Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

3 chú ý đặc biệt giảm giá thầu trong quảng cáo GDN

Thảo luận trong 'Google GDN' bắt đầu bởi Marco, 25 Tháng một 2016.

  1. Marco

    Marco Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    26
    Quảng cáo GDN (mạng hiển thị) thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với quảng cáo mạng tìm kiếm. Nhưng nếu bạn không tối ưu triệt để thì quảng cáo hiển thị còn có chi phí cao hơn rất nhiều quảng cáo tìm kiếm mà không mang lại hiệu quả. Vậy quảng cáo hiển thị bạn cần tối ưu những gì để có được hiệu quả mà chi phí thấp?


    3 điều cần chú ý đặc biệt để giảm giá thầu và tối ưu hiệu quả quảng cáo GDN:

    1. Cần đặt giới hạn giá thầu trong khi cài đặt chiến dịch quảng cáo hiển thị.

    Trong quảng cáo hiển thị thì chúng ta cần đặt giá thầu tự động nhưng điều quan trong là cần giới hạn giá thầu để tối ưu được chi phí.

    [​IMG]
    2. Giảm giá thầu di động xuống mức tối đa

    Quảng cáo hiển thị trên di động thường không mang lại hiệu quả vì Website Google adsense ở Việt Nam là rất nhiều.

    3. Cần loại trừ các vị trí đặt không mang lại hiệu quả

    Loại trừ các Website Google adsense hoặc các Website mà bạn cho rằng vị trí đó không mang tới hiệu quả nếu quảng cáo của bạn hiển thị ở đó.

    Xem thêm bài viết chi tiết của tôi tại: http://vietmoz.net/chu-y-dac-biet-giam-gia-thau-khi-chay-quang-cao-adwords-mang-hien-thi?p=2107

    Lưu ý: Đây là các chú ý để tối ưu hóa cho quảng cáo riêng của mạng hiển thị, không phải các quảng cáo tiếp thị lại...
    #1
    tuanhonda, Nguyễn Hiên and lufy like this.
  2. visaquocte

    visaquocte Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    25 Tháng một 2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Mình có chạy 1 lần chung cả tì kiếm và hiển thị. Thực sự mạng hiển thị không hề hiệu quả.
    #2
  3. Marco

    Marco Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    26
    Hiệu quả hay không thì mình cũng không giam khẳng định. Nhưng nếu bạn chạy chung như thế thì đã không hiệu quả rồi.
    #3
    lufy thích bài này.
  4. jkaz

    jkaz Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng một 2016
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Bác nói đúng quá, tùy vào mục đích quảng cáo để mình chạy và chỉ chọn 01 cái là đủ
    #4
  5. tuan coi

    tuan coi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng một 2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    đúng mình ba lần
    #5
  6. lehan100

    lehan100 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    12
    Chạy quản cáo tốn tiền mà hiệu quả không cao như mong đợi, mình chạy riết nản
    #6
  7. Marco

    Marco Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    26
    Vậy theo bạn khi mà Google sắp cập nhập thường xuyên hiển thị 4 kết quả quảng cáo thì liệu bạn có chạy quảng cáo hay không? Và hiệu quả hay không thì còn xem sản phẩm của mình ra sao? Dịch vụ đi kèm như thế nào? Nhiều yếu tố lắm bạn. Quảng cáo chỉ là mang khách hàng tới Website thôi. Việc chốt khách hàng lại là dựa vào yếu tố khác!
    #7
    lufy thích bài này.
  8. lufy

    lufy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26 Tháng một 2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Theo mình được biết thì quảng cáo mạng hiện thị nếu dùng để quảng bá thương hiệu thì rất hiệu quả. Còn dùng để chốt khách hàng thì vẫn nên dùng quảng cáo Google Search.
    #8
  9. hoanhobao

    hoanhobao Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    mình đã chạy hiện thị và cpc cũng rẻ nhưng mà hiệu quả đem lại rất thấp . mình nghĩ nếu hiển thi thì nên chạy ở facebook
    #9
  10. vn.ttquynhh

    vn.ttquynhh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    4 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    10
    Mình đang chạy quảng cáo kết hợp 2 thứ lại, nghe các bạn nói không hiệu quả làm mình cũng phân vân
    #10
  11. vannguyen114

    vannguyen114 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    7
    Mình quảng cáo GDN củng nhiều lần, sao thấy bounce rate cao quá, trên 90%.
    nên cảm tháy không hiệu quả.
    #11
  12. vannguyen114

    vannguyen114 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    7
    Bouce rate trên mobile lên đến 90% , mình mới giảm giá thầu mobile xuống 90% để xem bouce rate trên desktop thế nào
    #12

Chia sẻ trang này