Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

CÁCH VIẾT CONTENT BẰNG PHƯƠNG PHÁP PAS

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi longluxi, 5 Tháng năm 2018.

  1. longluxi

    longluxi Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    3
    1. Vấn đề lớn và rất lớn của nhiều DN Việt hiện nay là không biết cách làm digital marketing và không biết cách bán hàng!

    2. Tình trạng này xảy ra, làm cho doanh nghiệp Việt luôn thua kém các doanh nghiệp nước ngoài, và ngày càng hụt hơi trong cuộc chạy đua giành thị trường với các DN nước ngoài. Hệ quả tất yếu là nhiều DN Việt phải thu hẹp sản xuất, bỏ thành thị, dạt về nông thôn; nhưng rồi đến lúc, cả ở nông thôn DN Việt cũng không thắng nổi. Các DN khởi nghiệp thì còn tệ hơn nữa. Cứ mở công ty ra làm ăn, với khát vọng làm giàu, thế nhưng chẳng biết gì về marketing và sales, chỉ có mỗi ý tưởng và ước mơ. Vậy nên 90 – 95% startup thất bại, còn 5% thì sống lay lắt, rất lâu mới cất cánh nổi.

    3. Giải pháp là gì? Là phải nâng cao NĂNG LỰC làm MARKETING và SALES cho doanh nghiệp. Năng lực này cần được hiểu, không chỉ là năng lực của nhân viên bán hàng (với vài kỹ năng chốt sales, vài bước bán hàng cơ bản…), mà là năng lực của cả hệ thống, bao gồm từ CEO đến các bộ phận, phòng ban khác. Hội thảo offline của Group PTDNV vào sáng 13/5 tại TPHCM sẽ chia sẻ chủ đề này.

    4. Cũng hội thảo về chủ đề này, hôm 15/4 đã có hàng nghìn người tham gia. Hội thảo lần này sẽ tóm tắt và đào sâu hơn các nội dung lần trước.

    5. Thời gian còn rất ít, gần 900 người đã đăng ký tham gia. Ban tổ chức sẽ chốt danh sách trong vài ngày nữa. Hãy nhanh tay khi chưa quá muộn!

    Trên đây là một đoạn content được viết bằng phương pháp PAS (Problem – Agitate – Solve), tức: Nêu vấn đề - Kích cho nó nghiêm trọng – Giải quyết.

    Mục số 1, tôi nêu vấn đề (Problem) của DN Việt. Mục số 2, tôi làm cho nó nghiêm trọng (mà thực tế nó cũng đã đủ nghiêm trọng). Mục số 3, tôi đưa ra giải pháp.

    Ngoài ra, tôi thêm mục số 4, áp dụng nguyên tắc AIDA (Attention – Interest – Desire – Action), tức (CHÚ Ý – QUAN TÂM, ƯỚC MUỐN – HÀNH ĐỘNG). Tôi tạo sự chú ý và quan tâm khi đưa con số nghìn người tham gia hội thảo.

    Và mục số 5: Tôi áp dụng nguyên tắc URGENT (khẩn cấp) trong content, nếu không đăng ký sớm, có nguy cơ hết chỗ!

    Content của tôi là vậy, có xuôi tai không các anh chị và các bạn thân yêu?
    Nguồn: doanh nghiệp Việt
    #1
  2. Cậu buồn vì ai

    Cậu buồn vì ai Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng năm 2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    bác có tài liệu về content ko? share cho anh em luôn đi. vì cũng khá nhiều cần
    #2

Chia sẻ trang này