Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

5 Phương pháp tìm từ khóa trong SEO

Thảo luận trong 'Từ Khóa - Keywords' bắt đầu bởi xuantunglh, 15 Tháng sáu 2017.

  1. xuantunglh

    xuantunglh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng một 2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    4
    Hướng dẫn bạn 5 phương pháp tìm kiếm từ khóa keywords trong SEO, làm sao để tìm được từ khóa phù hợp để chiến đấu. Từ khóa chính là mục tiêu của bất kỳ một chiến dịch SEO nào, việc không lựa chọn đúng mục tiêu sẽ dẫn bạn đi sai đường và hậu quả là cho dù từ khóa đó có lên TOP thì tỷ lệ chuyển đổi hay lượng visits của bạn cũng “rất thấp” thậm chí bạn chẳng có thể bán được sản phẩm nào vì chúng không liên quan.

    [​IMG]

    Tìm từ khóa keywords
    Từ khóa (Keywords) : Là từ khóa mà bạn muốn công cụ tìm kiếm xếp hạng vị trí cao. Một vài từ khóa “HOT” và “Ngách” sẽ giúp cho bạn có thể bán được sản phẩm hay thay đổi cũng như điều chỉnh chiến dịch Seo cho mình.

    1. Dự đoán từ khóa

    Trước khi bạn muốn SEO, bạn hãy tự dự đoán từ khóa, hãy đặt mình vào vị trí khách hàng xem họ có thể tìm chúng qua những từ khóa nào. Ví dụ: Tôi muốn bán 1 chiếc Sky A830.

    Tôi có thể tự dự đoán một số từ vì đây là lĩnh vực của tôi như : Sky A830, Sky A830s, Sky A830l, điện thoại sky a830, giá sky a830...

    Nguyên tắc: Đặt mình vào vị trí người đi tìm kiếm để dự đoán

    2. Dùng tools gợi ý từ khóa UberSugGest

    Đây là website sẽ cho phép bạn check từ khóa hiển thị theo dạng Key, bình thường google suggest (đề cập phần dưới) sẽ chỉ show ra một số kết quả hạn chế, Nhưng ubersuggest sẽ show ra toàn bộ và sắp xếp chúng một cách thông minh.

    Để sử dụng truy cập Website: ubersuggest.org/

    Điền từ khóa và captra và nhấn Search (Phần ngồn ngữ để Tiếng Anh vì hiện tại nó không hỗ trợ Tiếng Việt, nhưng tìm kiếm vẫn chuẩn).



    3. Dùng đối thủ để dự đoán từ khóa.

    Tại sao cứ phải đi tìm trong khi hoàn toàn có thể check đối thủ của mình đang seo từ gì, bằng cách search 10 website đứng đầu và xem phần thẻ Keywords của họ ?

    [​IMG]

    Nguyên tắc: Biết người biết ta, biết đổi thủ để điều chính chiến dịch, tránh né, tìm ngách phù hợp.



    4. Google Planner Tools

    Mới đây Google có cập nhật công cụ Google Planner Tools thay thế cho Google Keywords Tools .

    Muốn sử dụng công cụ này truy cập vào địa chỉ adwords.google.com/ đăng nhập.

    Click chọn Công cụ và phân tích –> Chọn Công cụ từ khóa.

    [​IMG]

    Google Planner Tools cung cấp cho bạn một số gợi ý từ khóa (Phần bôi màu vàng), kèm đó là độ cạnh tranh (Dựa vào CPC) và số lượt tìm kiếm.



    5. Google Suggest

    Phía trên mình có nhắc tới Google Suggest (Tạm dịch là Gợi ý từ khóa), khi bạn tìm kiếm một từ, google sẽ gợi ý ra các từ liên quan. Hãy chú ý tới các từ được liệt kê bên dưới. Vì sao bạn sử dụng chúng, vì đó là những từ mà có nhiều người tìm kiếm và google muốn gợi ý để bạn tránh mất thời gian, có thể di chuyển để tiết kiệm thời gian gõ.

    [​IMG]

    Gợi ý một lĩnh vực mới trong SEO là Google Search Box (Mình hay quen cứ gọi suggest để làm thương hiệu, điều hướng khách hàng ở phần này)…. mình sẽ đề cập và làm thử một số demo ở bài viết khác, chủ đề này chỉ muốn nói về keywords.



    Bài viết hướng dẫn bạn cách tìm từ khóa keywords trong SEO của Tú, hy vọng rằng với 5 phương pháp tìm kiếm từ khóa này, bạn sẽ tìm được từ khóa phù hợp. Phần kế tiếp mình sẽ chia sẻ về cách chọn lựa và phân tích một từ khóa phù hợp.
    #1
  2. kidzbyn

    kidzbyn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    15
    giờ toàn dùng keywordtool.io thôi, phân tích đủ các kiểu từ khóa, từ khóa liên quan kèm theo luôn SV
    #2
  3. ibtfloor7

    ibtfloor7 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng bảy 2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Đó là dòng sàn vinyl kháng khuẩn Responsive thương hiệu vàng của Đức, Sản xuất tại Ấn Độ .
    Sàn vinyl kháng khuẩn responsive là vật liệu hoàn hảo đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về kháng khuẩn, phòng sạch, cũng như các tính năng khác cho khu vực chuyên sâu của bệnh viện:Sàn Vinyl Vega Plus ( kháng khuẩn ) và Vega Plus EL ( Kháng khuẩn, chống tĩnh điện ) Là vinyl đồng nhất đáp ứng tất cả các yêu cầu về sàn kháng khuẩn trong y tế. Hàng được sản xuất và kiểm duyệt cũng như đạt chất lượng theo tiêu chuẩn y tế thế giới.Đây cũng là sản phẩm chuyên dụng trong phòng thí nghiệm, phòng mổ, phòng đi lại bệnh viện, phòng sạch , trường mần non, và khu vui chơi hoặc khu trưng bày và văn phòng làm việc khu mua sắm…

    Sàn vinyl kháng khuẩn responsive là vật liệu hoàn hảo đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về kháng khuẩn cũng như các tính năng khác cho khu vực chuyên sâu của bệnh viện:
    Một vài ưu điểm vượt trội của sàn vinyl Responsive:
    - Chống trơn trượt, chống mối mọt, chống mài mòn cao, kháng khuẩn.
    - Chất lượng sản phẩm thuộc dòng tiêu chuẩn PUR
    - Thân thiện với môi trường và con người
    - Kháng khuẩn, kháng hóa chất
    - Thi công nhanh chóng, an toàn tĩnh điện.
    - Đa dạng màu sắc, dễ dàng vệ sinh.
    Đây là vật liệu cao cấp chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Châu Âu, được sử rộng phổ biến trên toàn thế giới. Sử dụng sàn vinyl responsive bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà sàn sản phẩm này mang lại.

    Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
    Trụ sở chính : Số 62 - Trung Yên 12 - Cầu Giấy - Hà Nội
    Tổng kho : Số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại : +84 463 280568 Hotline: 0912 83 1616
    #3
  4. ™KLOSE™

    ™KLOSE™ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    43
    từ trước đến giờ mình chưa bao giờ sử dụng những công cụ tìm từ khóa mà chỉ tập trung vào mấy từ khóa chính mà chiến :p
    #4

Chia sẻ trang này