*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng (Phần 18)

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết' bắt đầu bởi cuongapple, 18 Tháng một 2016.

  1. cuongapple

    cuongapple Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2015
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    11
    Chào các bạn, chúng ta đã được đọc chia sẻ của 85 chuyên gia Seo trên thế giới chia sẻ về cách xây dựng liên kết theo trường phái Mũ trắng. Và hôm nay là phần cuối cùng kết thúc Series chia sẻ của chuỗi bài viết: "90 chuyên gia Seo thế giới nói về xây dựng liên kết mũ trắng". Hy vọng qua series bài viết này sẽ đúc kết lại cho các bạn ham học hỏi Seo nhiều trải nghiệm mới về cách xây dựng liên kết một cách bền vững.

    86. MICHAEL SALVO

    Chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng tốt nhất là bằng thủ công nhưng để nó thực hiện đúng thì phải làm cho nó sao cho có hệ thống và có khả năng mở rộng.

    Một trong những chiến dịch xây dựng liên kết mũ trắng thành công nhất mà tôi đã thực hiện cho một công ty bán những bộ phim chính thức được cấp phép và chương trình truyền hình mua bán hàng hóa.

    Tôi sẽ đưa cho bạn kế hoạch chi tiết ở đây. Khá đơn giản và có khả năng mở rộng và cho phép chúng ta ở top đầu trong kết quả tìm kiếm và các trang web có liên quan chất lượng cao từ PR3 đến PR9.

    Điều đầu tiên mà chúng tôi làm là thiết lập một loạt các cảnh báo của Google cho bất kỳ bộ phim và chương trình truyền hình để thấy rằng công ty này đã được cấp phép. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét mỗi bài viết hàng ngày và lọc những site có PR lớn hơn 3.

    Sau đó, chúng tôi tìm các thông tin liên hệ cho các tác giả của bài viết. Nó mất ít thời gian nhưng rất hữu ích với bạn. Đến lúc đó, chúng ta cần phải có một địa chỉ email, xử lý Twitter hoặc thông tin liên hệ khác.

    Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp cận với mỗi tác giả và khen ngợi họ, và chúng tôi hỏi họ xem liệu chúng tôi có thể gửi cho họ sản phẩm có liên quan đến khách hàng của chúng tôi.

    Chúng tôi đảm bảo rằng thông điệp là ngắn và đảm bảo rằng thông điệp của chúng tôi không nằm trong email spam.

    (Lời khuyên: chúng tôi đã kiểm tra dòng tiêu đề email và thấy rằng chủ đề email với một dấu hỏi ở cuối sẽ có tỷ lệ mở nhất và tỷ lệ nhận được câu trả lời nhiều nhất).

    Ngoài ra, tỷ lệ phản ứng tăng lên khi chúng tôi gửi tin nhắn từ địa chỉ email nữ so với địa chỉ email của nam).

    Và nhiều lần như thế, chúng tôi sẽ nhận được một phản hồi và lúc đó chúng tôi có được địa chỉ từ những tác giả gửi thư.

    Và chúng tôi hỏi họ nếu họ có thể liên kết đến trang web của khách hàng của chúng tôi trong bài viết của họ nhưng điều này xảy ra sau khi họ trả lời email ban đầu của chúng tôi.

    Điều tuyệt vời nhất là nội dung đã được tạo ra, các liên kết có thể được bổ sung bởi các tác giả và nội dung là chất lượng cao và có liên quan.

    Đôi khi phải mất một thời gian theo dõi để đảm bảo các liên kết là sống và chúng tôi nhận thấy rằng kỹ thuật xây dựng liên kết mũ trắng này có khả năng mở rộng và có hiệu quả.

    Điều quan trọng là phải thiết lập các mối quan hệ bằng cách tạo ra một chuỗi các kết nối dựa trên đề nghị của bạn và sau đó phác thảo một chiến lược làm việc với các trang web và trang web đó phải thực sự tự nhiên khi viết về ngành công nghiệp bạn nhắm mục tiêu.

    Lợi ích ở đây là chúng tôi nhận thấy kỹ thuật này là tăng cường mối quan hệ của chúng tôi với các blogger hàng đầu và các nhà văn nổi tiếng để giúp thúc đẩy các dự án sắp tới của chúng tôi.

    87. GARY VIRAY

    Thay vì làm việc trên các liên kết mua lại lúc bắt đầu, tôi phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân mà tập trung vào những chuyên môn phù hợp có liên quan đến các thương hiệu hoặc khách hàng mà tôi đang làm việc.

    Về cơ bản, điều này có nghĩa là xây dựng các thông tin trực tuyến để cung cấp sự tác động vào nội dung có liên quan.

    Một persona được phát triển tốt có thể khuếch đại các nội dung mà bạn tạo ra để di chuyển về phía trước. Nó có thể mang lại các liên kết từ các trang web khác. Hầu hết nội dung của chúng tôi được chia sẻ tốt và được liên kết từ các tác giả được thiết lập.

    Đây là cách để làm điều đó:

    1. Xây dựng kế hoạch nội dun
    g để giới thiệu chuyên môn của mình trên các khu vực hoặc các phân khúc bạn đang nhắm mục tiêu. Tính nhất quán chính là chìa khóa ở đây.

    Mẹo xây dựng liên kết: Kế hoạch này có thể dựa vào các trang web mục tiêu. Bạn có thể sử dụng một số công cụ để làm điều này chẳng hạn như AHREFs, Link Prospector của Citation Labs, ScrapeBox và nhiều công cụ khác mà bạn có thể sử dụng để khảo sát liên kết. Điều này phụ thuộc vào mục tiêu của bạn.

    2. Khuyến khích CEO hoặc các chuyên gia về thương hiệu hoặc khách hàng mà bạn đang xử lý để bắt đầu tiếp cận và những người có ảnh hưởng khác trong ngành công nghiệp của mình.

    3. Tạo nội dung dựa trên kế hoạch mà bạn đã cung cấp bằng cách tiếp nhận các ý kiến từ các chuyên gia.

    Lời khuyên: xây dựng ít nhất 5-10 tài sản kỹ thuật số thông qua các thương hiệu hoặc trang web của khách hàng hoặc blog như là một bệ phóng để tiếp cận cộng đồng.

    Có lẽ bạn cần phải bắt đầu nhìn vào cơ cấu phát triển marketing content.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/90-chuyen-gia-seo-the-gioi-chia-se-ve-xay-dung-lien-ket-phan-18-png.28431/

    Bên cạnh những công cụ mà tôi đã đề cập ở trên, chúng tôi còn sử dụng Buzz Stream, CognitiveSEO và Buzzsumo. Chúng có thể mở rộng hiệu suất lên đến gấp 10 lần.

    Bây giờ, một trong những phần khó hiểu ở đây là việc thuê những nhà copywriters tốt nhất, những nhà quảng cáo và các nhà văn hiện có.

    Chủ yếu là chúng tôi thuê dựa trên việc giới thiệu từ các đồng nghiệp, hồ sơ của họ đã được chứng minh và thái độ làm việc tốt. Những sinh viên mới ra trường cũng là những người dễ tiếp thu và có khả năng đào tạo. Trí thông minh và sự sáng tạo là những điều quan trọng mà chúng tôi tìm kiếm.

    Chúng tôi thuê họ ở đâu? Tôi có trụ sở ở Philippines và chúng tôi có rất nhiều những người sáng tạo ở đây.

    88. DUSTIN WOODARD

    Một trong những chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là một điều gì đó đơn giản và nó thường bị bỏ qua: khai thác vào những gì hiện có của trang web.

    Nhiều trang web lớn có lượng khán giả khá nhỏ nhưng họ ít khi xác định và phục vụ cho những người có ảnh hưởng trong cộng đồng của họ.

    Email, các cuộc thi, nội dung, gamification hoặc thậm chí là trên các trang công cụ chia sẻ xã hội có thể phục vụ cho những người có quyền lực để liên kết đến trang web của bạn.

    Cách tốt nhất để mở rộng khái niệm này là xây dựng các trường liên kết xã hội và blog vào template hồ sơ người dùng và thúc đẩy nó.

    Sau đó, nếu bạn đang chạy Twitter contest, bạn có thể nhắm mục tiêu vào những người dùng có tài khoản twitter.

    Để tiến xa hơn thì tại sao bạn không cho người dùng của bạn một lý do để liên kết với bạn?

    Những gì bạn có thể làm để thúc đẩy một cộng đồng để họ suy nghĩ rằng trang web của bạn như ngôi nhà của họ và là một đại diện của chính họ?

    Các trang web như LinkedIn, IMDB, Model Mayhem, Stage 32, Etsy và SoundCloud là những ví dụ tuyệt vời của các trang web mà mọi người không chỉ liên kết đến mà còn sử dụng business cards của họ.

    89. SARAH LIVELY

    Chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng yêu thích của tôi là tặng sản phẩm mẫu.

    Để làm cho nó thú vị hơn một chút, bạn có thể sử dụng một format để tạo ra cơ hội xây dựng có khả năng mở rộng trên một số trang web trong phân khúc.

    Ví dụ, tìm một cuộc thi được chạy bởi một thương hiệu lớn, tìm kiếm các liên kết trong AHREFs và bạn sẽ nhanh chóng tạo ra một danh sách các trang web khả thi.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/90-chuyen-gia-seo-the-gioi-chia-se-ve-xay-dung-lien-ket-phan-18-2-png.28432/

    Đa số các trang web này có một khu vực submit hình ảnh miễn phí vì vậy nó rất dễ dàng để liệt kê.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/slide-jpg.28433/

    Đó là những trái cây treo thấp. Những liên kết này là dễ dàng để có được và các website này thông thường không phải là chất lượng cao nhất. Để đi xa hơn và xây dựng tài liệu tham khảo có chất lượng cho trang web của bạn, bạn sẽ cần hải thêm một chút sáng tạo.

    Bắt đầu bằng cách tạo ra các cuộc thi xung quanh một chủ đề nào đó.

    Một số tổ chức có một blog đang hoạt động và nó khuyến khích các hoạt động tình nguyện và giúp đỡ xây dựng tài liệu tham khảo có chất lượng cho domain của riêng bạn.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/90-chuyen-gia-seo-the-gioi-chia-se-ve-xay-dung-lien-ket-phan-18-4-png.28434/

    Lời khuyên: tạo một trang cho những người chiến thắng.

    Khả năng mở rộng của cuộc thi và quà tặng trở nên gấp đôi khi bạn có thể thúc đẩy những người chiến thắng.

    Bởi vì có một quá trình submit sâu hơn so với việc chỉ đơn giản là thêm tên và email của bạn, bạn có thể tận dụng câu chuyện chiến thắng của bạn trong phương tiện truyền thông địa phương và với các tổ chức có liên quan.

    Gắn với ví dụ về một hoạt động tình nguyện, bạn có thể có những người dùng submit một bức ảnh hoặc một tuyên bố ngắn gọn về lý do tại sao chúng được đưa trở lại cộng đồng của họ.

    Một câu chuyện xoay quanh một thành viên của cộng đồng tạo ra sự khác biệt trong khu vực lân cận của họ sẽ dễ dàng gây được tiếng vang với các ấn phẩm địa phương và nó có khả năng được chia sẻ giữa các mạng lưới những người chiến thắng.

    90. PHILIP BLOMSTERBERG

    Chiến lược xây dựng liên kết mũ trắng của tôi là xây dựng nội dung kết hợp với việc xây dựng các liên kết bị hỏng. Trước đây tôi đã viết một bài viết về sức mạnh của nội dung và xây dựng liên kết bị hỏng trên blog của tôi.

    Bạn nhận được nhiều sức mạnh tổng hợp bằng cách sử dụng 2 phương pháp này cùng một lúc:

    - Xây dựng nội dung tuyệt vời để thu hút backlinks

    - Bạn khôi phục lại/cải thiện/cập nhật nội dung cũ và sau đó thuyết phục chủ sở hữu trang web để đổi lấy liên kết của họ.

    Tin tốt ở đây là bạn có thể nhận được nhiều liên kết chất lượng cao bằng cách tạo ra một phần mới của nội dung - bạn có thể giết chết một vài con chim với một viên đá.

    Khía cạnh quan trọng nhất khi xây dựng liên kết bị hỏng là phải nhanh chóng đánh giá những gì là tốt và săn lùng các liên kết có giá trị.

    Việc sử dụng các công cụ phù hợp là không thể thiếu. Có một số cách để xây dựng các liên kết bị hỏng. Dưới đây là cách để bạn làm nó:

    - Tôi sử dụng Google Serp Scraper để nhận được các trang được xếp hạng cao với từ khóa trong ngành công nghiệp.

    - Tôi sử dụng công cụ Ahrefs Batch Analysis để nhanh chóng có một ý tưởng về giá trị của domain.

    Ở đây tôi rất quan tâm đến thước đo social bởi đó là một dấu hiệu tốt để xem một trang web có được phát triển theo hướng tích cực hay không.

    Sau đó tôi sử dụng chức năng liên kết bị hỏng. Tôi đi qua các liên kết bị hỏng.

    Tôi có thể sử dụng bất cứ điều gì? Có bao nhiêu domain khác đang liên kết đến cùng nội dung? Trang này sẽ trông như thế nào trong archive.org?

    - Sau đó tôi tạo ra nội dung tốt nhất có thể để thu hút các trang web và có thể nhận được một liên kết.

    - Liên hệ với webmaster

    Một năm trước, chúng tôi đã phải sử dụng một số công cụ để thực hiện công việc tương tự. Ngày nay, chúng tôi làm việc này với Ahrefs và để nâng cao mọi thứ, chúng tôi sẽ sớm bắt đầu sử dụng các API.

    HẾT.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thesoigieo.com
    #1
  2. ichiase24h

    ichiase24h Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng sáu 2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    5
    Nói là SEO mũ trắng chứ giờ có mấy người là làm SEO mũ trắng 100% đâu chứ. Haizzzzzzz
    #2
  3. accallgame

    accallgame Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng một 2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Seo bây giờ là kết hợp circle content giữa exlink và inlink, nói thì dễ chứ làm chuẩn hơi mệt, cần Time và chuyên cần.
    #3

Chia sẻ trang này