*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

10 thủ thuật tối ưu bố cục website

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi dilamseo, 4 Tháng chín 2014.

  1. dilamseo

    dilamseo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    21
    Càng ngày việc Thiết kế web càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với nhiều loại mà nguồn mở mà bạn không cần phải dân lập trình cũng tạo cho mình được 1 website. nhưng làm sao để xây dựng bố cục và tối ưu trang web cho tốt và thuận tiện. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn đọc Thủ thuật nhỏ bổ trợ Thiết kế web nhằm làm tăng sự hữu ích tối ưu SEo cho website của bạn


    1. Đặt Tên và Logo của bạn trên mỗi trang và tạo cho Logo một link tới trang chủ (ngoại trừ trên bản thân trang chủ, nơi mà Logo không nên là một link liên kết. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên có một link lại chỉ ngay tới trang hiện tại).

    2. Cung cấp tính năng Search nếu trang Thiết kế web có hơn 100 trang.

    3. Viết các tiêu đề trang và tiêu đề bài đơn giản và dễ hiểu, giải thích rõ ràng trang đó nói về cái gì và điều đó sẽ trở nên có ý nghĩa khi đọc ngoài ngữ cảnh trong một danh mục kết quả của search engine.
    [​IMG]
    4. Xây dựng cơ cấu trang web để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đọc và giúp người truy cập dễ dàng có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng.

    5. Sử dụng hypertext. Thay vì nhồi nhét mọi thứ về một sản phẩm hay một chủ đề vào một trang đơn, dài vô tận, bạn hãy sử dụng hypertext để xây dựng hệ thống không gian nội dung thành một trang ban đầu cung cấp một cái nhìn bao quát và nhiều trang cấp hai mà mỗi trang đó chỉ tập trung vào một chủ đề cụ thể. Mục đích của việc xây dựng này là để cho phép người truy cập tránh được việc lãng phí thời gian vào những chủ đề phụ, những chủ đề mà không liên quan đến họ.

    6. Sử dụng các tranh ảnh về sản phẩm. Bạn chỉ nên có một bức ảnh nhỏ trên mỗi một trang sản phẩm riêng và link bức ảnh tới một hoặc nhiều bức ảnh lớn hơn mà chúng biểu diễn chi tiết như mong muốn của người truy cập. Sự thay đổi này phụ thuộc vào loại sản phẩm. Một số sản phẩm thậm chí đòi hỏi những bức ảnh có thể phóng to, thu nhỏ hay xoay được nhưng để dự trữ tất cả các bài viết trước cho các trang cấp 2. Trang sản phẩm ban đầu phải nhanh và nên được giới hạn đến một bức ảnh thumnail.

    7. Sử dụng việc thu nhỏ hình ảnh làm nổi bật tính liên quan khi chuẩn bị các bức ảnh và hình ảnh nhỏ: thay vì sửa lại kích thước ảnh gốc một cách đơn giản thành một thumnail nhỏ và không thể đọc được thì hãy phóng to theo khía cạnh thích hợp nhất và sử dụng sự kết hợp của việc cắt xén và hiệu chỉnh lại kích thước.
    [​IMG]
    8. Sử dụng các tiêu đề link để giúp cho người truy cập xem trước được nơi mà mỗi cái link sẽ đưa họ đến trước khi họ click vào đó.

    9. Đảm bảo rằng tất cả những trang quan trọng đều có thể dễ dàng truy cập đối với người sử dụng bị mất khả năng, đặc biệt là những người khiếm thị.

    10. Hãy làm giống như bất kỳ người nào khác: nếu hầu hết các trang web lớn đều làm một cái gì đó theo một cách cố định, hãy làm theo họ bởi vì người truy cập cũng sẽ mong muốn làm như vậy trên trang Thiết kế web của bạn. Hãy ghi nhớ Luật về kinh nghiệm người truy cập web của Jakob: Người truy cập sử dụng hầu hết thời gian của họ vào các trang Thiết kế web khác, vì vậy đó là nơi họ định hình mong muốn được biết một trang Thiết kế web hoạt động như thế nào.

    Hãy ghé thăm trang web của mình để tìm hiểu thêm các công cụ thiết kế web

    Chúc bạn thành công!
    Nguồn : vnseo.edu.vn​
    #1

Chia sẻ trang này