Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

11 Điểm tập yoga tphcm không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Thảo luận, hỏi đáp' bắt đầu bởi Sportslink, 15 Tháng tư 2019.

  1. Sportslink

    Sportslink Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là một người có một chất giọng không mấy tự tin trước đám đông, hãy thử ngay 3 tư thế Yoga này sẽ cho bạn kết quả bất ngờ.

    Cải thiện giọng nói tốt và tự tin hơn qua 3 tư thế Yoga
    [​IMG]

    (*) Thảm tập Yoga chất lượng cho mọi tư thếhiện đang có tại Sportslink

    Như bạn đã biết chất lượng giọng nói, cách nói của bạn ảnh hưởng đến cách bạn nghe cũng như người khác lắng nghe bạn như thế nào. Một người nói chuyện thoải mái và tự tin với giọng nói sẽ dễ nghe hơn nhiều so với một giọng nói căng thẳng, run rẩy vì thần kinh. Điều này sẽ ảnh hưởng đến những mối quan hệ cũng như công việc của bạn. Kéo theo mất đi sự tự tin khi nói về vấn đề gì đó trước mọi người. Đừng lo lắng vì nhớ vào duy trì luyện tập Yoga, chọn lựa những tư thế thích hợp. Sẽ giúp thư giản hệ thần kinh khắc phục vấn đề hô hấp và cho bạn một chất giọng tốt và tự tin hơn.

    Tư thế Simhasana
    [​IMG]

    (*) Thảm tập Yoga gỗ bần hỗ trợ tối đa cho chuyển động của bạn

    Đây được xem là tư thế tốt nhất cho việc cải thiện âm giọng của bạn. Làm thông thoáng cổ họng qua cách thực hiện tư thế và tạo ra giọng nói tốt hơn.

    Cách thực hiện


    • Bắt đầu với tư thế Virasana, ngồi trên cẳng chân với hai đầu gối và ngón chân cái chạm nhau. Từ từ ngồi lại trên gót chân và kéo dài qua thân. Đặt lòng bàn tay lên đầu gối và hít vào
    • Há miệng rộng, thè lưỡi ra. Cố gắng rước mắt nhìn lên trán.
    • Sau đó thở ra kết hợp với việc bạn tao ra một tiếng gần với âm thanh như "Haaaaa" có thể bạn sẽ khó thở.
    • Lặp lại tư thế từ 5 tới 10 lần trước khi thoát thế.
    Tư thế Marjariasana
    [​IMG]

    (*) Thảm tập Yoga định tuyến đang được nhiều Yogi chọn dùng

    Thực hành tư thế giúp nới lỏng ngực, cổ vai và cả cổ họng của bạn, giúp cải thiện lưu thông cả máu và oxy trong cơ thể.

    Cách thực hiện


    • Quỳ trên mặt thảm với hai tay rộng bàn vai hai đầu gối ngang hông, lưng bạn trông như thể tạo thành một mặt bàn.
    • Hít vào nâng xương sống, nâng ngực nhìn lên và cong lưng. Lúc này cảm nhận như cổ họng của bạn kéo dài.
    • Ngước nhìn lên trán của bạn, thở ra thì hạ xương chậu xuống dưới đồng thời nhìn về phía rốn. Làm tròn cột sống và kéo dài sâu qua lưng của bạn.
    • Giữ tư thế trong vài nhịp thở trước khi thoát thế.
    Tư thế Ustrasana
    [​IMG]

    Duy trì luyện tập tư thế giúp mở rộng ngực, cải thiện hệ thống tiêu hóa và mát xa các cơ quan nội tạng. Đồng thời tạo linh hoạt cột sống của cơ thể.

    Cách thực hiện


    • Bắt đầu quỳ trên thảm và đặt tay lên hông của bạn, chắc chắn rằng từ vai đầu gối và hông nằm trên một đường thẳng. Lòng bàn chân hướng lên trần nhà.
    • Từ từ cong lưng của bạn, nhẹ nhàng trượt lòng bàn tay trên bàn chân và thẳng cánh tay của bạn.
    • Đảm bảo cho cổ thoải mái không quá căng tức.
    • Giữ tư thế từ 30 tới 60 giây trước khi thoát thế.
    #1

Chia sẻ trang này