là một câu hỏi quan trọng để hỏi, bởi vì có rất nhiều cách để tạo ra các khoảng cách tạm thời trong bảng xếp hạng trong một thời gian ngắn. Cụ thể, bạn sẽ muốn biết các công ty sẽ thực hiện thông lệ tốt nhất của Google để bảo vệ bạn khỏi hình phạt sau này. Một công ty chất lượng cao phải cung cấp cho bạn một bản phác thảo rõ ràng và kế hoạch hành động của họ để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn.

    4. Bạn sử dụng công cụ gì?

    Có nhiều công cụ mà các công ty SEO có thể sử dụng, bao gồm các công cụ nghiên cứu từ khóa, công cụ kỹ thuật SEO như các trình thu thập trang web và các công cụ báo cáo. Hãy đảm bảo rằng bạn có hiểu biết rõ ràng về mỗi công cụ sử dụng. Một số công cụ như scrap diễn đàn và các công cụ xây dựng liên kết thường được sử dụng cho SEO mũ đen, nhưng chúng cũng có một vài tính năng khá tốt để sử dụng cho SEO mũ trắng.

    5. Xây dựng liên kết?

    Xây dựng liên kết là một chủ đề nhạy cảm, bởi vì có rất nhiều thay đổi gần đây về việc làm thế nào để tối ưu hóa cho yếu tố xếp hạng này. Các liên kết không tự nhiên từ các trang web chất lượng thấp có thể gây tổn hại cho SEO của bạn. Liên kết tự nhiên từ các domain authority cao có thể giúp cho trang web của bạn. Nếu công ty đang tham gia vào xây dựng liên kết như là một phần của các dịch vụ của họ, bạn nên biết họ làm như thế nào.

    6. Bạn sẽ báo cáo công việc của bạn như thế nào?

    Có rất nhiều các chỉ số hoạt động quan trọng, bạn có thể theo dõi để thấy những nỗ lực của bạn có đi đúng hướng hay không. Bạn sẽ muốn biết các công ty có kế hoạch gửi lại cho bạn báo cáo về những số liệu SEO như thế nào. Thông thường các nhà marketing hàng đầu sẽ có xu hướng kiểm tra số liệu của họ thường xuyên hơn so với những người khác.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/10-cau-hoi-ban-can-duoc-tra-loi-truoc-khi-ky-hop-dong-voi-mot-cong-ty-seo-png.39949/
    7. Làm thế nào tôi có thể theo dõi những thay đổi bạn thực hiện cho trang web của tôi?

    Khi bạn thuê một công ty SEO, bạn không có sự lựa chọn nhưng bạn cần cung cấp cho họ quyền truy cập vào trang web của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm một công ty SEO mà bạn có thể tin tưởng và đảm bảo rằng họ đang chuẩn bị để báo cáo về bất cứ điều gì thay đổi họ làm cho trang web của bạn. Họ phải giữ lại một bản ghi về tất cả những thay đổi được thực hiện để bạn có thể tham khảo bất cứ lúc nào nếu có điều gì sai.

    8. Bạn cam kết gì với tôi nếu tôi sử dụng dịch vụ của bạn?

    Nếu câu trả lời của họ cho câu hỏi này khiến bạn thật sự thất vọng, bạn nên chú ý đến họ. Một công ty SEO đúng nghĩa họ sẽ làm tất cả những gì tốt nhất cho trang web của bạn, họ sẽ nói với bạn rằng trang web của bạn sẽ được xếp hạng cho một số từ khóa cụ thể. Nhưng điều đó là không thể biết trước. Không ai biết có bao nhiêu yếu tố xếp hạng sẽ xảy ra trong quá trình họ thực hiện những thay đổi trên trang web của bạn. Hầu hết các công ty SEO đều không thể đảm bảo được điều này.

    9. Hình thức thanh toán của bạn là gì?

    Nếu họ cung cấp cho bạn một phác thảo kế hoạch SEO của mình, bạn có thể yêu cầu ước tính chi phí cho toàn bộ dự án. Ngoài ra, hãy nhớ rằng bất cứ ai đều tự cho mình là một chuyên gia SEO. Nếu bạn tìm thấy một công ty với mức giá thấp hơn so với những người khác, đó có thể là một lá cờ đỏ cho bạn.

    10. Bạn có thể chứng minh ROI của tôi từ sự đầu tư này?

    Theo Hubspot, việc chứng minh ROI là thách thức lớn nhất của các nhà tiếp thị phải đối mặt.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/10-cau-hoi-ban-can-duoc-tra-loi-truoc-khi-ky-hop-dong-voi-mot-cong-ty-seo-2-png.39950/
    Bởi vì việc chứng minh ROI là chìa khóa để mở một ngân sách marketing, bạn không thể đủ khả năng để đặt một dấu hỏi khi nói đến công ty SEO của bạn. Nếu theo dõi hoạt động và phân tích của họ, công ty SEO của bạn sẽ có thể cho bạn thấy phần thưởng chính xác với số tiền bạn bỏ ra.


    Các câu hỏi quan trọng khác mà bạn nên yêu cầu một công ty SEO trước khi ký hợp đồng là gì? Hãy chia sẻ với chúng tôi dưới bài viết này.

    Ghi nguồn
    Mã:
    http://www.thesoigieo.com/threads/10-cau-hoi-ban-can-duoc-tra-loi-truoc-khi-ky-hop-dong-voi-mot-cong-ty-seo.452454/
    #1
  2. maybomnuoc

    maybomnuoc Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng một 2016
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    8
    ROI là gì vậy bác?
    #2
  3. truonglinh180391

    truonglinh180391 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    174
    cái này bác có thể lên google search nhé! làm SEO mà không biết ROI hả =))
    #3
  4. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Giờ quan trọng là công cụ! Seo giờ không công cụ chỉ có chạy sau adw thôi!
    #4
  5. gaemvui24h

    gaemvui24h Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    6
    đúng rồi đấy bác tận dụng tốt các công cụ seo thì sẽ tốt nhất
    #5
  6. hoangngan1990

    hoangngan1990 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    54
    ah không nhất thiết là như thế, họ biết để quản lý về dự án seo họ đang thuê, họ làm được nhưng lại không có thời gian để làm chẳng hạn.
    #6

Chia sẻ trang này