*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Các tiện ích mở rộng của Google adwords

Thảo luận trong 'Google Search' bắt đầu bởi trungecmr, 16 Tháng mười hai 2016.

  1. trungecmr

    trungecmr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Google AdWords cho phép ta mở rộng thêm nhiều giá trị hoặc thông tin cho quảng cáo tìm kiếm. Đây được gọi là mở rộng quảng cáo. Tiện ích mở rộng quảng cáo giúp quảng cáo của doanh nghiệp bạn thêm phần hấp dẫn và người dùng có nhiều tùy chọn để vào xem thông tin bạn chia sẻ khi họ tìm kiếm.

    • Sử dụng những ký tự đặc biệt trong quảng cáo adwords
    • Google Adwords là gì?

    Các tiện ích mở rộng trong Google AdWords
    • Tiện ích rộng vị trí (Location Extensions)
    Tiện ích mở rộng vị trí cho phép bạn thêm các thông tin vị trí và bản đồ trên quảng cáo của bạn. Để sử dụng các phần mở rộng, bạn có thể chèn địa chỉ của bạn bằng tay hoặc liên kết tài khoản AdWords của bạn vào tài khoản Google+ địa phương của bạn.



    • Tiện ích mở rộng cuộc gọi (Call Extensions)
    Các tiện ích cuộc gọi cho phép bạn hiển thị số điện thoại trong quảng cáo. người dùng có thể nhấp và gọi trực tiếp đến bạn.



    • Tiện ích mở rộng xã hội (Social Extensions):
    Các tiện ích xã hội cho biết có bao nhiêu người dùng Google+ có +1 hoặc theo dõi thương hiệu. Điều này cung cấp thêm sự liên quan của social trên kết quả tìm kiếm và cũng là một đóng góp cho điểm chất lượng của quảng cáo.
    #1

Chia sẻ trang này