Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

8 phương pháp mang lại những keyword hiệu quả cho bài viết

Thảo luận trong 'Từ Khóa - Keywords' bắt đầu bởi kieumyngoclove, 16 Tháng hai 2016.

  1. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    853
    Đã được thích:
    131
    Một từ khóa chính xác, đúng tâm lý người tìm thông tin là 1 con đường ngắn nhất để họ đến website và đọc bài viết hay mấu quảng cáo của bạn. Bài viết này tổng hợp trên các web để biên soạn ra 8 cách tạo keywords hiệu quả, nhằm giúp mọi người tìm đúng từ khóa cho bài viết trên website hay blog của mình.

    [​IMG]
    1. Dựa vào đối thủ.
    Chính xác hơn phải là “Lần theo đối thủ”: Là phương pháp đầu tiên trong 8 phương pháp mang lại những keyword hiệu quả cho bài viết. Từ xa xưa ông cha ta đã có câu “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng” Muốn vượt lên dẫn đầu thì cần phải biết những đối thủ phía trên của mình là ai, chẳng phải tự nhiên mà đối thủ lại sử dụng những từ khóa đó. Đơn giản nhất, thuận tiện nhất là đưa từ khóa của đối thủ vào danh sách của mình. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng về phương pháp này.

    1. Liệt kê keyword (từ khóa) một cách dễ dàng.
    Một số người dùng đôi khi không nhớ nổi tên tên của sản phẩm (cũng có thể tên sản phẩm khó nhớ). Vì vậy mà bạn cần liệt kê những thuộc tính hoặc lọai sản phẩm. Ghi nhớ hãy liệt kê tỉ mỉ những từ liên quan đến sản phẩm.

    1. Dựa vào kinh nghiệm bản thân.
    Đừng bỏ qua kinh nghiệm SEO của mình, kinh nghiệm của bạn cũng sẽ đóng góp rất nhiều trong việc đưa ý tưởng về từ khóa để viết bài đấy.

    1. Dựa vào nghành nghề.
    Ngành nghề bạn đang SEO là một gợi ý không thể tốt hơn về những từ khóa mà bạn cần có để tiếp cận tới khách hàng thông qua SEO.

    1. Bạn bè, người thân, khách hàng…
    Có rất nhiều những ý tưởng tuyệt vời về nội dung được xuất phát từ bạn bè hay cộng đồng (Mạng xã hội)đấy, chỉ là 1 vấn đề, chỉ là 1 thói quen…nhưng cũng có thể khiến bạn có hàng tá những ý tưởng viết bài hấp dẫn rồi.

    1. Dùng từ khóa sai chính tả.
    Phương pháp thứ 6 này rất nhiều SEOers không để ý, hoặc họ nghĩ thật điên rồ khi lại đưa các từ gõ sai trở thành từ khóa. Thử để ý xem đôi khi bạn cũng gõ sai mà.

    1. Chạm vào nỗi đau
    Người dùng đôi khi bị “kinh nghiệm trong quá khứ” khiến họ cảnh giác trong những lần tìm kiếm sau, chính vì thế hãy sử dụng những từ khóa mà người dùng không mong muốn gặp ở những lần tiếp theo, có nghĩa là khẳng định nỗi đau của bạn không hiện diện trong bài viết, sản phẩm của tôi.

    1. Các công cụ gợi ý từ khóa.
    Truyền thống gần nhất, đầy đủ gần nhất, tiện lợi gần nhất. Luôn sử dụng các công cụ gợi ý từ khóa để có những keyword hiệu quả cho bài viết.
    Chúc các bạn có những bài viết chất lượng, không đụng hàng.
    #1
    ockem thích bài này.
  2. leqthanh

    leqthanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    1. Chạm vào nỗi đau
    Người dùng đôi khi bị “kinh nghiệm trong quá khứ” khiến họ cảnh giác trong những lần tìm kiếm sau, chính vì thế hãy sử dụng những từ khóa mà người dùng không mong muốn gặp ở những lần tiếp theo, có nghĩa là khẳng định nỗi đau của bạn không hiện diện trong bài viết, sản phẩm của tôi.
    SEO cũng có dzụ này nữa hả
    #2
  3. Ngọc Nữ

    Ngọc Nữ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    15
    đọc cái vụ này mà vẫn chưa hình dung ra là nó như thế nào luôn :))
    #3
  4. lamlehang

    lamlehang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    11
  5. tranhoaingoc3030

    tranhoaingoc3030 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    mỗi bài viết luôn cho ta nhiều điều hay cảm ơn bạn nhé!
    #5
  6. mituot2703

    mituot2703 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    7
    mình thường dựa vào đối thủ và thường xuyên check gg keyword planner để theo dõi lượng tìm kiếm
    #6
  7. tuoitre12

    tuoitre12 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng ba 2015
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    3
    mình cũng thường hay dựa vào các từ khóa của đối thủ để phân tích và tìm từ khóa cho website của mình , thấy cách này cũng khá hiệu quả.
    #7
  8. Nẹp Nội Thất

    Nẹp Nội Thất Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    13
    Sử dụng GG planner là gợi ý tuyệt vời để bám theo những từ khóa đang được khách hàng tìm kiếm nhiều
    #8
  9. cescsie

    cescsie Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27 Tháng một 2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    lúc nào mình cũng kiểm tra từ khóa của đối thủ trước, rồi sau đó check thêm keywordtool hoặc keywordplanner, kết quả rất khả quan. Cách này truyền thống nhưng lúc nào cũng hiệu cmn quả các bác ợ :3
    #9
  10. hoahoa1

    hoahoa1 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    ngoài keyword planner để phân tích từ khóa các bác có biết công cụ nào hiệu quả nữa không ạ
    #10
  11. vuquoc93

    vuquoc93 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    9
    dựa vào thằng nào đứng đầu là chuẩn nhất, nó cũng nghiên cứu cả rồi, còn phát triển thêm là do mình mở rộng
    #11
  12. chinhhellybtt

    chinhhellybtt Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    31 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    1. Chạm vào nỗi đau
    Người dùng đôi khi bị “kinh nghiệm trong quá khứ” khiến họ cảnh giác trong những lần tìm kiếm sau, chính vì thế hãy sử dụng những từ khóa mà người dùng không mong muốn gặp ở những lần tiếp theo, có nghĩa là khẳng định nỗi đau của bạn không hiện diện trong bài viết, sản phẩm của tôi.

    Em văn vẻ kém lắm bác, bác chơi chữ thế này em chịu chẳng hiểu nổi:confused:
    :confused:
    #12
  13. TTMall.vn

    TTMall.vn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30 Tháng một 2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
  14. prosq

    prosq Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    27
    Mình thường check từ khóa của đối thủ để phân tích đưa ra cách seo và tìm từ khóa hợp lí hơn.
    #14
  15. Lê Sơn

    Lê Sơn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    6
  16. nguyễn trung kiên

    nguyễn trung kiên Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    3
  17. Lê Sơn

    Lê Sơn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    6
    mình thì hay dùng công cụ gợi ý từ khóa chứ không để ý mấy cái kia lắm
    #17
  18. HaiLN

    HaiLN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    em mới vào đọc tài liệu thấy mơ hồ quá.không biết có bác nào hướng dẫn giúp em cho newbies không vậy?
    #18
  19. Lê Sơn

    Lê Sơn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    6
    tự tìm hiểu.cái nào không hiểu thì hỏi bạn à
    #19
  20. kaitoukidhp

    kaitoukidhp Club SEO VietMoz Pro Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy google plan khá hiệu quả đấy các thánh
    #20

Chia sẻ trang này