*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

6 kinh nghiệm chăm sóc nội dụng website hiệu quả

Thảo luận trong 'SEO Blog' bắt đầu bởi Co Thuy Sinh, 19 Tháng mười 2015.

  1. Co Thuy Sinh

    Co Thuy Sinh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    21 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    8
    Nội dung website không chỉ đơn thuần là những từ ngữ bình thường. Đó là cả một sự đầu tư, một công cụ marketing bổ sung giá trị cho website của bạn. Quản trị website là công việc bao gồm cả chăm sóc nội dung website.

    [​IMG]

    Một nội dung tốt làm nên tiềm năng cho website. Hãy suy nghĩ những vấn đề sau:
    • Website của bạn trông rất ổn nhưng thiếu thông điệp đủ mạnh và thu hút?
    • Website của bạn có hình ảnh thu hút nhưng phần chữ chỉ có tác dụng lấp đầy chỗ trống?
    • Nội dung trang không rõ ràng, không cụ thể không ấn tượng?
    Trong khi vấn đề trong cạnh tranh chỉ là một cú click, một nội dung trang tốt đồng nghĩa với việc nổi bật hơn hay hòa lẫn vào đám đông.
    Vậy làm thế nào để có được nội dung tốt cho website và àm thế nào quản trị được website để có nội dung web luôn cập nhật và hấp dẫn nhất?

    NỘI DUNG TỐT TẠO THÔNG ĐIỆP MẠNH

    Nội dung tốt bắt đầu bằng thông điệp đúng: một lý do thuyết phục để khách hàng chọn bạn giữa những đối thủ cạnh tranh. Hơn cả việc đưa thông điệp đúng, nếu nội dung trang tốt, nó sẽ tạo được thông điệp mạnh theo nghĩa: thắt chặt mối liên hệ cảm xúc, cái mà sẽ giúp tạo ra mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

    Khách hàng mục tiêu của bạn muốn có sản phẩm và dịch vụ tuyệt hảo. Nhưng hơn cả những thứ đó, khách hàng tiềm năng muốn đưa ra lựa chọn đúng đắn. Một thông điệp mạnh sẽ thúc đẩy khách hàng tiềm năng hiểu rằng lựa chọn của họ thật thông minh và dễ dàng. Luôn bắt đầu với thông điệp mạnh mẽ.

    NỘI DUNG TỐT THÚC ĐẨY THỨ HẠNG TÌM KIẾM

    Nếu website của bạn không có thứ hạng tìm kiếm tốt? Có thể do không có khách hàng tiềm năng nào seach về thông tin dịch vụ và sản phẩm tới họ. Mọi người search thông tin về hoạt động kinh doanh của bạn hàng giờ hàng phútI

    Nội dung trang chất lượng đem tới thứ hạng tìm kiếm cho website. Đó là những nôi dung mang lại sự hứng thú cho người dọc, quan trọng mình có thể đọc, chia sẻ, làm tại, giao test...

    NỘI DUNG TỐT THU HÚT NGƯỜI XEM

    Quá trình gồm 2 bước để thu hút người xem: thu hút sự chú ý và giữ được sự chú ý đó. Cả 2 điều này đều cần thiết để tạo nên giá trị cho website.

    Thu hút người xem sẽ gắn với việc giữ họ ở lại lâu hơn. Mục tiêu của bạn là giữ họ ở lại đủ lâu để chuyển tải nhiều giá trị hơn và biến họ thành khách hàng của mình. Cách tốt nhất để làm được việc này là tạo sự kết nối cảm xúc, lôi kéo người dùng mục tiêu của mình đọc nhiề hơ, và hướng dẫn họ hướng đến những nội dung liên quan và có giá trị.

    LÀM CÁCH NÀO TẠO NỘI DUNG WEBSITE TỐT?

    Tạo nội dung tốt cũng như mọi kỹ năng khác: bạn càng luyện tập nhiều, bạn càng tiến bộ và tạo quy trình tốt hơn. Mặc dù một số người có năng khiếu viết, số còn lại hoàn toàn có thể học để viết nội dung. 6 kinh nghiệm dưới đây rất hữu ích với những ai cần học hỏi cách chăm sóc nội dung website.

    1. CẮT TỈA NỘI DUNG

    Hãy coi website như người bạn tốt của mình. Nghĩ đến những lợi chs của việc cắt tỉa nội dung:

    • Bỏ đi những từ không cần thiết và nội dung của bạn sẽ hiệu quả hơn
    • Thêm sinh lực, sự sắc sảo cho lời văn để website của bạn có sức sống mới.
    Đây là quy tắc vàng để tạo nội dung website tốt. Mọi thứ từ các nút bấm, navigation...nếu cần cắt tỉa thì hãy cắt tỉa bớt. Hãy đếm từng từ bạn dùng.

    2. ĐẶT NHỮNG TỪ KHÓA TRONG TRÌNH TỰ LOGIC

    Sự khác biệt giữa “Edit & View” và “View & Edit”?Khác nhau nhiều đấy. Nội dung tốt tuân theo thứ tự hành động. Nếu bạn muốn khán giả mục tiêu của mình Xem trước và Chỉnh sửa sau vậy hãy viết nó ra thật rõ ràng. Nguyên tắc tương tự cũng được áp dụng với các từ khóa then chốt của website. Bất kể phong cách viết của bạn là gì, hãy đặt từ khóa then chốt ở đúng vị trí trong câu.

    3. DÙNG THỂ BỊ ĐỘNG CHO HÀNH ĐỘNG

    Thể chủ động có sức mạnh lớn hơn thể bị động. Hãy cân nhắc 2 câu sau:

    • Bị động: Nội dung đã được xem lạ các lỗi chính tả .
    • Chủ động: Anh ấy đã xem lại lỗi chính tả của nội dung s.
    Trong khi thể chủ động tạo thông điệp rõ ràng, thể bị động khiến câu phức tạp.và dà dòng. Đây cũng là một mẹo giúp cải thiện nội dung website, khiến bạn cần suy nghĩ lại cách viết.

    4. CHUYỂN TỪ TIÊU CỰC SANG TÍCH CỰC

    Tạo các câu có nghĩa tích cực thì tốt hơn là tiêu cực. Chẳng hạn như nói: "Mua ngay bây giờ" sẽ trực tiếp hơn là nói "Đừng đợi để mua"

    Hãy cân nhắc lại nếu bạn định dùng từ "Không" trừ khi câu đó thực sự cần mang nghĩa tiêu cực.

    5. TÍNH NHẤT QUÁN

    Tính nhất quán trong website đóng vai trò lớn trong bất kỳ trang web nào. Từ nút bấm, các lệnh và khu vực...đều phụ thuộc vào tính logic và sự đồng bộ form, nút bấm, icon...đều cần có mối liên hệ.

    6. TÍNH CỤ THỂ

    Trong phạm vi thiết kế web, những chi tiết cụ thể và từ khóa chính xác góp phần làm website tối ưu hóa quá trình kết nối. Mọi chi tiết nhỏ tao ấn tượng to lớn trong thành công của nội dung website.

    NGOI SAO SO - 6 kinh nghiệm chăm sóc nội dụng website hiệu quả
    Nguồn:
    Mã:
    http://www.ngoisaoso.vn/news/Blog/Chia-se-6-kinh-nghiem-cham-soc-noi-dung-website-hieu-qua-1109/
    Chúc bạn thành công.
    Có thể bạn quan tâm:
    5 bí quyết duy trì sự tươi mới cho website của bạn
    Last edited by a moderator: 4 Tháng tám 2016
    #1

Chia sẻ trang này