*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Các vấn đề SEO e-commerce trong chiến lược thiết kế lại của các web shop

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi viruss, 4 Tháng bảy 2016.

  1. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Bạn có nghĩ nướng bánh là dễ dàng - khi bạn sử dụng tất cả các nguyên liệu ngay từ đầu. Nhưng chỉ cần tưởng tượng cách bạn sẽ trộn bột, đổ vào một cái khay, rắc đường lên đó và công việc còn lại là đặt vào lò vi sóng...sau đó bạn mới nhớ ra rằng bạn quên chưa cho trứng. Bạn sẽ tạo ra một cái bánh mà không có trứng, bạn sẽ bỏ nó đi và bắt đầu lại từ đầu, đây là khoảng thời gian lãng phí của bạn.

    Điều đáng buồn là, nhiều cửa hàng web và các doanh nghiệp trực tuyến xây dựng trang web của họ theo cùng một cách. Họ quan tâm đến các chuyên gia SEO sớm trong quá trình thiết kế và sau đó mong đợi để chuyên gia SEO vẫy cây đũa thần lên đó và tạo ra thứ hạng tốt trên Google. Nhưng thực tế là nó sẽ không làm việc theo cách đó.

    Bạn nên cố gắng xây dựng trang web của bạn ngay từ lần đầu tiên. Tôi thấy rất nhiều các trang web động kém hiệu quả hoặc khởi đầu sai, vì họ bỏ qua tầm quan trọng của SEO trong giai đoạn lập kế hoạch. Nó dẫn đến sự thất vọng, lãng phí thời gian và ngân sách tăng vọt.

    SEO không thể bỏ qua

    Nếu bạn muốn tối đa hóa doanh số bán hàng và doanh thu từ cửa hàng Web của bạn hoặc trang web thương mại điện tử, bạn phải hiểu rằng SEO là rất quan trọng. Bạn cần phải nhận ra rằng thứ hạng tìm kiếm tự nhiên cao có thể không đạt được với chiến thuật SEO được áp dụng quá muộn trong quá trình phát triển web.

    Ngay cả trước khi bạn đã hoàn thành kiến trúc thông tin, cấu trúc trang web và thiết kế, tổ chức nội dung và chiến lược xuất bản nội dung, bạn phải bắt đầu suy nghĩ về cách SEO sẽ được tích hợp vào từng bước. Tại sao điều này quan trọng như vậy? Thiết kế trang web của bạn (hoặc tái thiết kế) có thể có một tác động đáng kể về khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

    Hãy nhớ rằng, bạn không sở hữu thứ hạng của bạn trên Google hay công cụ tìm kiếm khác. Bạn phải liên tục bảo vệ những gì bạn đã có (thứ hạng, lưu lượng truy cập, bán hàng, khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, tất cả mọi thứ). Google không nợ bạn gì cả.

    Nó không quan trọng rằng bạn là công ty lớn nhất trong thị trường của bạn, hoặc bạn chiếm lĩnh thị trường offline. Khi nói đến các Web, tất cả mọi người đều như nhau và SEO hiệu quả là một trong những điều mà có thể đặt bạn phía trước đối thủ cạnh tranh.

    SEO tăng cường đội ngũ của bạn

    Nhiều chủ doanh nghiệp thiếu kinh nghiệm nghĩ rằng một nhà tư vấn SEO chỉ làm nghiên cứu từ khóa và gợi ý những cách để xếp hạng các trang với các thuật ngữ tìm kiếm. Nhưng vai trò của một chuyên gia là lớn hơn nhiều khi nói đến SEO e-commerce.

    Nhà tư vấn SEO của bạn sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách đi xa hơn ngoài từ khóa và chiến thuật xếp hạng. Một chuyên gia SEO tốt sẽ là một tài sản quý giá củng cố đội ngũ các nhà kiến trúc thông tin, các nhà phát triển web, thiết kế giao diện người dùng, thiết kế trang web và các nhà tiếp thị nội dung.

    Vâng, tất cả bắt đầu với phân tích và nghiên cứu từ khóa. Trong khi một hướng dẫn SEO có thể giúp bạn tìm các từ khóa có khối lượng tìm kiếm cao thì một chuyên gia thực sự sẽ sử dụng các dữ liệu để giúp bạn hiểu rõ khách hàng của bạn sâu hơn.

    Bạn sẽ có thể khám phá ra:

    - Những vấn đề khách hàng của bạn cảm thấy khó chịu nhất
    - Những giải pháp mà họ đang tìm kiếm
    - Khi nào và nơi mà họ mong đợi để được cung cấp các tùy chọn này
    - Bạn phải giao tiếp với họ như thế nào
    - ...

    Khi bạn đã thiết lập một bức tranh rõ ràng về ý định người dùng, nó trở nên dễ dàng để điều chỉnh trang web và sản phẩm của bạn sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất. Tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ được cải thiện, lợi nhuận sẽ tăng lên và khách hàng sẽ hài lòng bởi những gì họ tìm thấy trên cửa hàng trực tuyến của bạn.

    SEO sẽ làm tang tính hiệu quả của các thành phần khác trong sự hiện diện web và những nỗ lực tiếp thị của bạn. Sự kết hợp sẽ tăng cường đội ngũ của bạn và phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh hơn.

    Dưới đây là những gì SEO sẽ làm cho các cửa hàng web của bạn

    - Nghiên cứu và phân tích từ khóa, kết hợp với phân tích các dữ liệu khác có thể giúp bạn dự đoán doanh thu, lợi nhuận và ROI.

    - Bạn sẽ biết những gì để ưu tiên và thực hiện đầu tiên, những gì cần tập trung vào việc tiếp theo.

    - Nó sẽ đảm bảo rằng bạn xây dựng trang web của bạn ngay từ lần đầu tiên mà không tạo ra sai lầm khiến bạn phải mất nhiều thời gian và nguồn lực để sửa chữa.

    - Bạn sẽ xây dựng một trang web trong đó có tính đến các xu hướng và những thay đổi đó sẽ trở thành có liên quan và quan trọng chỉ trong một vài tháng hay vài năm sau đó.

    - Thay vì bắt đầu lại từ đầu với mỗi ngân sách hàng năm hoặc bất cứ khi nào bạn thiết kế lại trang web của bạn, bạn sẽ có thể xây dựng dựa trên thế mạnh hiện có, do vậy cửa hàng web của bạn sẽ phát triển mạnh hơn với mỗi bước lặp.

    Để thực hiện điều này SEO phải được tham gia ngay từ đầu - trước khi trang web của bạn được đưa ra. SEO nên tham gia vào các quyết định như nền tảng thương mại bạn sẽ sử dụng là gì, cấu trúc trang web của bạn sẽ trông như thế nào, trang web của bạn được thiết kế lại như thế nào và nội dung của bạn được xuất bản ra làm sao.

    SEO không phải là một nền tảng?

    Một sai lầm phổ biến phát sinh do các nền tảng tự xưng là “SEO-friendly” và hệ thống quản lý nội dung (CMS). Bạn nên biết rằng SEO không bao gồm trong bất cứ nền tảng e-commerce nào hết.

    Nhìn chung, "SEO-friendly” có nghĩa là nền tảng hoặc CMS làm cho nó dễ dàng hơn với những người có chuyên môn SEO để thực hiện các yếu tố SEO cần thiết như tối ưu hóa tiêu đề trang, tùy chỉnh meta descriptions, các thẻ canonical, chuyển hướng 301, thẻ alt, tối ưu hóa URL, thẻ web analytics...

    SEO là một môn học theo đúng nghĩa của nó. Đây là công việc chuyên môn đòi hỏi kiến thức về cách công cụ tìm kiếm thu thập và phân tích thông tin các trang web. Thông thường, một cách tiếp cận tùy chỉnh là cần thiết - một trong số đó là duy nhất với nhu cầu cụ thể, mục tiêu và các tình huống của bạn.

    SEO e-commerce đặc biệt cần phải có một chuyên gia SEO với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này mới có thể thực hiện một cách chính xác.

    Thông điệp từ bài viết này là gì? Lần đầu tiên hãy thực hiện SEO đúng cách. Cách để làm điều này là sự tham gia sớm của một nhà tư vấn SEO trong tiến trình và lập kế hoạch cho các yếu tố khác nhau của cửa hàng web của bạn. Đó là cách để thành công trong e-commerce.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thesoigieo.com
    #1

Chia sẻ trang này