*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

10 công cụ tìm ý tưởng Content nhanh chóng

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi anglekatie, 29 Tháng tám 2022.

  1. anglekatie

    anglekatie Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng bảy 2022
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    10 công cụ tìm ý tưởng Content nhanh chóng
    Hãy bắt đầu với cái cơ bản nhất. Bạn gần như có thể tự động hóa quá trình tìm ý tưởng nội dung của mình bằng cách sử dụng các công cụ để tạo ra hàng trăm ý tưởng chủ đề gần như ngay lập tức.

    1. AnswerthePublic
    AnswerthePublic.com là một công cụ nghiên cứu từ khóa và chủ đề dựa trên trình duyệt miễn phí, cho phép người dùng tạo ý tưởng nội dung dựa trên các câu hỏi / truy vấn thường xuyên được tìm kiếm bởi người tìm kiếm trên web. Công cụ hiển thị trực quan hóa dữ liệu khéo léo của các chủ đề / câu hỏi bắt nguồn từ các từ khóa chính và các lĩnh vực chủ đề bạn đã nhập trên trang web của họ.

    2. Quora
    Quora là nền tảng Hỏi & Đáp dựa trên cộng đồng phổ biến nhất hiện nay.

    Bạn có thể dễ dàng đối chiếu các ý tưởng nội dung chỉ bằng cách lướt qua tất cả các câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp / ngành của trang web của bạn. Chọn những người có hoạt động và sự tham gia cao (vì những chủ đề / câu hỏi đó có tiềm năng cao hơn để được tìm kiếm).

    Mẹo: Đảm bảo kiểm tra câu trả lời được cung cấp bởi người dùng Quora trên các câu hỏi / chủ đề được đăng, vì bạn cũng có thể nhận được rất nhiều ý tưởng có giá trị từ những gì các chuyên gia khác đang chia sẻ công khai liên quan đến chủ đề.

    3. Đề xuất tìm kiếm của Google
    Google đã rất hiệu quả trong việc đề xuất các truy vấn tìm kiếm, vì công nghệ đặc biệt này đã được cải tiến trong vài năm qua (và nó đã chính xác rất nhiều lần, các đề xuất thường dựa trên hoạt động / thói quen tìm kiếm lịch sử của người dùng).

    Vì vậy, lần tới khi bạn thực hiện tìm kiếm Google cho chủ đề mục tiêu của mình, đừng vội nhấn nút enter.

    4. Công cụ Semrush
    SEMrush cho phép bạn phân tích hơn 16 tỷ từ khóa. Nó sẽ cung cấp cho bạn các chủ đề thịnh hành trong ngành của bạn, nhưng nó còn làm được nhiều điều hơn thế. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng về cách cải thiện SEO của bạn.

    Công cụ này cung cấp cho bạn các từ khóa liên quan được sắp xếp theo mức độ phổ biến cùng với khối lượng tìm kiếm gần đúng. Đây là một công cụ từ khóa có trả tiền rất phức tạp và bạn có thể sử dụng nó để tìm các xu hướng và các tìm kiếm phổ biến về chủ đề cụ thể của mình. Sử dụng các từ khóa này để tạo ra các ý tưởng về bài đăng trên blog.

    5. Ý tưởng Content từ công cụ Ahrefs
    Bạn có thể Khám phá các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng tốt với những từ khóa/content nào?

    Sử dụng công cụ Site Explorer của Ahrefs và nhập URL hoặc domain. Và bạn có thể tham khảo danh sách keyword, lựa chọn những keyword phù hợp cho kế hoạch xây dựng ý tưởng content của bạn.

    Với công cụ Ahrefs bạn còn có thể xem trực tiếp danh sách các Page/content của đối thủ đang thu hút nhiều traffic hoặc danh sách các keyword đối thủ đang xếp hạng.

    6. Tìm ý tưởng content từ HubSpot
    Nhập tối đa năm từ khóa khác nhau và công cụ này sẽ lấy ra các tiêu đề bài đăng trên blog trong cả tuần. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại các gợi ý còn khá hạn chế và mang tính lặp lại. Để biết thêm, bạn cần đăng ký giải pháp cao cấp của họ.

    7. Tìm ý tưởng từ Ubersuggest
    Chỉ cần nhập một chủ đề / từ khóa và công cụ sẽ cung cấp cho bạn thông tin về số lượng tìm kiếm và xếp hạng độ khó của nó. Bạn còn nhận được một danh sách dài các ý tưởng từ khóa liên quan đến đầu vào của bạn. Từ đây, việc đưa ra các ý tưởng Content trên blog sẽ dễ dàng hơn nhiều.

    8. Buzzsumo
    Buzzsumo là một công cụ phân tích mạng xã hội có thể giúp bạn tìm thấy nội dung được chia sẻ nhiều nhất trong lĩnh vực của bạn. Công cụ trả phí này có thể cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết về các loại tiêu đề, chủ đề và định dạng nội dung hoạt động tốt.

    9. Google Alerts
    Thiết lập cảnh báo cho các cụm từ chính của chiến dịch của bạn bằng Google Alerts. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra nhiều chủ đề phụ hơn để viết thông qua việc theo dõi những gì nhà xuất bản của họ trong lĩnh vực của bạn đang viết và hiểu loại chủ đề nội dung nào phù hợp với họ.

    10. Google Trends
    Google Xu hướng rất hữu ích trong việc xác thực nhu cầu của ý tưởng content của bạn (về mức tăng trưởng về lượng tìm kiếm).

    11. Reddit (subreddits)
    Cuối cùng, Nhiệm vụ hàng ngày của bạn là đăng nhập để xem những gì mới và hấp dẫn trong lĩnh vực của bạn được thảo luận trêb Reddit.

    Kết luận: Ý tưởng content mới của bạn là gì?
    Trên đây là cách bạn có thể tạo ra hàng 100 ý tưởng Content viết một cách nhanh chóng và hiệu quả, việc sử dụng các công cụ với những kỹ năng đơn giản giúp bạn không bị bí ý tưởng khi viết Content cho bất kỳ chủ đề nào.

    Cách bạn tìm ra ý tưởng để viết Content là gì? Hãy chia sẻ trong phần bình luận phía dưới nhé.
    #1
  2. khonglayvo237

    khonglayvo237 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười 2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Với nhiều bác mới làm seo thì để viết content khá dễ vì bắt chước các chủ đề còn nhiều , nhưng với các bác làm seo lâu năm thì có thể nói là bí ý tưởng cho content thật sự vì làm nội dung nhiều quá rồi, có cái gì bắt chước được thì đã bắt chước hầu như là cạn kiệt . Với cái trang quora em thấy khá hay nhưng phần lớn là các chủ đề câu hỏi khá nhiều, bác nào chịu khó nghiên cứu thì cũng khá được đấy
    #2
    huyenmy thích bài này.

Chia sẻ trang này