*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Điểm cốt lõi thành công của làm SEO 2014 là sáng tạo nội dung

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi dilamseo, 12 Tháng chín 2014.

  1. dilamseo

    dilamseo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    21
    Những website không mang nhiều giá trị cho người dùng và người làm SEO không chú trọng vào nội dung cho người dùng sẽ dần bị loại bỏ. Chính vì thế bài viết này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cách nhìn khác nhau về việc làm SEO năm 2014 này.

    Chúng ta hãy xem nội dung của SEO từ trước đến nay đã trải qua các giai đoạn nào và đến nay thì ra sao:

    1. Copy nội dung không sao hết:

    Cách đây 2-3 năm thì SEO chúng ta dựa vào sự “tay to”, nội dung không cần biết là gì miễn sao đi nhiều link, có nhiều bài copy cũng được.

    2. Đến thời gian gần đây thì là “Nội dung là Vua”

    Câu nói thường trực của các SEOer người nào cũng biết – Nhưng không phải ai cũng hiểu. Giai đoạn này những người làm SEO đã biết sao chép nội dung, biết tối ưu nội dung , biết làm nội dung của mình độc đáo hơn.

    3. Đến năm 2014 này thì bạn cần phải “sáng tạo nội dung”
    Bạn phải sáng tạo nội dung làm sao mà hướng tới người dùng mà đang cần dịch vụ của bạn, bạn không thể sáng tạo được khi chưa hiểu sản phẩm và dịch vụ của mình. Nên bạn cần phải nắm rõ hoàn toàn sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn.

    Giá trị của nôi dung sáng tạo: Sẽ là bước cuối cùng quan trọng giúp người dùng nhận biết thương hiệu, nhận biết sản phẩm dịch vụ, giúp tỷ lệ chuyển đổi cao nhất – khi mà các chương trình quảng cáo mang về website.

    Nội dung sáng tạo cần đạt được những điểm sau:

    Độc đáo là điều bắt buộc không bên nào có
    Có ích, có ý nghĩa cho người dùng khi quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ.
    Gắn ngọn, dễ nhớ, không cần dài dòng.
    Có tính lan truyền
    Tạo được sự thích thú, hấp dẫn, thỏa mãn cho người dùng.
    Việc làm SEO ngày càng trở nên khó khăn hơn bạn hãy cố gắng thay đổi để theo sát được Google nhé nên nhớ bây giờ “Chất lượng hơn số lượng



    Nguồn: Dongtammedia.com​
    #1

Chia sẻ trang này