*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

10 yếu tố SEO quan trọng cho ngày hôm nay và tương lai

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi viruss, 25 Tháng sáu 2016.

  1. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Ngày nay, SEO là một nhóm các phương pháp sử dụng để thu hút công cụ tìm kiếm. Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về cách để làm cho SEO tốt hơn cho hiện tại và tương lai.

    SEO: Marketing online luôn luôn thay đổi

    Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã cập nhật kiến thức về SEO, nhưng thực tế không phải vậy, còn rất nhiều thứ để bạn có thể học hỏi. SEO thay đổi nhanh hơn so với hầu như bất cứ điều gì khác trong thế giới trực tuyến và nếu bạn không cập nhật, nội dung của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

    Trong khi những điều cơ bản của SEO có thể vẫn còn phần nào đó ổn định, các quy tắc để thực hiện SEO tuyệt vời thay đổi theo thời gian. Điều này là do công cụ tìm kiếm thông minh hơn, người dùng sáng suốt hơn và tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp sự phù hợp và giá trị nội dung thay vì chỉ tập trung vào các từ khóa.

    10 nguyên tắc SEO quan trọng cho ngày hôm nay và tương lai

    Mặc dù SEO thay đổi theo thời gian, khả năng thích ứng cho phép bạn ở trên đầu trang của nó và tiếp tục tạo ra nội dung chất lượng, ngay cả trong bối cảnh SEO mới hôm nay. Dưới đây là 10 lời khuyên giúp bạn ở lại trên đầu trang với các chuẩn nội dung chất lượng cao hiện nay.

    1. Viết và tối ưu nội dung tuyệt vời

    Title và meta description giống như là "PPC free" của Google: nếu bỏ lỡ điều này thì sẽ rất đáng tiếc. Công ty của tôi đã giúp nhiều người thúc đẩy SEO của họ chỉ đơn giản bằng cách viết meta mới mẻ.

    Một vài quy tắc mà bạn có thể áp dụng:

    - Giới hạn các ký tự của bạn. Chỉ cần không đi quá và dừng lại. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn bởi gần đây Google đã thay đổi cuộc chơi về nội dung meta. Tính đến tháng trước, Google đã tăng chiều dài của meta title và meta description, đẩy chiều dài lên tới 70-71 ký tự và mở rộng giới hạn meta description lên đến 100 ký tự trên mỗi dòng. Điều này có nghĩa là bạn có thêm một chút không gian để đưa vào từ khóa phụ, nhiều mô tả hoặc thậm chí là cả số điện thoại hay địa chỉ nếu bạn phục vụ khách hàng địa phương.

    - Đừng mô tả bài viết hoặc nội dung, hãy tự đặt câu hỏi "Điều gì sẽ làm cho một ai đó dừng lại và đọc bài viết này?"...Sau đó viết meta của bạn. Đừng viết một cách nhạt nhẽo. Những gì mọi người đọc trong meta của bạn sẽ thúc đẩy họ click hoặc bỏ qua.

    2. Viết nội dung phù hợp với các liên kết được nhúng

    Nếu bạn đang sử dụng anchor text như “read more” hay “click here” để liên kết đến các trang thì bạn nên dừng lại ngay lập tức. Bạn đang bỏ lỡ một nguồn sức mạnh của SEO.

    Thay vì nhúng các liên kết của bạn trong văn bản chung, hãy sử dụng các cụm từ có liên quan để giúp khách truy cập tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm và hãy đưa vào các liên kết tiềm năng của bạn. Để có kết quả tốt hơn, hãy tập trung vào anchor text có liên quan. Các liên kết đến nội dung của bạn theo cách này (từ các blog, liên kết đến các trang khác, các blog khác hoặc nội dung trên domain của bạn).

    3. Viết cho độc giả (và RankBrain)

    Đầu tiên hãy nhớ rằng, viết cho độc giả của bạn. Một trong những thủ thuật SEO quan trọng nhất chỉ đơn giản là viết để mọi người muốn đọc nội dung của bạn. Đơn giản, chỉ cần đặt, nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, bạn sẽ không bao giờ nhận được ROI.

    Và tiếp theo là RankBrain, viết như thế nào để phù hợp với RankBrain? "Viết cho người đọc" là một điệp khúc ảo trong bối cảnh SEO ngày nay, việc viết cho RankBrain cũng đang trở thành một yếu tố quan trọng. RankBrain, hệ thống AI của Google được xây dựng để xử lý hàng triệu yêu cầu tìm kiếm hàng ngày của Google. Chính vì điều này, các nhà tiếp thị có thể làm tốt để viết nội dung tốt cho RankBrain, giúp khách truy cập, các tính năng hình ảnh và video, kiếm được một vài click. Tất cả những điều này sẽ góp phần thúc đẩy SEO và đảm bảo một vị trí nổi bật hơn trong SERPs.

    4. Hữu ích

    Để xếp hạng tốt trong SERPs, bạn cần phải viết nội dung hữu ích mà người dùng của bạn muốn đọc. Và điều gì khiến họ muốn đọc nó? Nếu nó cung cấp cho họ một cái gì đó hữu ích. Giải quyết một vấn đề, trả lời một câu hỏi thì nó được coi là hữu ích. Nếu không, họ sẽ ra ngoài để đọc bài viết của đối thủ cạnh tranh với bạn. Điều này có nghĩa là cả thông tin và nội dung cần phải hấp dẫn và thú vị.

    Lời khuyên: để nội dung của bạn thêm hấp dẫn, cần kết hợp các đánh giá của người dùng, hình ảnh, các từ khóa có liên quan, từ khóa dài vào nội dung của bạn để tăng cường trải nghiệm người dùng.

    5. Trở thành một người kể chuyện

    Nếu nội dung của bạn bao gồm cả yếu tố kể chuyện vào hoạt động SEO của bạn, bạn có thể thu hút được sự chú ý của người đọc và làm cho nó dễ dàng hơn để mọi người tương tác với nội dung của bạn. Hơn nữa, nó cũng là một cách tuyệt vời để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn và nội dung phù hợp với đối tượng của bạn.

    Tôi tin rằng kể chuyện sẽ là một hình thức sáng tạo nội dung. Điều gì thu hút chúng ta, đó có phải là một câu chuyện?

    6. Hãy nâng cấp hình ảnh của bạn

    Tôi khuyến cáo bạn nên đề cập đến video và hình ảnh vào nội dung của bạn. Nhưng hình ảnh đó không phải là một ảnh chụp màn hình. Trong khi ảnh chụp màn hình có thể là một cách hữu ích để minh họa một điều gì đó nhưng chúng không phải là sự tương tác, chúng làm cho nó trở nên khó khăn hơn cho khách hàng của bạn để điều hướng trở lại nội dung bạn đã đề cập.

    Lời khuyên: hãy suy nghĩ về hình thức tương tác nội dung, ví dụ như đưa vào mã nhúng như tweets thay vì chỉ dùng một ảnh chụp màn hình. Điều này làm cho nội dung của bạn tương tác nhiều hơn và làm tăng khả năng nó được xếp hạng tốt và phục vụ độc giả của bạn.

    7. Headlines hấp dẫn

    Google chuyển nội dung có nhiều click lên top đầu của SERP. Headlines ấn tượng có thể cải thiện tỷ lệ click của bạn lên rất nhiều.

    Lời khuyên: Tôi thích headline của Advanced Marketing Institute. Tôi đã học được nhiều thứ từ blog này.

    8. Mobile-Friendly

    Gần đây, Google đã tăng cường tín hiệu xếp hạng mobile-friendly. Trong khi khả năng tương thích với điện thoại di động là quan trọng với SEO trong nhiều năm nay, thì đến bây giờ nó càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy cải thiện SEO của bạn bằng cách đảm bảo rằng nội dung của bạn cung cấp tốc độ tải nhanh hơn, tối thiểu hóa JavaScript, các hình ảnh được tối ưu và điều hướng mobile-friendly.

    Lời khuyên: Sử dụng Page Speed Tool Insights và kiểm tra nội dung của bạn trên nhiều thiết bị để đảm bảo nó đang hoạt động tốt.

    9. Tạo một Sitemap

    Đừng quên điều này. Sitemap là một cách hiệu quả và đơn giản để giúp Google thấy được nội dung của bạn. Để giúp Google xếp hạng nội dung của bạn hiệu quả hơn, tạo một sitemap và tải nó lên Google để cung cấp cho trang web của bạn.

    10. Tránh nhồi nhét từ khóa

    Khi hầu hết mọi người đang nghĩ về nhồi nhét từ khóa, họ nghĩ về nội dung được nhét đầy với các từ khóa. Tuy nhiên, ngày nay, nhồi nhét từ khóa có phần xảo quyệt hơn một chút: nó cần được bắt đầu với 3% mật độ. Hãy giữ cho nội dung của bạn thân thiện với người dùng. Ngày nay, công cụ tìm kiếm tập trung nhiều hơn vào sự liên quan hơn là từ khóa, vì vậy nó dễ dàng để xếp hạng tốt ngay cả khi bạn không chèn từ khóa.

    Cải thiện SEO của bạn, một bước tại một thời điểm

    SEO là ngành công nghiệp luôn luôn thay đổi và sẵn sàng điều chỉnh khi cần thiết là cách tốt nhất để bảo vệ công ty của bạn. Khi bạn cập nhật phương pháp SEO thường xuyên, thật dễ dàng để cung cấp nội dung chất lượng và có liên quan để người đọc có thể tìm thấy và tương tác một cách dễ dàng.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thesoigieo.com
    #1
    guyblack thích bài này.
  2. duynhan19

    duynhan19 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    4
    Bài viết hữu ích, mình đang tìm hiểu. Thanks bác chia sẽ
    #2
  3. thanhxuan.dba

    thanhxuan.dba Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    5
    Năm bắt xu hướng để cải tạo thứ hạng từ khóa cho mình thôi, seo miết mà không lên nổi :(
    #3
  4. thungthung12

    thungthung12 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    4
    Những yếu tố này được nhắc đến không phải từ bây giờ tuy nhiên em tự nhận thấy hiện nay khi mà dân seo đang đấu lẫn nhau với nhiều kiểu tool này nọ thì khó mà làm ăn chân chính lên lắm
    #4
  5. DuiDesign

    DuiDesign Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    1
    seo luôn thay đổi nhưng luôn bám theo 1 thứ quan trọng nhất: gu gồ phục vụ người dùng, hiểu được điều đó thì seo có chỗ mà bám vĩnh cửu
    #5
  6. guyblack

    guyblack Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2015
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    nội dung cần được nâng cấp và đổi mới hàng ngày để đưa được những thông tin hữu ích đến với người dùng như vậy thì seo mơi thành công được. Nội dung mà không có gì đặc sắc, hấp dẫn thì công việc seo coi như dậm chân tại chỗ và có thể là xuống dốc không phanh.
    #6
  7. gaemvui24h

    gaemvui24h Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    6
    cố gắng lên bác seo là phải cày thì từ khóa mới lên được
    #7
  8. TaDien

    TaDien Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    5
    cũng không hẳn là như vậy, có thể hôm nay là là tốt và được google đánh giá cao, nhưng năm sau nó lại khác , không còn được coi trọng nữa, vì google luôn thay đổi mà.
    #8
  9. huonggiang_9x

    huonggiang_9x Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    5
    mình thấy chủ yếu là nói về vấn đề onpage cả tối ưu website, không thấy nói đến cách tạo liên kết nhỉ?
    #9
  10. nguyentruongvinhit

    nguyentruongvinhit Club SEO VietMoz Pro Member

    Tham gia ngày:
    23 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
  11. vuive

    vuive Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    mình thấy có nhiều nội dung vẫn thế, seo bây giờ quan trọng content và backlink thôi, ngoài ra thêm mạng xh đều đều là lên top ngay.
    #11

Chia sẻ trang này