*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Hướng dẫn làm nội dung thời kì Panda

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi Vietmoz Staff, 27 Tháng mười một 2013.

  1. Vietmoz Staff

    Vietmoz Staff Đao phủ trảm Spam

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2013
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    173
    Chắc hẳn cũng khá nhiều người mới bước chân vào SEO chưa hiểu rõ thuật toán Panda là gì? và có ảnh hưởng như thế nào tới website của bạn.

    Với thuật toán này nó giúp cho google ngăn chặn được các website có những nội dung nghèo nàn mà vẫn đứng thứ hạng cao ngoài ra nội dung không có giá trị cũng sẽ được loại bỏ một cách triệt để.

    4 tiêu chí của thú cưng Panda mà SEOer cần biết
    • Thời gian khách truy cập đến website: khi người dùng truy cập và họ tìm thấy thông tin hữu ích, họ sẽ nán lại để đọc. Google đánh giá cao điều này.
    • Tỷ lệ Bounce Rate: Website có khách hàng truy cập thường xuyên cũng sẽ được Google ưu ái.
    • Tỷ lệ khách hàng quay trở lại: Một cách tuyệt vời để biết được trang web đang có thứ hạng cao trên bảng tìm kiếm của Google có hữu ích hay không chính là tỷ lệ khách hàng quay trở lại website. Google tin tưởng rằng chỉ có chất lượng website mới khiến người dùng quay trở lại trang web thường xuyên hơn.
    • Mạng xã hội: Đây là tiêu chí khá quan trọng. Nhờ đó, Google đánh giá được khả năng gắn kết của mỗi trang web với cộng đồng ra sao.
    Có thể nói thuật toán Panda ra đời, đánh thẳng vào quá trình onpage, hơn nữa tập trung để ý đến nội dung chứa trong web.

    Dưới đây là một đồ thị minh họa sự tấn công của Panda trên trang eHow.co.uk-một trong những trang web thất bại nặng nề nhất khi Google cập nhập Panda 2.0:

    Panda là một thuật toán vũ khí có sức công phá cực mạnh đặc biệt đối với các trang web có chứa nội dung trùng lặp, và nội dung nghèo nàn, không có giá trị tới người sử dụng.

    Tạo ra nội dung cho khách hàng, suy nghĩ đến trải nghiệm của khách hàng

    Nếu bạn đang tạo ra nội dung chỉ để phục hồi khỏi Panda, sau đó bạn vẫn tiếp tục viết các nội dung phục vụ lợi ích trên Google, thì hãy dừng lại bởi chính đây là điều mà Matt Cutts và các tổ chức tìm kiếm đang cố gắng để loại bỏ.

    Nên nhớ SE chỉ là một cỗ máy được lập trình thông mình, và SE không phải là một khách hàng. Chuyển đổi hay không tất cả là ở bạn. Bạn tạo ra nội dung và sản phẩm để phục vụ khách hàng của mình, chứ không phải phục vụ Google. Như thế SE sẽ đánh giá cao, và đồng nghĩa với việc bạn cũng thoát khỏi những hình phạt tương đương.

    Những nội dung không những có giá trị khi xem trên máy tính để bàn, laptop mà còn có khả năng đọc được trên cả các thiết bị di động có lẽ sắp tới sẽ được Google quan tâm nhiều hơn.

    Hạ gục Google Panda như nào?

    So với các thuật toán khác, Panda được thiết kế đặc biệt để vạch trần và trấn áp những nội dung trùng lặp. Marketing nội dung có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong thời kỳ Panda. Marketing nội dung có thể giúp bạn phát triển, và có thể là nhu cầu liên tục trong SEO trên web của bạn nếu bạn đang cố gắng phục hồi từ một thuật toán.

    Các bạn nên nhớ là chúng ta đang trong sân chơi của Google, vậy thì phải tuân theo luật của Google đề ra. Trong các hướng dẫn SEO của Google, hay trong bất kỳ phát ngôn nào của những người đại diện Google, một yếu tố luôn được nhấn mạnh, đó chính là nội dung. Bởi vậy, thay vì tìm mọi cách thao tác, đánh lừa cỗ máy, chúng ta nên tập trung xây dựng và quảng bá nội dung.

    Một website luôn thường xuyên cập nhập nội dung mới và marketer biết cách quảng bá nội dung đó thì sẽ giúp giữ chân lượng visitor quen thuộc, hơn thế nữa sẽ có thêm nhiều visitor mới khác.
    Tạo nội dung hấp dẫn và hữu ích cho khách hàng có tác dụng rất tốt cho web hơn hản các yếu tố khác trong SEO.

    Nguồn:idvs​
    #1

Chia sẻ trang này