*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Cẩm nang SEO Copywriting KingWorld

Thảo luận trong 'Tài liệu SEO' bắt đầu bởi NghiHQ, 29 Tháng tám 2014.

  1. NghiHQ

    NghiHQ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    99
    SEO content được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là NỘI DUNG trong SEO. Tức là xây dựng nội dung làm nền tảng phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Nó có thể là nội dung cho một bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, hoặc một bài chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, hay một chương trình offline, nội dung của một website,…
    [​IMG]
    SEO CopyWriting chất lượng
    I. VAI TRÒ:
    Trong chiến lược SEO thì “Nội dung chính là vua”. Điều đó có nghĩa content là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong suốt quá trình làm SEO, nó là sự liên kết chặt chẽ giữa Keyword + On Page + Off Page + Authority và còn rất nhiều yếu tố liên quan khác.
    Một bài viết có content tốt, chuẩn SEO sẽ mang lại rất nhiều lợi ích:
    • Gia tăng lượng khách hàng truy cập (Vì nội dung hữu ích, hay)
    • Giúp doanh nghiệp có những traffic tập trung, nhắm đúng đối tượng cần hướng tới, duy trì sự tương tác với độc giả về lâu dài.
    • Giúp website thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google.
    • ...
    II. XÂY DỰNG CHỦ ĐỀ:

    Để có một bài viết tốt, đầu tiên bạn cần phải định hướng và xây dựng được chủ đề. Tuy nhiên, có rất nhiều người than phiền với chúng tôi rằng họ không biết phải viết gì. Vâng, nếu người viết không được giao một chủ đề cụ thể thì việc xác định PHẢI VIẾT GÌ quả thực không hề đơn giản.

    Nếu như bạn vẫn đang bối rối không biết làm sao để tìm được một chủ đề viết thích hợp thì hãy tham khảo một số phương pháp hữu ích dưới đây.
    [​IMG]
    SEO CopyWriting mang lại nhiều hiệu quả cao
    1. Dưới góc độ nhìn nhận, đánh giá cá nhân
      Có rất nhiều người viết quan niệm rằng: Một bài viết hay thì phải khai thác đề tài thật vĩ mô. Tuy nhiên, một chủ đề “to lớn” nếu không mang lại lợi ích gì, không cung cấp thông tin hữu ích thì tất nhiên nó sẽ chẳng có chút giá trị. Vậy nên, sức hút của một bài viết đôi khi chỉ đơn giản là những kinh nghiệm thực tiễn, bài chia sẻ hay những băn khoăn, nghi vấn,… được cả cộng đồng quan tâm về lĩnh vực kinh doanh (sản phẩm, dịch vụ) mà doanh nghiệp đang khai thác.
      Đó có thể là: “Chia sẻ kinh nghiệm vàng để mua được latop giá rẻ” hay như: “Giải đáp thắc mắc làm thế nào để phân biệt được đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín,…
      Rõ ràng việc người viết xây dựng chủ đề dưới góc độ nhìn nhận, đánh giá từ thực tế trải nghiệm của bản thân sẽ tạo nên cái nhìn trực quan, tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho người đọc.
    2. Dưới con mắt chuyên gia

      Trong quá trình làm việc liên quan đến lĩnh vực SEO Content, tôi nhận thấy xác định đề tài dưới góc độ này có thể được xem là mấu chốt quan trọng. Bởi, với những quan điểm, lập luận mà các chuyên gia đầu ngành đưa ra, chúng tôi tin chắc góc tiếp cận này sẽ tạo nên cái nhìn trực quan, mang sự tin tưởng tuyệt đối cho người đọc.

      Hiện nay, có rất nhiều chuyên gia liên quan đến nhiều lĩnh vực như: khoa học công nghệ, nông nghiệp nông thôn, kinh doanh,... Bạn có thể tham khảo những bài viết về các chuyên gia, những câu nói bất hủ hay nhận định của Bill Gates, Steve Jops, Mark Zuckerberg,... để xây dựng chủ đề hay, phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ bạn đang viết....
    Nguồn: KingWorld.vn​
    #1
    ThoXay2014 thích bài này.

Chia sẻ trang này