Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Hướng dẫn SEO On-page căn bản, chi tiết

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi xuantunglh, 15 Tháng sáu 2017.

  1. xuantunglh

    xuantunglh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng một 2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    4
    Những chuyên gia hàng đầu ngành SEO, những đàn anh mình biết cũng như bản thân mình, yêu thích làm SEO và đam mê tìm tòi về nó mỗi ngày bởi theo mình SEO là một chuyên môn vừa logic, khoa học vừa tâm lý rất gần gũi với con người.

    Mỗi bài viết mình viết ra, mình đều muốn các bạn cảm nhận được điều đó, mình không muốn trong quan điểm của mọi người nhất là những bạn mới tìm hiểu về SEO, cho rằng SEO là một công việc máy móc, nhàm chán chỉ đi links và đi links thế là xong.

    Như bạn có thể thấy, ở bài “Hướng dẫn Nghiên cứu từ khóa toàn tập cho Newbie” mình đã rất cố gắng giúp các bạn liên hệ giữa kiến thức SEO, tư duy khi Nghiên cứu từ khóa với cuộc sống, tâm lý thực tế của con người.

    Sau quá trình Nghiên cứu từ khóa và đưa ra được bộ từ khóa tốt để chiến rồi thì yếu tố chính thứ hai khi làm SEO đó là Tối ưu On-page cho Website, cho bài viết hay còn gọi là làm SEO On-page.

    Bài viết này sẽ tiếp tục là một Cẩm nang cung cấp đầy đủ kiến thức và hướng dẫn làm SEO On-page căn bản cho bạn. Cứ khi nào cần là vào tra cứu lại thôi nhé

    HƯỚNG DẪN SEO ON-PAGE CĂN BẢN
    Nội dung chính [Ẩn]

      • 1. Đặt vấn đề
      • 2. SEO On-page là gì ?
      • 3. Tối ưu Onpage bao gồm những yếu tố chính nào ?
    • Nội dung đặc biệt đã bị khóa !
      • 4. Domain – Tên miền – Cách chọn tên miền tối ưu cho SEO
        • 4.1. Các loại Domain và Domain dạng nào tốt cho SEO 2016 ?
        • 4.2. Một vài lưu ý khi chọn mua tên miền
      • 5. Site Structure – Cấu trúc Website
        • 5.1. Cấu trúc Website là gì ?
        • 5.2. Vì sao cần chú ý xây dựng cấu trúc Website phù hợp ngay từ đầu ?
        • 5.3. Ví dụ minh họa cấu trúc Website – Cách chọn từ khóa đúng để SEO dựa vào Site Structure
      • 6. Tối ưu Title, Meta Description, Heading H1-H6
        • 6.1. Tối ưu thẻ Title – Thẻ tiêu đề.
        • 6.2. Tối ưu thẻ mô tả Meta Description.
        • 6.3. Ví dụ minh họa Tiêu đề, Thẻ mô tả tối ưu – Sử dụng plugin Yoast SEO hỗ trợ tối đa SEO Onpage.
        • 6.4. Sử dụng hiệu quả Thẻ Heading H1-H6 hỗ trợ tối ưu Onpage cho bài viết.
      • 7. Một vài lưu ý tối ưu nội dung cho trang.
      • 8. Tối ưu hình ảnh trên site .
      • 9. Sử dụng đường dẫn URL thân thiện với người dùng và bộ máy tìm kiếm SE
      • 10. Các file hệ thống – robots.txt, sitemap.xml .
        • 10.1- Robots.txt
          • File Robots.txt là gì ?
          • Hướng dẫn tạo file robots.txt đơn giản tối ưu Onpage cho site WordPress
        • 10.2- Sitemap.xml
          • Sitemaps là gì ?
          • Hướng dẫn tạo sitemaps cho site.
      • 11. Xây dựng liên kết nội bộ (Internal Link)
        • 11.1- Liên kết nội bộ là gì ?
        • 11.2 – Một vài phương thức xây dựng backlink nội bộ hiệu quả.
          • – Xây dựng nội dung phong phú cho site.
          • – Đa dạng hóa Anchor text.
          • – Chọn link nội bộ mang thông tin hữu ích cho người đọc.
      • 12. Tốc độ tải trang (Speed Load Site)
      • BÍ MẬT CỦA CÁC TỪ KHÓA SEO THÀNH CÔNG
    1. Đặt vấn đề
    Thế này nhé, chúng ta ai cũng thích cái đẹp cả. Mình lấy ví dụ khi bạn đứng trước nhiều lựa chọn mua hàng, giả sử bạn vào siêu thị và tìm mua một món đồ nào đấy. Sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn ở cùng món hàng đó nhưng mẫu mã, bày trí khác nhau. Bạn sẽ chọn cái nào ? Chưa nói đến vấn đề chất lượng. Đầu tiên, nó phải đẹp và gọn gàng, bắt mắt đã. OK, đó là khi mua hàng offline.

    Còn khi bạn bước vào thế giới Internet, lên Google tra cứu và tìm nơi bán một sản phẩm nào đấy, thì cái đẹp, cái bắt mắt ở đây sẽ hiện diện trên SERPs (bảng kết quả tìm kiếm) sau khi bạn nhập vào từ khóa ở thanh Search.

    Hàng loạt kết quả hiện ra theo thứ tự và bạn sẽ chọn cái nào ? Chắc chắn bạn sẽ chọn một kết quả đường dẫn vào Website mà bạn cảm thấy, kết quả đó ( Tiêu đề, Dòng mô tả, Đường dẫn, Nội dung bên trong) đáng tin cậy và…đẹp ( dĩ nhiên ).

    Lấy ví dụ cho dễ hình dung nhé. Ngày trước khi mà mình mới tìm hiểu về lĩnh vực Marketing Online này, thấy mọi người kháo nhau trên Facebook về “kiếm tiền online” gì đấy, mình cũng muốn kiếm tiền nên tò mò lên Google Search thử với truy vấn “kiếm tiền online” và hiện ra kết quả như hình .

    [​IMG]

    Bỏ qua mấy cái quảng cáo Adwords nhé vì không hiểu sao mình chẳng bao giờ muốn click vào dù nó hiện đầu tiên, nhìn tiếp kết quả organic từ Google. Đập vào mắt là Title đầu tiên, thấy có từ UY TÍN với NÊN là thích rồi nhưng mà mình thuộc kiểu khó tính, mình soi tiếp, đường dẫn rối quá, dài ngoằng đi, phần mô tả cũng không hiển thị hết, nên mình cho qua.

    Nhìn xuống bên dưới, đúng kiểu mình thích, đẹp-gọn-đủ thông tin. Mình click vào ngay, đó cũng là nơi mình bắt đầu với Marketing Online bởi vì cái đẹp trên bảng tìm kiếm và cái đẹp trong Website khiến mình có cảm giác tin cậy, chuyên nghiệp.

    Bạn thấy đó. Việc tối ưu Onpage cho trang Web là cực kì quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến việc người tìm kiếm có muốn vào trang Web bạn không, không chỉ ảnh hưởng mỗi cái Tỷ lệ chuyển đổi từ người Search trở thành khách hàng, nó còn những ý nghĩa rất tích cực khác là thương hiệu bạn sẽ chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

    Và với riêng SEO thì bạn sẽ được Google ưu ái hơn rất nhiều, tỷ lệ CTR ( số lần nhấp vào) gia tăng, giữ khách hàng lại với Website bạn lâu Bounce Rate ( tỷ lệ thoát) thấp thì thứ hạng cũng sẽ gia tăng.

    Tuy rằng không bao giờ chỉ Onpage tốt là sẽ có thứ hạng cao, nhưng qua những gì mình vừa nói, bạn có thể thấy, thực hiện Tối ưu Onpage cho Website tốt là yếu tố rất quan trọng.

    2. SEO On-page là gì ?
    [​IMG]

    Vậy thì làm SEO On-page chính xác là làm gì ? Mình định nghĩa nó đơn giản thế này. SEO On-page là quá trình bạn Tối ưu nội dung và cấu trúc Website sao cho thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google và quan trọng là thân thiện với người dùng là con người.

    Bạn có thể nhớ lại ở bài viết SEO là gì mình đã nói những update thuật toán của Google chỉ hướng đến một sứ mệnh là mang lại giá trị thật cho người dùng. Vì vậy mà mọi thủ thuật nhồi nhét từ khóa vào site đều sẽ vô nghĩa.

    3. Tối ưu Onpage bao gồm những yếu tố chính nào ?
    [​IMG]

    Để thực hiện tối ưu Onpage cho một Website hay khi bạn tiếp nhận một trang web nào đấy để làm SEO cho họ, bạn sẽ quan tâm và tiến hành tối ưu những yếu tố chính sau đây :

    [​IMG]
    Nội dung đặc biệt đã bị khóa !
    Các phần đặc biệt của Cẩm nang SEO Onpage đã bị khóa. Nhập email để mở khóa và cũng là cơ hội để mình gửi đến bạn sớm nhất những giá trị hay ho sắp tới từ DinhTrangBlog.


    12. Tốc độ tải trang (Speed Load Site)
    • Không biết các bạn thế nào, với riêng mình, khi truy cập vào một đường link website (nếu không vì yếu tố đường truyền internet), mà nhìn vòng tròn load mãi không ra được giao diện mình sẽ thoát ra ngay và không muốn vào trang đó nữa.
    Từ đó mình nhận thấy được tầm quan trọng của việc tối ưu tốc độ tải trang để giảm thiểu tối đa tỷ lê thoát và giúp tạo cảm giác thoải mái lúc đầu cho người truy cập vào website.

    • Tốc độ tải trang nên dưới 4 giây được cho là tốt nhất hiện nay.
    • Các công cụ kiểm tra tốc độ tải trang miễn phí :
      • loadimpact.com/
      • gtmetrix.com/
      • tools.pingdom.com/fpt/
      • webpagetest.org/
    • Hỗ trợ tăng tốc PageSpeed Insight:
      • Thường xuyên dọn dẹp file ảnh rác, không còn sử dụng trong Media Library.
      • Sử dụng plugin WP Super Cache, plugin miễn phí tốt nhất để hỗ trợ tăng tốc website WordPress bằng công nghệ tạo bộ nhớ đệm (cache) dành cho các website nhỏ và vừa, cụ thể là sử dụng phương thức HTML Cache.
    Mình đã cố gắng trình bày đầy đủ những yếu tố bạn cần thực hiện ngay hôm nay để tối ưu Onpage cho Website của bạn. Với những bạn Newbie mới bắt đầu học SEO, mình hi vọng các bạn sẽ nắm vững được kiến thức chuyên môn với từng khái niệm được giải thích đơn giản và ví dụ minh họa gần gũi, thực tế, dễ hình dung.

    Về cơ bản bài viết đã bao quát đầy đủ những vấn đề cần quan tâm khi tiến hành tối ưu Onpage cho Website. Trong quá trình thực hành và tìm hiểu lâu dài về SEO, bạn sẽ tự khám phá và phát hiện ra được những tips khác để áp dụng cho SEO Onpage được chuyên nghiệp hơn.

    Mong rằng đây sẽ là một cẩm nang kiến thức SEO Onpage toàn tập, hữu ích cho các bạn Newbie. Nếu có vấn đề nào cần trao đổi, hãy để lại comment bên dưới mình sẽ thảo luận cùng bạn.
    Những chuyên gia hàng đầu ngành SEO, những đàn anh mình biết cũng như bản thân mình, yêu thích làm SEO và đam mê tìm tòi về nó mỗi ngày bởi theo mình SEO là một chuyên môn vừa logic, khoa học vừa tâm lý rất gần gũi với con người.

    Mỗi bài viết mình viết ra, mình đều muốn các bạn cảm nhận được điều đó, mình không muốn trong quan điểm của mọi người nhất là những bạn mới tìm hiểu về SEO, cho rằng SEO là một công việc máy móc, nhàm chán chỉ đi links và đi links thế là xong.

    Như bạn có thể thấy, ở bài “Hướng dẫn Nghiên cứu từ khóa toàn tập cho Newbie” mình đã rất cố gắng giúp các bạn liên hệ giữa kiến thức SEO, tư duy khi Nghiên cứu từ khóa với cuộc sống, tâm lý thực tế của con người.

    Sau quá trình Nghiên cứu từ khóa và đưa ra được bộ từ khóa tốt để chiến rồi thì yếu tố chính thứ hai khi làm SEO đó là Tối ưu On-page cho Website, cho bài viết hay còn gọi là làm SEO On-page.

    Bài viết này sẽ tiếp tục là một Cẩm nang cung cấp đầy đủ kiến thức và hướng dẫn làm SEO On-page căn bản cho bạn. Cứ khi nào cần là vào tra cứu lại thôi nhé

    HƯỚNG DẪN SEO ON-PAGE CĂN BẢN
    Nội dung chính [Ẩn]

      • 1. Đặt vấn đề
      • 2. SEO On-page là gì ?
      • 3. Tối ưu Onpage bao gồm những yếu tố chính nào ?
    • Nội dung đặc biệt đã bị khóa !
      • 4. Domain – Tên miền – Cách chọn tên miền tối ưu cho SEO
        • 4.1. Các loại Domain và Domain dạng nào tốt cho SEO 2016 ?
        • 4.2. Một vài lưu ý khi chọn mua tên miền
      • 5. Site Structure – Cấu trúc Website
        • 5.1. Cấu trúc Website là gì ?
        • 5.2. Vì sao cần chú ý xây dựng cấu trúc Website phù hợp ngay từ đầu ?
        • 5.3. Ví dụ minh họa cấu trúc Website – Cách chọn từ khóa đúng để SEO dựa vào Site Structure
      • 6. Tối ưu Title, Meta Description, Heading H1-H6
        • 6.1. Tối ưu thẻ Title – Thẻ tiêu đề.
        • 6.2. Tối ưu thẻ mô tả Meta Description.
        • 6.3. Ví dụ minh họa Tiêu đề, Thẻ mô tả tối ưu – Sử dụng plugin Yoast SEO hỗ trợ tối đa SEO Onpage.
        • 6.4. Sử dụng hiệu quả Thẻ Heading H1-H6 hỗ trợ tối ưu Onpage cho bài viết.
      • 7. Một vài lưu ý tối ưu nội dung cho trang.
      • 8. Tối ưu hình ảnh trên site .
      • 9. Sử dụng đường dẫn URL thân thiện với người dùng và bộ máy tìm kiếm SE
      • 10. Các file hệ thống – robots.txt, sitemap.xml .
        • 10.1- Robots.txt
          • File Robots.txt là gì ?
          • Hướng dẫn tạo file robots.txt đơn giản tối ưu Onpage cho site WordPress
        • 10.2- Sitemap.xml
          • Sitemaps là gì ?
          • Hướng dẫn tạo sitemaps cho site.
      • 11. Xây dựng liên kết nội bộ (Internal Link)
        • 11.1- Liên kết nội bộ là gì ?
        • 11.2 – Một vài phương thức xây dựng backlink nội bộ hiệu quả.
          • – Xây dựng nội dung phong phú cho site.
          • – Đa dạng hóa Anchor text.
          • – Chọn link nội bộ mang thông tin hữu ích cho người đọc.
      • 12. Tốc độ tải trang (Speed Load Site)
      • BÍ MẬT CỦA CÁC TỪ KHÓA SEO THÀNH CÔNG
    1. Đặt vấn đề
    Thế này nhé, chúng ta ai cũng thích cái đẹp cả. Mình lấy ví dụ khi bạn đứng trước nhiều lựa chọn mua hàng, giả sử bạn vào siêu thị và tìm mua một món đồ nào đấy. Sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn ở cùng món hàng đó nhưng mẫu mã, bày trí khác nhau. Bạn sẽ chọn cái nào ? Chưa nói đến vấn đề chất lượng. Đầu tiên, nó phải đẹp và gọn gàng, bắt mắt đã. OK, đó là khi mua hàng offline.

    Còn khi bạn bước vào thế giới Internet, lên Google tra cứu và tìm nơi bán một sản phẩm nào đấy, thì cái đẹp, cái bắt mắt ở đây sẽ hiện diện trên SERPs (bảng kết quả tìm kiếm) sau khi bạn nhập vào từ khóa ở thanh Search.

    Hàng loạt kết quả hiện ra theo thứ tự và bạn sẽ chọn cái nào ? Chắc chắn bạn sẽ chọn một kết quả đường dẫn vào Website mà bạn cảm thấy, kết quả đó ( Tiêu đề, Dòng mô tả, Đường dẫn, Nội dung bên trong) đáng tin cậy và…đẹp ( dĩ nhiên ).

    Lấy ví dụ cho dễ hình dung nhé. Ngày trước khi mà mình mới tìm hiểu về lĩnh vực Marketing Online này, thấy mọi người kháo nhau trên Facebook về “kiếm tiền online” gì đấy, mình cũng muốn kiếm tiền nên tò mò lên Google Search thử với truy vấn “kiếm tiền online” và hiện ra kết quả như hình .

    [​IMG]

    Bỏ qua mấy cái quảng cáo Adwords nhé vì không hiểu sao mình chẳng bao giờ muốn click vào dù nó hiện đầu tiên, nhìn tiếp kết quả organic từ Google. Đập vào mắt là Title đầu tiên, thấy có từ UY TÍN với NÊN là thích rồi nhưng mà mình thuộc kiểu khó tính, mình soi tiếp, đường dẫn rối quá, dài ngoằng đi, phần mô tả cũng không hiển thị hết, nên mình cho qua.

    Nhìn xuống bên dưới, đúng kiểu mình thích, đẹp-gọn-đủ thông tin. Mình click vào ngay, đó cũng là nơi mình bắt đầu với Marketing Online bởi vì cái đẹp trên bảng tìm kiếm và cái đẹp trong Website khiến mình có cảm giác tin cậy, chuyên nghiệp.

    Bạn thấy đó. Việc tối ưu Onpage cho trang Web là cực kì quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến việc người tìm kiếm có muốn vào trang Web bạn không, không chỉ ảnh hưởng mỗi cái Tỷ lệ chuyển đổi từ người Search trở thành khách hàng, nó còn những ý nghĩa rất tích cực khác là thương hiệu bạn sẽ chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

    Và với riêng SEO thì bạn sẽ được Google ưu ái hơn rất nhiều, tỷ lệ CTR ( số lần nhấp vào) gia tăng, giữ khách hàng lại với Website bạn lâu Bounce Rate ( tỷ lệ thoát) thấp thì thứ hạng cũng sẽ gia tăng.

    Tuy rằng không bao giờ chỉ Onpage tốt là sẽ có thứ hạng cao, nhưng qua những gì mình vừa nói, bạn có thể thấy, thực hiện Tối ưu Onpage cho Website tốt là yếu tố rất quan trọng.

    2. SEO On-page là gì ?
    [​IMG]

    Vậy thì làm SEO On-page chính xác là làm gì ? Mình định nghĩa nó đơn giản thế này. SEO On-page là quá trình bạn Tối ưu nội dung và cấu trúc Website sao cho thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google và quan trọng là thân thiện với người dùng là con người.

    Bạn có thể nhớ lại ở bài viết SEO là gì mình đã nói những update thuật toán của Google chỉ hướng đến một sứ mệnh là mang lại giá trị thật cho người dùng. Vì vậy mà mọi thủ thuật nhồi nhét từ khóa vào site đều sẽ vô nghĩa.

    3. Tối ưu Onpage bao gồm những yếu tố chính nào ?
    [​IMG]

    Để thực hiện tối ưu Onpage cho một Website hay khi bạn tiếp nhận một trang web nào đấy để làm SEO cho họ, bạn sẽ quan tâm và tiến hành tối ưu những yếu tố chính sau đây :

    [​IMG]
    Nội dung đặc biệt đã bị khóa !
    Các phần đặc biệt của Cẩm nang SEO Onpage đã bị khóa. Nhập email để mở khóa và cũng là cơ hội để mình gửi đến bạn sớm nhất những giá trị hay ho sắp tới từ DinhTrangBlog.


    12. Tốc độ tải trang (Speed Load Site)
    • Không biết các bạn thế nào, với riêng mình, khi truy cập vào một đường link website (nếu không vì yếu tố đường truyền internet), mà nhìn vòng tròn load mãi không ra được giao diện mình sẽ thoát ra ngay và không muốn vào trang đó nữa.
    Từ đó mình nhận thấy được tầm quan trọng của việc tối ưu tốc độ tải trang để giảm thiểu tối đa tỷ lê thoát và giúp tạo cảm giác thoải mái lúc đầu cho người truy cập vào website.

    • Tốc độ tải trang nên dưới 4 giây được cho là tốt nhất hiện nay.
    • Các công cụ kiểm tra tốc độ tải trang miễn phí :
      • loadimpact.com/
      • gtmetrix.com/
      • tools.pingdom.com/fpt/
      • webpagetest.org/
    • Hỗ trợ tăng tốc PageSpeed Insight:
      • Thường xuyên dọn dẹp file ảnh rác, không còn sử dụng trong Media Library.
      • Sử dụng plugin WP Super Cache, plugin miễn phí tốt nhất để hỗ trợ tăng tốc website WordPress bằng công nghệ tạo bộ nhớ đệm (cache) dành cho các website nhỏ và vừa, cụ thể là sử dụng phương thức HTML Cache.
    Mình đã cố gắng trình bày đầy đủ những yếu tố bạn cần thực hiện ngay hôm nay để tối ưu Onpage cho Website của bạn. Với những bạn Newbie mới bắt đầu học SEO, mình hi vọng các bạn sẽ nắm vững được kiến thức chuyên môn với từng khái niệm được giải thích đơn giản và ví dụ minh họa gần gũi, thực tế, dễ hình dung.

    Về cơ bản bài viết đã bao quát đầy đủ những vấn đề cần quan tâm khi tiến hành tối ưu Onpage cho Website. Trong quá trình thực hành và tìm hiểu lâu dài về SEO, bạn sẽ tự khám phá và phát hiện ra được những tips khác để áp dụng cho SEO Onpage được chuyên nghiệp hơn.

    Mong rằng đây sẽ là một cẩm nang kiến thức SEO Onpage toàn tập, hữu ích cho các bạn Newbie. Nếu có vấn đề nào cần trao đổi, hãy để lại comment bên dưới mình sẽ thảo luận cùng bạn.
    #1
    kieumyngoclove thích bài này.
  2. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    899
    Đã được thích:
    134
    Qúa chi tiết luôn cho bác 1 like, ai mà ngay từ bước đầu làm được cẩn thận như thế nào thì đảm bảo bộ từ khóa sẽ có thứ hạng chỉ cần đẩy link nữa là lên ngon.
    #2
  3. Noi That Go

    Noi That Go Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    5
    Có vẻ như bài viết của bạn quá chi tiết đến 2 lần :D
    #3
    xuantunglh thích bài này.
  4. moidichvuseo

    moidichvuseo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    9
    Bài rất hay chỉ nêu mục lục mà không tuân thủ và được làm lại nhiều lần. Mình cũng cần suy nghĩ về việc vừa viết bài giới thiệu cái dễ làm và có thể giớ thiệu dự án trong đó một cách hợp lý !
    #4
  5. vannguyen114

    vannguyen114 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    7
    Nội dung quá đầy đủ, mình mới làm được 6/10 thôi.
    Thanks
    #5
  6. anhtuan9x

    anhtuan9x Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    9
    Cảm ơn bác chia sẻ cho anh em nhé bác chia sẻ đầy đủ quá cứ đi theo những bước trên và nội dung tự nhiên thì chưa cần đi link đã lên top
    #6
  7. xuantunglh

    xuantunglh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng một 2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    4
    " Mình biết nhưng Admin diễn đàn hạn chế đặt liên kết và không cho Edit nên mình đành bó tay.:D
    #7
    Noi That Go thích bài này.
  8. kiendt229

    kiendt229 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    8
    SEO on page thế này có cần đến backlink không bác???
    #8
  9. sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Onpage bây giờ chiếm 50% sức mạnh trong việc SEO rồi. Nếu onpage tốt thì tỉ lệ lên top sẽ cao hơn rất nhiều đấy nhé. Nên chú ý tập trung onpage trước khi làm những cái offpage khác
    #9
  10. Noi That Go

    Noi That Go Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    5
    Theo mình nghĩ là có, nhưng một số ý kiến trái chiều cho rằng không cần backlink vẫn lên top bình thường nên mình không dám chắc chắn :D
    #10
  11. upstoantam

    upstoantam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Seo onpage có cần viết bài nào cugnx đi link về thư mục hoặc bài cần seo không?
    #11
  12. Phantrang

    Phantrang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng một 2016
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    33
    Sao em thấy bác viết lặp 1 đoạn 2 lần nhỉ? có cái tốc độ của site, site bán hàng chậm quá mà bỏ đi hết code thì hiệu ứng cực xấu chắc đành chịu vậy các bác nhỉ
    #12
  13. kiendt229

    kiendt229 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    8
    Em không biết các ấy SEO ko back link lên top kiểu gì nữa @@
    #13

Chia sẻ trang này