*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Các yếu tố xếp hạng trên Youtube Phần 2

Thảo luận trong 'SEO Video' bắt đầu bởi viruss, 27 Tháng bảy 2015.

  1. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Tiếp theo của phần 1, các yếu tố xếp hạng trên Youtube! Mong sẽ có ích với các bạn!
    4. Kênh mô tả và liên kết

    Một cơ hội lớn để cải thiện thứ hạng của kênh là địa điểm đã có thương hiệu và từ khóa nhắm mục tiêu theo nội dung trong phần mô tả của kênh Youtube của bạn. Nội dung càng chi tiết càng tốt. Hãy đảm bảo rằng các liên kết đến trang web của bạn và hồ sơ xã hội giúp người dùng dễ dàng điều hướng đến trang web của bạn.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-10-jpg.13756/

    5. Kênh Homepage

    Đối với kênh Homepage bạn nên sử dụng các tính năng video đặc trưng. Điều này sẽ cho phép bạn làm nổi bật các video cụ thể mà sẽ tự động play khi ai đó truy cập vào kênh Homepage. Điều này sẽ giúp tăng cường sự tham gia và có thể giúp bạn nổi bật thông tin cụ thể về doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng nên làm nổi bật video playlists trên trang chủ để giúp người dùng khám phá các nội dung video khác nhau mà bạn đã tải lên.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-11-jpg.13757/

    6. Liên kết đến Kênh của bạn

    Liên kết đến kênh YouTube của bạn trên trang web của bạn và trong hồ sơ xã hội và email của bạn. Điều này sẽ giúp tăng sự tiếp xúc của các kênh, khách truy cập và authority.

    1.1 Các yếu tố xếp hạng video Youtube

    Các yếu tố xếp hạng video là khá đơn giản. Bạn có thể thúc đẩy xếp hạng bằng nhiều cách như cách bạn sẽ tối ưu hóa một trang web. Dưới đây là phân tích các yếu tố xếp hạng:

    - Meta Data. Tiêu đề video, mô tả và các thẻ là các yếu tố xếp hạng chính. Chèn từ khóa là rất quan trọng trong tất cả 3 yếu tố. Tương tự như tối ưu hóa title web page, bạn nên đặt các từ khóa chính đứng đầu trong tiêu đề video. Hãy đưa các liên kết đến trang web và hồ sơ xã hội trong mô tả video để giúp người dùng dễ dàng điều hướng đến trang web của bạn.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-12-jpg.13758/
    - Chất Lượng Video. Video HD sẽ xếp hạng cao hơn so với các video chất lượng thấp. YouTube làm nổi bật video HD trong kết quả tìm kiếm. HD là một yếu tố liên quan đến trải nghiệm người dùng. Video chất lượng kém sẽ làm người dùng cảm thấy khó chịu và bạn sẽ không chỉ mất điểm view và số lượng đăng ký mà bạn cũng sẽ nhận được dislike.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-13-jpg.13759/

    - Views, Likes, Shares & Links. Bảng xếp hạng video YouTube đang bị ảnh hưởng bởi số lượng các view, like, share và các liên kết. Dưới đây là một số cách để phân phối nội dung video của bạn:

    + Chia sẻ trên tất cả các hồ sơ xã hội của bạn

    + Cập nhật email hoặc thông báo bản tin mới đến khách hàng của bạn.

    + Nhúng vào trang web của bạn. Sử dụng như là một chủ đề cho bài viết blog hoặc đặt trong một đoạn video có sẵn trên trang web của bạn.

    + Chia sẻ trên các trang web xã hội Reddit hay StumbleUpon

    + Nếu video có liên quan và có ý nghĩa đầy đủ, bạn có thể tiếp cận với các site, blog… mục tiêu để nhận được các tiếp xúc.

    Dưới đây là một ví dụ page authority về một trong các liên kết video và chia sẻ xã hội của Elite SEM. Như bạn có thể thấy, đoạn video có page authority là 49/100.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-14-jpg.13760/

    - Tối ưu hóa Thumbnail và các chú thích. Bằng cách sử dụng tính năng thu nhỏ tùy chỉnh cho các video và chú thích có thể giúp gia tăng video CTR, view và các chia sẻ. Mỗi video, bạn có thể tùy chọn tải lên một hình ảnh thu nhỏ tùy chỉnh. Hình ảnh phải chất lượng (tối thiểu 640x360 pixel, tỷ lệ 16:9), sống động và bắt mắt. Hình ảnh trực quan hấp dẫn sẽ giúp video của bạn nhận được click và view.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-15-jpg.13761/

    Chú thích cho phép bạn đánh dấu các văn bản trong một đoạn video. Văn bản này có thể được ghi chú thêm vào video, kêu gọi hành động và liên kết đến các video liên quan khác. Bạn có thể sử dụng tính năng này để yêu cầu người dùng like và chia sẻ video của bạn. Gần đây YouTube đã mở rộng các chú thích bằng cách thêm tính năng Cards.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-16-jpg.13762/
    - Subtitles & Closed Captions. YouTube cho phép bạn thêm phụ đề cho các video có nội dung nói. Các chú thích có thể được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm. Bằng cách này bạn sẽ làm tăng khả năng xếp hạng của video. Lưu ý rằng tính năng captions tự động của Youtube không phải là hoàn hảo và bạn sẽ phải sửa nó. Bạn có thể tùy chọn để tải lên một tập tin closed caption. Xem thêm chi tiết tại đây.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-17-jpg.13763/
    - Xây dựng thương hiệu. Trong khi xây dựng thương hiệu video của bạn không những ảnh hưởng trực tiếp đến bảng xếp hạng video của bạn mà nó còn giúp tăng quyền thương hiệu và sự tham gia, khi đó nó có thể mang lại nhiều đăng ký, share và view. Hãy chắc chắn rằng bạn đã có một đoạn video giới thiệu thương hiệu của bạn. Youtube cũng cung cấp một tính năng watermark cho phép đưa vào thương hiệu watermark trong tất cả video của bạn.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-18-jpg.13764/
    Nó sẽ là rất quan trọng để có nội dung video chất lượng mà tăng thêm giá trị, giải quyết một vấn đề, gắn kết và đáp ứng nhu cầu người dùng. Nội dung tuyệt vời sẽ được chia sẻ và nhận được liên kết, nó sẽ giúp bạn tăng thêm thứ hạng. Hãy dành thời gian làm việt trên calendar video content của bạn và sử dụng tối ưu hóa hình ảnh để có sự hiện diện trên Youtube thành công.

    Có thể vẫn còn thiếu nhiều yếu tố xếp hạng trên Youtube Search nhưng bài viết trên đã điểm ra những nhân tố chính nhất để các bạn tham khảo. Bạn nào có thêm trải nghiệm vui lòng chia sẻ thêm tại topic này.

    The end!

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thesoigieo.com
    #1

Chia sẻ trang này