*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Hé mở chìa khóa giúp bạn xây dựng thương hiệu kinh doanh trực tuyến

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi thuynga, 25 Tháng tám 2017.

  1. thuynga

    thuynga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20 Tháng tám 2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    " Nếu không có internet, bạn sẽ không thể tồn tại "
    Trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay, thì điều đó là điều hiển nhiên. internet đã trở thành công cụ thúc đẩy sự phát triển kinh tế toàn cầu, đặc biệt là kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử.
    Thương hiệu chính là giá trị vô hình của doanh nghiệp.Tuy nhiên, Bạn đang loay hoay trên con đường xây dựng thương hiệu mà chưa tìm ra được cách thức hữu hiệu nhất. Thương hiệu của bạn không có nhiều lượt followers trên mạng xã hội mà bạn chưa tìm được cách cải thiện. Đừng lo! bài viết này sẽ đưa ra cho bạn những cách thức để xây dựng được thương hiệu nhanh chóng trên internet.
    Tuy nhiên, đây không phải là cách thức thần kì nhanh chóng giải quyết vấn đề mà thương hiệu bạn đang gặp phải nhưng sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên bổ ích để thay đổi chiến dịch marketing.

    [​IMG]

    Cách thức hữu hiệu để xây dựng thương hiệu kinh doanh online hiệu quả:
    1. Hãy chuẩn bị thật nhiều tiền
    Chắc chắn một điều rằng, nếu bạn muốn làm ra thật nhiều tiền thì hãy chuẩn bị thật nhiều tiền. Nguồn lực tài chính là khởi nguồn cho mọi kế hoạch kinh doanh của bạn. Khi mà bạn bắt đầu một chiến dịch marketing online có nghĩa là bạn phải đầu tư cho quảng cáo, các chiến dịch social media trên mạng xã hội và công cụ về nội dung và nhiều thứ khác nữa. Tiền là yếu tố đầu tiên mang lại hiệu quả cho chiến dịch của bạn. Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu những bước tiếp theo !

    2. Xác định tầm nhìn và xứ mệnh
    Hãy chắc chắn rằng tầm nhìn và xứ mệnh của doanh nghiệp hiện hữu trực tuyến cả trên mạng xã hội và website của doanh nghiệp. Đó là những giá trị mà bạn muốn truyền tải đến với khách hàng qua sản phẩm. Xác định được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp thì chúng ta mới có được những bước đi đúng đắn và hiệu quả trong từng chiến lược kinh doanh.

    3. Xác định khách hàng mục tiêu
    [​IMG]

    Khách hàng chính là nguồn sống của doanh nghiệp. Thay vì nói quá nhiều về doanh nghiệp mình, thì hãy tập trung mô tả những giá trị và lợi ích chúng ta mang đến cho khách hàng. Từ đó, tạo được sự quan tâm của khách hàng. Nghiên cứu tâm lý, nhu cầu, sở thích của khách hàng là cách để chúng ta nhanh chóng giành lại được hiệu quả của quá trình kinh doanh.

    4. Lập SWOT
    Khi mà chiến dịch marketing của bạn đang rơi vào bế tắc, thì SWOT chính là cách giúp bạn tìm ra giải pháp nhanh chóng. Hãy liệt kê điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp cùng với nhưng cơ hội, thách thức từ môi trường kinh doanh đang tác động đến hoạt động kinh doanh của bạn. Từ đó, có thể xây dựng lại cho mình được chiến lược mới để khắc phục và xây dựng thương hiệu kinh doan hiệu quả nhất.

    5. Hãy đảm bảo tất cả hình ảnh của bạn đều đã truyền tải được thông điệp đến khách hàng
    Nếu " Content is king" thì Images is queen" Hãy chắc chắn tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng đều được đồng nhất. Từ logo, giao diện website, hình ảnh...tất cả đều được phối hợp với nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Đồng bộ hóa các điểm tiếp xúc với khách hàng sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu với khách hàng hiệu quả hơn. Từ đó, giúp thương hiệu của bạn có thể gây được ấn tượng cho khách hàng.

    6. Tăng lượt truy cập vào website của bạn
    Đăng kí tên miền đẹp sẽ cách giúp tăng lượt traffic vào website của bạn. Ngoài ra, hãy đầu tư ngân sách vào việc quảng cáo trên các trang mạng xã hội, viết Blogs, dẫn link đến profiles,...Có rất nhiều công cụ giúp bạn nhanh chóng xác định và hướng đến tập khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

    Hiện nay có rất nhiều nhà đăng kí tên miền giá rẻ trên thị trường hiện nay. Đăng kí tên miền Việt Nam hay tên miền quốc tế còn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. iNET là một trong những đơn vị đăng kí tên miền uy tín tại thị trường Việt Nam hiện nay. iNET có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Gía trị của khách hàng chính là sứ mệnh mà iNET luôn đề cao.


    7. Hãy làm cho website của bạn thân thiện với điện thoại di động
    Theo thống kê có đến 30 % dân số Việt Nam sử dụng smartphone, smartphone chính là một phần trong chiến dịch marketing online cần lưu ý. Nếu website của bạn không thân thiện với điện thoại, chính là bạn đã bỏ lỡ một phần lớn khách hàng mục tiêu rồi. Đừng lo, đội ngũ thiết kế website sẽ giúp bạn hoàn thiện điều đó.

    8. Nội dung
    Nôi dung yếu tố quyết định đến sự thành công kinh doanh online của bạn. Tất cả điều bạn cần làm đó là viết những nội dung đến liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn. Hãy thường xuyên chia sẻ nhưng thông tin hữu ích với khách hàng để tăng được lượng traffic với trang website kinh doanh của bạn.

    Trên đây là một số cách thức nhằm phát triển được thương hiệu của bạn trên internet. Hãy nhớ rằng chưa bao giờ là quá muộn khi bắt đầu chiến lược kinh doanh online của bạn. Tất cả bạn cần làm là lập kế hoạch và tìm cho mình cách thức phù hợp và hiệu quả nhất.

    Chúc bạn may mắn và thành công !
    #1
  2. MoHinh VN

    MoHinh VN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Rất hữu ích, cảm ơn Ad
    Công Ty TNHH Mô Hình VN được thành lập từ năm 2009, là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực sản xuất, thiết kế Mô hình kiến trúc
    #2

Chia sẻ trang này