*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

100+ ý tưởng bài đăng trên facebook phần 2

Thảo luận trong 'SEO Social' bắt đầu bởi v2SEO, 16 Tháng mười 2014.

  1. v2SEO

    v2SEO Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    165
    Tiếp nối 100+ ý tưởng bài đăng trên facebook phần 1 với những con số rất ấn tượng về Facebook bạn chắc cũng đã nắm được Facebook quan trọng đến mức nào, việc bỏ qua một thị trường đầy tiềm năng như facebook thì quả là một điều vô cùng phí phạm về cả thời gian và công sức. Trong thời kì hiện nay nếu bạn bỏ qua một mạng lưới hiệu quả như Facebook thì coi như bạn không nên làm seo nữa. Để làm seo hiệu quả trên facebook chúng ta cần rất nhiều ý tưởng để làm được điều này bạn đọc bài viết dưới đây !

    [​IMG]
    Hiểu một cách đơn giản, một trang Facebook là :​

    Sự hiện diện của một thương hiệu trên Facebook


    Đối với một thương hiệu hoặc một doanh nghiệp để để tạo ra sự hiện diện của mình không thể là một profile của người dùng cá nhân. Dĩ nhiên, bạn cần có một tài khoản cá nhân để tạo ra một trang Facebook và nếu bạn là một người kinh doanh và muốn tiếp cận khách hàng của mình, chia sẽ sản phẩm, dịch vụ của bạn, nhưng thông tin cơ bản cho việc xây dựng một cộng đồng trực tuyến thì bạn cần một trang Fanpage

    Fanpage cũng thể làm những gì mà một profile có thể làm, trên thực tế nó còn làm được nhiều hơn những gì mà chúng ta nghĩ.

    Bạn có thể sử dụng fanpage để cung cấp thông tin cho thành viên, chia sẻ về các phần mềm đặc thù hoặc miễn phí, cung cấp các dịch vụ máy chủ và thậm chí cho phép mọi người mua sắm từ fanpage của bạn mà không cần phải rời khỏi Facebook…

    Để làm được một số tính năng nâng cao bạn cần phải sử dụng đến ứng dụng của bên thứ ba nhưng đừng quyên các yếu tố tổng thể mà bạn cần đạt được khi sử dụng với mục tiêu cuối cùng là mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng của bạn đang sử dụng mạng xã hội này.

    Một nhóm khách hàng trực tuyến của doanh nghiệp


    Không phải tất cả doanh nghiệp đều muốn tạo riêng một diễn đàn cho khách hàng của mình, nó không chỉ khó quản lý mà còn khiến cho khách hàng khó tiếp cận trở lại với website của bạn vì sự rườm rà trong việc đăng nhập cũng như thực hiện các thao tác trên diễn đàn. Thay vào đó, một fanpage khi được tạo ra sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo dựng được một cộng đồng khách hàng tiềm năng mà còn mở ra một không gian trực tuyến để những khách hàng đó có thể đặt ra câu hỏi, chia sẻ ý kiến ,yêu cầu trợ giúp hoặc kết nối tới doanh nghiệp của bạn dưới mức độ cá nhân.

    Khách hàng cũng phải đi tới một địa chỉ khác trên mạng vì mỗi khi họ kết nối tới Facebook họ có cơ hội để tiếp cận với luồng thông tin của bạn thông qua việc cập nhật nội dung trên Newsfeed thông qua quảng cáo của bạn ở thanh bên phải hoặc đơn giản chỉ là vì họ tự nguyện muốn như thế.

    Nơi để kết nối giữa người bán và khách hàng


    Là người kinh doanh, bạn bán cho mọi người sản phẩm, dịch vụ của mình. Nếu như khách hàng của bạn đang online trên Facebook, bạn đang kết nối công việc bán hàng với họ theo một cách rất đơn giản theo cách mà mạng xã hội mang đến cho mọi người. Nó thực sự rất hấp dẫn và dễ chấp nhận so với việc bán hàng truyền thống.

    Mục tiêu của Ebook này là giúp đỡ bạn – những người chủ nhân của những doanh nghiệp nhỏ trở thành người bán hàng thân thiện trên Facebook với việc tạo và quản lý trang fanpage một cách hiệu quả tạo ra những tương tác tự nhiên với khách hàng, kết nối công việc kinh doanh của bạn đến với một tập khách hàng tiềm năng khổng lồ trên Facebook dưới một cách thức cũng hết sức đơn giản…
    (Nguồn : idichvuseo)​
    #1
    Tu DA and nghiemhuy like this.
  2. pham87

    pham87 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Bài viết nghiêng về lí thuyết nhiều , như vậy có thể nói là nhiều trên khắp diễn đàn. Không có nhiều thủ thuât gì mới hết, hơn nữa khá dài dòng, đọc hơi nhức con mắt. Hiểu được cũng mệt. Theo mình bạn nên lấy ví dụ thực tế thì dễ đọc, nhanh hiểu và biết cách thực hiện tốt hơn. Nhiều nữa là mình tìm được nhiều cái, mở rộng ra để bạn bè biết cách mà áp dụng. Mình là người lười đọc. Có ý kiến như vậy thôi. Có gì bạn bỏ qua nhé.
    #2
  3. Ngọc Nữ

    Ngọc Nữ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    15
    Theo em thấy dùng facebook nếu bán sản phẩm bình thường rất khó thu hút..trừ khi bạn nổi tiếng và có trọng lượng ko thì khó thu hút được người dùng..up bài lên thì lèo tèo vài ba like có ng còn chả thèm cmt...như thế thì lấy đâu ra tương tác :((
    #3
  4. truonglinh180391

    truonglinh180391 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    521
    Đã được thích:
    174
    mình cần thực tế nhiều hơn chứ nói như thế này thì ai chả nói được, rất ghét kiểu đọc mấy câu văn dài dài xong đọc hết cũng chả đưa ra được kết luận là nen làm thế nào?
    #4

Chia sẻ trang này