Mới đây, phó giám đốc mảng sản phẩm của Google, Brad Bender thông báo chính thức ra mắt giao diện mới của Adwords Audience Insights, qua đó phân tích chi tiết hơn về sở thích, vị trí, hành vi, nhân khẩu học và thiết bị mà khách hàng sử dụng. "Nếu biết được hầu hết những khách mua hàng trên site của bạn là người mê nhạc jazz, bạn có thể thêm đối tượng khách hàng này vào chiến dịch quảng cáo của mình. Hoặc nếu khách hàng của bạn là nữ tuổi từ 25 - 34, bạn có lẽ cũng muốn tạo chiến dịch quảng cáo riêng cho đối tượng này", Bender viết trên Adwords Blog. Bender cũng cho biết phiên bản báo cáo mới của Audience Insight đã được triển khai và có thể cập nhật đến toàn bộ các nhà quảng cáo trong vòng một vài tuần tới. - Nguồn: SearchEngineWatch.com