*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Chiến lực SEO mũ trắng bền vững và quan trọng

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kennyshang, 10 Tháng mười hai 2014.

  1. kennyshang

    kennyshang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    1
    Chúng ta đang xây dựng kinh doanh Online, và rất có thể bạn muốn cạnh tranh Online trong nhiều năm. Nếu bạn muốn làm vậy, thì bạn cẩn lựa chọn cẩn thận những chiến lược bạn sẵn sàng sử dụng và đánh giá độ rủi ro của những chiến lược này. Như với bất kì doanh nghiệp nào (bao gổm cả offline), có những chiến thuật mang lượng rủi ro nhất định.Ví dụ, một doanh nghiệp offline đưa ra một loại quảng cáo PR nào đó để thử và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Rủi ro cố hữu là một quảng cáo có thể bị hiểu nhẩm, ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu và cản trở những khách hàng tiềm năng.

    Với tư cách doanh nghiệp, bạn cẩn đánh giá rủi ro và lợi ích của bất kì hoạt động marketing nào.

    Điều đó giải thích vì sao chiến lược mũ trắng quan trọng đến thế với một trang web: Nó mang đến lượng rủi ro thấp nhất và không dẫn bạn tới những hình phạt của Google. Quan trọng như vậy, chiến lược mũ trắng tập trung thêm giá trị đích thực đến Internet, ngành, và kinh nghiệm khách hàng của bạn. Nếu bạn muốn xây dựng nền móng khách hàng trung thành không chỉ mua hàng cho bạn và còn vui vẻ giới thiệu cho bạn bè, bạn cẩn tập trung vào chiến thuật mang đến cho khách hàng trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Để mang đến sự chân thực cho họ, nội dung hữu ích là một cách.

    Việc hôm nay không để ngày mai, vây bạn sẽ để lại ở đâu? Rất nhiều mũ đen sẽ thay thế cách trước đó của họ với những kĩ thuật mờ ám, và vòng quay bắt đẩu lại. Vấn đề là điều đó không tốt cho phẩn lớn doanh nghiệp. Phẩn lớn doanh nghiệp không chịu được việc chấp nhận rủi ro cho trang web của mình, hoặc liên tục trông chờ ngày mà công cụ tìm kiếm cuối cùng cũng bắt kịp họ.

    Nếu bạn đối chiếu điều này với kĩ thuật mũ trắng, bạn biết rằng bạn xây dựng dài hạn, và trong khi sự nỗ lực cho ra kết quả tốt hơn những điều khác, bạn không cẩn phải canh chừng hay lo lắng mỗi khi bạn thấy Google có cập nhật mới.
    #1
  2. nhanlambangcap

    nhanlambangcap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    là tập trung vào nội dung site thôi chứ gì nữa
    #2
  3. ruoy

    ruoy Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    3
    đâu phải chỉ nội dung là đủ bạn, tối ưu hóa trang web cũng là một phần quan trọng và mất khá nhiều thời gian nào là UI, UX rồi tăng tỉ lệ chuyển đổi,...đó là chưa kể đến việc đi kiếm backlink chất lượng nữa.
    #3
  4. motinhls

    motinhls Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    6
    Website của bạn càng giàu nội dung, website đó càng có giá trị trong con mắt của công cụ tìm kiếm, khách truy cập con người, và các webmaster khác – những người sẽ có khuynh hướng liên kết đến website của bạn nếu họ nhận thấy bạn là nguồn tài liệu đáng tin cậy. Tạo nội dung chất lượng là một hoạt động rất tốn thời gian, tuy nhiên, công sức của bạn sẽ được trả công xứng đáng.
    #4
  5. damynghe2606

    damynghe2606 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Và nội dung phải độc luôn nữa vì từ khóa đóa, nội dung đóa độc nóa với top được à chứ như thể từ khóa phim online thì nó phổ thông nên ai làm cũng được hi
    #5

Chia sẻ trang này